laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp burger gà nhanh chóng nhất ở nhà

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi samluu444, 12/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 584

  1. Offline

    samluu444 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hăm - bơ - gơ gà là một trong những món ngon được giới trẻ hiện nay yêu mến. Nó được mang đến từ các quốc gia phương Tây chung với gà rán. Hương vị của nó gây bạn không thể làm ngơ. Hãy cùng tham khảo phương pháp làm bơ - gơ gà nhanh chóng bạn có thể thực hiện tại gia nhé!
    [​IMG]

    Làm hăm - bơ - gơ gà cần dùng vật liệu gì?

    • 200g thịt nạc gà
    • 1 Phần bánh ngoài burger
    • 1 quả trứng gà ta
    • 40g bánh mì xay nhỏ
    • 2 tép tỏi, 1 củ hành tím cắt nhuyễn . 1 nhánh hành lá cắt nhỏ.
    • Rau củ: xà lách, dưa chuột, cà chua,…
    • Phụ liệu, tương mayonnaise, bơ, tương ớt

    Bí quyết thi hành làm burger gà ngon bổ rẻ cho cả nhà

    Bước 1. Sau khi mang gà về, bạn lấy nước muối hoà tan hoặc gừng rửa để khử bớt mùi hôi. Sau đấy để thịt cho ráo nước. Sau đó, bạn đem thịt gà băm nhuyễn. Trộn đều thịt gà với hành lá, tỏi, một ít muối, tiêu và trứng. Sau cùng là cho vụn bánh mì vào và trộn đều các nguyên liệu đó. Để thịt thấm khoảng 15 – 20 phút.
    Bước 2: Chia thịt ra từng miếng nhỏ. Nắn chúng thành từng lát tròn dẹt, độ dày vừa ăn. Chiều rộng thì tương tự phần vỏ đã chuẩn bị.
    Bước 3: Dùng chảo đun dầu nóng lên. Chiên từng lát gà với lửa vừa. Đợi đến khi gà vàng rượm hết 2 mặt thì bạn lấy ra. Dùng giấy hút dầu để gà bớt mỡ, để burger gà ngon miệng hơn. Mặt khác, cắt đôi phần vỏ burger. Bôi một lớp bơ và chiên để vào chảo chiên sơ cho nóng lên.
    Bước 4: Lấy nửa miếng vỏ bánh, cho lên đó sốt mayonnaise và trải đều ra. Bước tiếp theo là một nhánh xà lách, rồi đến cà chua xắt mỏng và dưa leo. Bước tiếp theo là gà đã rán vàng. Thêm tương ớt vào để mùi vị hoàn hảo hơn. Trên cùng là Vỏ bánh mì còn lại. Vậy là, bạn đã chế biến món burger gà ngon miệng, hấp dẫn rồi.

    Ăn hăm - bơ - gơ gà mềm ngon chỗ nào?

    Bởi hamburger là một món ăn ngon và tương thích nhu cầu của nhiều khách hàng Việt. Nhiều nhãn hàng đã phát triển và mọi lúc ra sức nâng cao mặt hàng của mình. Chicken 30s chính là một trong những địa điểm bán bơ - gơ bạn không thể cưỡng lại.

    Burger ở đây chứa đựng phong cách Cajun – hơi hướng giao thoa của những nền ẩm thực nổi bậc.. Vị gà và bò béo ngậy, thơm đậm đà và cay nhẹ nhàng. Kết hợp với lớp vỏ bánh mềm, rau cải tươi mát. Tất cả hình thành phần hăm - bơ - gơ gà ngon miệng, cho bạn muốn ăn mãi không thôi.
    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, Chicken 30s mang lại cho bạn một các món ăn gà rán và các món cơm, mì phong phú. Gà rán cũng được ướp kiểu Cajun và rán với kĩ thuật bí mật. Món gà với thịt mềm mại phía trong, lớp ngoài giòn vàng bên ngoài. Chắc chắn thực khách sẽ bị thu hút ngay
    miếng đầu tiên. Món chính bao gồm mì, cơm cũng chắc chắn đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn sẽ được nạp thêm năng lượng sau khi bận rộn mệt mỏi.

    Bài viết khác : Con đường phát triển của bánh hăm - bơ - gơ chuẩn vị bạn vẫn dùng thường ngày
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống phương pháp coi sóc mai vàng trước Tết 3/12/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống phương pháp trông nom mai vàng tháng 5 âm lịch 28/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 3 phương pháp luyện nghe ielts cho người mới học (Chia theo giai đoạn) 4/6/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Phương pháp đặt vòng tránh thai có đau và an toàn không ? 24/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 1 phương pháp hạn chế trẻ nghiện game online! 1/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!