laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phun xăm che bạch biến

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi iprettyseo181, 25/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    iprettyseo181 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, việc nhiều bệnh nhân mắc phải tình trạng da bạch biến xảy ra rất nhiều. Bạch biến được xem như là một loại bệnh, do mất sắc tố da Melanin dẫn đến xuất hiện các đốm trắng trên da. Tuy rằng các bệnh nhân mắc phải bệnh bạch biến này không có ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe, nhưng về mặt thẩm mỹ thì ảnh hưởng khá là nhiều. Nó sẽ làm bạn không thể tự tin khoe làn da bị loang lỗ màu với bạn bè người thân…

    [​IMG]

    Và hiện nay, theo được biết là vẫn chưa có thể điều trị loại bệnh bạch biến này và chỉ có thể khắc phục che đi các vết bạch biến trên da tạm thời.

    Làm thế nào để khắc phục bệnh bạch biến ?

    Việc khắc phục căn bệnh bạch biến ở da đã không còn gì quá xa lạ với các bệnh nhân mắc phải lâu năm, nhưng với các bệnh nhân mới bị thì chắc hẵn là rất bâng khuâng không biết phải làm thế nào để khắc phục?

    Thật ra, hiện nãy trên các trang báo mạng đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn về các cách khắc phục bệnh bạch biến này như : kem che phủ bạch biến, xăm phủ bạch biến… Đó là những cách khắc phục bệnh bạch biến được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

    Kem che phủ bạch biến là gì ?

    Đây là loại kem của mỹ được sử dụng che phủ các khuyết điểm trên cơ thể như : sẹo, bạch biến,… Bạn có thể sử dụng loại kem này để trang điểm một cách nhẹ nhàng với độ tinh khiết cao, mang lại một làn da hoàn hảo giữ độ bền 12 giờ giúp da tươi sáng, mềm mại mượt mà và mịn màng.

    Xăm phủ bạch biến là gì ?

    Xăm phủ bạch biến là công nghệ liệu trình phun xăm bệnh lý với việc dùng mực xăm và máy phun xăm để che đi vùng da bị bạch biến. Trả lại làn da đều màu.

    Công nghệ này được ông GS Kwon Han Jin nghiên cứu và sáng tạo ra, để thực hiện khôi phục làn da đều màu cho các bệnh nhân bị bạch biến. Không chỉ thế công nghệ này còn thực hiện nhiều các công dụng khác như : xăm hồng nhũ hoa, phun che sẹo, phun hói đầu…

    [​IMG]

    Chính vì thế nên đây được xem là công nghệ khắc phục bệnh bạch biến tốt nhất hiện nay trên thị trường thẩm mỹ và làm đẹp.

    Bạn có thể lựa chọn những phương pháp trên để thực hiện che lấp đi các vùng da bị bạch biến, và khôi phục lại vẻ hài hòa cho làn da để không còn mất tự tin về là da mình trước mọi ánh nhìn.
     
    vuthihanh thích bài này.
Chủ đề tương tự: Phun xăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Hồng Nhũ Hoa từ phun Xăm: Bí Mật Vẻ sang trọng quyến rũ 13/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Dịch vụ nối mi, trị nám, phun xăm chân mày uy tínMã xác nhận: 31/3/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tại sao nghề phun xăm thẩm mỹ là nghề hot? 30/7/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác TUYỂN SINH KHÓA HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ VỚI GIẢNG VIÊN HÀN QUỐC 31/5/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm sao để NÂNG CAO kỹ thuật PHUN XĂM 2/5/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!