laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phụ kiện điện thoại giá sỉ– nơi phân phối phụ kiện uy tín

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi annabelle, 16/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,120

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Muốn kinh doanh phụ kiện điện thoại giá sỉ cần chú ý những điều này

    phụ kiện điện thoại giá sỉ được coi là một lĩnh vực thu lãi nhiều nhất trong khi vốn bỏ ra lại nhỏ. Cũng chính vì thế mà có không ít người đã kinh doanh chúng khiến cho sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Mặc dù có sự cạnh tranh như thế nhưng nhu cầu của khách hàng lại không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng kinh doanh vì không có kinh nghiệm nên kinh doanh không có lãi, thậm chí còn thua lỗ. Vậy để kinh doanh phụ kiện điện thoại giá sỉ có lãi thì cần chú ý điều gì?
    [​IMG]

    Kiểm soát chi phí điện nước, thuê nhân sự hợp lý

    Ngoài sản phẩm và chất lượng, nếu bạn là người kinh doanh với cửa hàng thì bạn cần chú ý đến khoản tiền phát sinh hàng tháng như chi phí điện nước, mạng, thuê nhân sự hay sửa chữa cửa hàng nếu có.

    Đa phần chi phí điện nước sẽ cố định hàng tháng và ít có sự biến động nhiều. Vì thế việc bạn cần quan tâm chính là đảm bảo chi phí thuê nhân sự không vượt quá tầm kiểm soát của mình. Trong giai đoạn đầu kinh doanh bạn có thể thuê ít nhân viên hơn và một nhân viên có thể đảm nhiệm nhiều công việc một lúc như tư vấn, thanh toán hay thậm chí là bảo vệ để tiết kiệm chi phí nhất có thể.
    http://phukienre.com.vn/bang-gia-si/
    Sau khi cửa hàng đã kinh doanh tốt hơn thì lúc đó bạn hãy cân đối để thuê thêm nhân viên chuyên biệt cho từng bộ phận.

    Trang bị những kiến thức về các loại phụ kiện

    Sẽ chẳng có ai kinh doanh trong lĩnh vực mà họ không có chút kiến thức nào. Chính vì thế, trước khi kinh doanh bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về các phụ kiện điện thoại giá sỉ hiện nay gồm những loại nào, công dụng, đặc điểm ra sao. Chỉ có như vậy khi tư vấn cho khách hàng, bạn mới có thể tạo dựng được niềm tin cho khách hàng.

    Các mặt hàng phụ kiện thường rất đa dạng, hãy đảm bảo đủ kiến thức, thực tế về các loại phụ kiện và giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Cập nhật những kiến thức xu hướng công nghệ

    Phụ kiện điện thoại giá sỉ là sản phẩm công nghệ, 1 lĩnh vực mà luôn thay đổi hàng ngày, vì thế để bán và phát triển trong ngành này chủ cửa hàng cần học được cách nắm bắt sự thay đổi đang rất nhanh của lĩnh vực này.

    Đôi khi sự thành bại kinh doanh sẽ phụ thuộc vào việc bạn đã “update” công nghệ đến mức nào. Không khó để bạn có thể tìm hiểu xu hướng công nghệ, chỉ cần lên mạng là bạn cũng có thể tìm được. Hãy là người thông minh và đi đầu trong các xu hướng, có như vậy bạn mới có thể thu hút được nhiều khách hàng nhất.
     
Chủ đề tương tự: Phụ kiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán phụ kiện op lung si hiện nay có thực sự cần 2/12/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tham khảo nguồn phụ kiện điện thoại bán sỉ chất lượng quảng châu 30/10/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tìm hiểu nhập phụ kiện op lung si từ Trung Quốc rẻ 11/10/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mở cửa hàng bán phụ kiện op lung si uy tín nhanh hơn bạn tưởng 5/10/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Kinh doanh phụ kiện giá sĩ tphcm chất lượng 27/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!