laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phục hình răng nhờ ghép xương và cấy Implant

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi trunghieu1763, 18/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 598

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tượng mất răng toàn hàm hay răng bị yếu dần vì các vấn đề về nha chu gây ra đã không còn là mối lo ngại của nhiều người nữa do có sự ra đời của phương pháp phục hồi tối ưu nhất là cấy ghép Implant.

    xem thêm: phòng khám nha khoa ngoc trai

    PHƯƠNG PHÁP CẤY GHÉP IMPLANT
    [​IMG]Cấy ghép Implant

    Cấy ghép Implant là phương pháp phục hồi răng mới được áp dụng trong khoảng thời gian gần đây. Vì vậy, để thực hiện điều trị bằng quy trình này đòi hỏi các Nha khoa phải có hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ vô trùng tiên tiến, nghiêm ngặt và cùng với một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong việc tiến hành phẫu thuật cấy ghép.

    Tuy nhiên, ở mỗi trường hợp của các bệnh nhân sẽ có tình trạng khác nhau bởi vì phần cấu trúc xương hàm là riêng biệt và mong muốn của kết quả điều trị là không giống nhau, nên cần phải nhận được sự tư vấn chi tiết từ bác sĩ để có hướng điều trị thuận lợi và tốt nhất.

    GIẢI PHÁP CHO TRƯỜNG HỢP BỊ THIẾU XƯƠNG
    • Phẫu thuật ghép xương:
    Trong những trường hợp hàm răng bị khiếm khuyết hoặc bị thiếu xương, thì giải pháp duy nhất hiện nay chính là ghép xương. Đó là nền tảng cho hàm đủ xương nhằm hỗ trợ cho trụ Implant đứng vững. Đây cũng chính là giải pháp ít xâm lấn mà chất lượng vẫn cao. Việc ghép xương là quan trọng, cần thiết nhằm đảm bảo được độ bền và giúp cho trụ Implant ổn định.

    [​IMG]Phẫu thuật ghép xương

    • Quy trình và công nghệ thực hiện:
    Qúa trình phẫu thuật ghép xương tạo khung vững chắc hỗ trợ xung quanh vị trí xương bị tiêu, cho phép các tế bào trong cơ thể thâm nhập và bắt đầu tái tạo lại. Sau một thời gian, các tế bào sẽ sẽ tự động cấu trúc và hợp nhất với vật liệu ghép xương.

    Thực tế trong thời gian trước, quy trình này cần phải lấy một phần xương trên cơ thể của bệnh nhân. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Các vật liệu ghép xương đều được thông qua thí nghiệm lâm sàng và đảm bảo an toàn, hiệu quả mang lại tốt.

    Để tạo sự thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình, Nha khoa Ngọc Trai sẽ bôi thuốc gây tê để làm giảm các cơn đau tại vùng điều trị.

    • Thời gian điều trị và hồi phục:
    Đối với những ca điều trị có phần phức tạp như thực hiện phẫu thuật ghép xương thì bạn cần phải đến nha khoa Ngọc Trai thăm khám nhiều lần. Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn qua một buổi chính thức. Sau đó khi đã phân tích và đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết sẽ tiến hành quá trình.

    Quá trình để hồi phục được vết thương có thể kéo dài khoảng từ 7 – 9 tháng, xương được hồi phục và đủ độ chắc chắn thực hiện cắm Implant. Trong khoảng thời gian chờ vết thương lành thì bạn phải thường xuyên đến tái khám để chúng tôi có thể theo dõi cụ thể về tình trạng của bạn. Tất cả đều nhằm đem lại sự cấu tạo cho một hệ thống hỗ trợ lý tưởng nhất cho quá trình phục hình răng của bạn, đảm bảo cả về tính thẩm mỹ và độ bền chắc lâu dài.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!