laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng thờ NÊN treo chữ gì hợp phong thủy mang lại Tài Lộc và May mắn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngan76a, 9/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    ngan76a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn phòng thờ nên treo tranh chữ gì hợp phong thủy mang lại tài phúc lộc về cho gia đình nhất. Bởi vì phòng thờ là nơi linh thiêng để thờ cúng tổ tiên, khi lựa chọn những thứ đặt vào đó cũng phải cẩn thận. Nếu phạm phải những điều kiêng kị sẽ mang lại những điềm xấu về cho gia đình.
    Phòng thờ nên treo chữ gì hợp phong thủy mang lại phúc tài lộc?
    Sâu đây chúng tôi sẽ tư vấn phòng thờ nên treo chữ gì tốt nhất, giúp cho không gian thờ cúng thêm tôn nghiêm và có tính giáo dục cho con cháu về sau:

    1, Phòng thờ treo chữ Phúc
    Chữ Phúc biểu thị cho sự may mắn, hạnh phúc, cuộc sống viên mãn. Từ lâu nay, chữ Phúc được khắc trên nhiều đồ vật trang trí, trong kiến trúc xây dựng và trong những bộ trang phục.



    [​IMG]
    Phòng thờ NÊN treo chữ gì hợp phong thủy mang lại Tài Lộc và May mắn


    Bên trái của chữ phúc là thể hiện ước mơ của con người còn bên phải của chữ Phúc gồm 3 bộ chữ đó là bộ miên (chỉ một mái nhà), bộ khẩu (nghĩa là miệng) và bộ điền. Chữ Phúc ở đây có nghĩa là ước mơ,hi vọng về một cuộc sống đầy đủ, ấm no và hạnh phúc.

    Phòng thờ treo tranh chữ phúc với mong muốn, ước nguyện ông bà mang hạnh phúc, niềm vui và cuộc sống ấm no cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

    2, Phòng thờ treo chữ Lộc
    Chữ Lộc được xem như mà một món quà đại diện cho tài lộc, may mắn, những điều tốt lành. Thường thì khi đến mùa xuân, những dịp lễ tết người ta thường có tục lệ đi hái lộc ở chùa với mong muốn mang lộc về nhà, một năm nhiều tài lộc, cuộc sống gia đình sung túc, ấm no.



    [​IMG]
    Phòng thờ NÊN treo chữ gì hợp phong thủy mang lại Tài Lộc và May mắn


    Khi treo chữ Lộc trong nhà không nên treo chữ ở vị trí quá cao hoặc quá thấp, không treo chữ ở gần phòng vệ sinh và nhất là không nên để tranh bám nhiều bụi bẩn có thể sẽ ảnh hưởng không tốt đến phong thủy của gia đình. Đồng thời nếu bạn treo tranh chữ Lộc cùng với chữ Phúc và chữ Thọ thì nên treo chữ Lộc ở giữa hai bức tranh.

    3, Phòng thờ treo chữ Thọ
    Chữ Thọ mang ý nghĩa bảo vệ những người trong gia đình và tăng tuổi thọ cho con người. Ai cũng muốn mình có thể sống lâu dài, trường thọ cùng với con cháu, mang lại nhiều may mắn, tai lộc cho con cháu. Thường thì chữ Thọ được vẽ lên các bức tranh hoặc điêu khắc lên những khung gỗ với hình vuông hoặc tròn.



    [​IMG]
    Phòng thờ NÊN treo chữ gì hợp phong thủy mang lại Tài Lộc và May mắn


    Chữ Thọ còn có ý nghĩa mong muốn của con người sẽ sống hạnh phúc khi về già. Bạn nên trang trí chữ Thọ ở phía Tây Bắc, sẽ mang lại rất nhiều may mắn, hạnh phúc và trường thọ cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

    4, Phòng thờ treo chữ Phúc – Lộc – Thọ
    Tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ thường được treo phòng thờ, treo trên bàn thờ ở những vị trí quan trọng của gia đình. Ngoài việc treo tranh chữ Phúc Lộc Thọ trong phòng thờ, phòng khách thì có thể treo các tranh bằng đồng, khắc lên các khối gỗ nổi bật và sang trọng, có giá trị về mặt thẩm mỹ và phong thủy cho gia đình.



    [​IMG]
    Phòng thờ NÊN treo chữ gì hợp phong thủy mang lại Tài Lộc và May mắn


    Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ phòng thờ nên treo chữ gì hợp phong thủy mang lại tài lộc về cho gia đình nhất. Bạn cũng có thể áp dụng cho gia đình mình để mang lại cuộc sống nhiều niềm vui, hạnh phúc và tài lộc hơn.

    Nguồn: https://banthoviet.net.vn/phong-tho-nen-treo-chu-gi-hop-phong-thuy-mang-lai-tai-loc-va-may-man.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!