laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng thờ đẹp và trang trí phòng thờ bằng gỗ hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi banthogo, 14/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    banthogo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng thờ đẹp hiện đại cho gia đình bạn. Không gian thờ cúng được ứng dụng khá nhiều giúp tôn nên vẻ trang nghiêm và tâm linh cho khu vực này. Vì phòng thờ là khu vực trang trọng nhất trong ngôi nhà người Việt và gần gũi nhất với đời sống tâm linh của mỗi gia đình, chính điều đó không gian thờ cúng cần được đặt ở nơi yên tĩnh, ít người qua lại.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phòng thờ đẹp và trang trí phòng thờ bằng gỗ hiện đại
    Để khách hàng có thể hiểu sâu hơn về công dụng và lợi ích của vách ngăn phòng thờ cnc. Đầu tiên chất liệu để làm nên vách ngăn là gì ? Nguyên liệu chính của vách ngăn cnc bằng gỗ verneer, gỗ công nghiệp MDF, gỗ công nghiệp MFC đây là những chất liệu thường dùng cho các không gian như phòng khách hoặc phòng ngủ...Còn đối với phòng thờ tôi cũng xin khuyên với các Anh Chị và các Bác là không nên chọn chất liệu trên mà chọn những chất liệu bằng gỗ tự nhiên như Sồi Nga, xoan đào, Gụ, Hương, Lim vì những chất liệu trên sẽ không bị cong vênh mối mọt. Yếu tố quan trọng nhất chất liệu gỗ tự nhiên sẽ cho tuổi thọ cao bền, đẹp ít phải thay thế hoặc sửa chữa vì không gian thờ cúng kiêng kị nhất là phải thay thế hoặc sửa chữ về mặt phong thủy sẽ làm động đến ban thờ sẽ không tốt cho gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Vách ngăn phòng thờ xu hướng mới nhất
    Nếu như bàn thờ gỗ mang đậm nét cổ điển thì thay vào đó là sự hiện đại của không gian phòng thờ, sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, mang màu sắc ấm cúm do những màu sắc có trên vách ngăn.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường có vô số mẫu mã, hãy liên hệ với chúng tôi để chọn cho mình những mẫu vách ngăn thờ cúng ưng ý và hợp với không gian nhà mình nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!