laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp ĐỂ khách hàng GỌI đa dạng MÓN HƠN

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vaynhanh001, 12/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    vaynhanh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đích thực chẳng thuận tiện đọc được menu khi chúng ta “đói như các bầy sói”, chóng mặt vì tương đối rượu và giữa các lời bàn thảo của người ngồi cạnh. Mắt đi lại liên tục giữa những món ăn trên thực đơn: đồ ăn kèm, và món đặc biệt của ngày. Quý khách sẽ tự đặt thắc mắc liệu mình có muốn thưởng thức 1 bữa ăn “đã đời” hay chỉ gọi những món ăn phải chăng cho sức khỏe? Món ăn nào đang giảm giá? Liệu rằng bữa ăn bữa nay mình phải trả tiền? Phần nhiều mọi trường hợp đều khiến cho khách hàng phân tâm trong công đoạn chọn lựa món ăn hoặc chỉ đơn giản người phục vụ nhà hàng của bạn không biết giữ kẽ lúc liên tiếp giục các bạn gọi đồ thậm chí cả khi họ còn chưa nghĩ xem mình sẽ thưởng thức món gì? Thôi đành chọn bừa!
    2 cầm sổ đỏ ở hà nội cầm đồng hồ ở đâu ?
    tại sao chọn lựa món ăn của khách hàng lại cạnh tranh đến vậy? Một nghiên cứu mới từ Đại học Bournemouth cho thấy menu trong nhà hàng thường cung ứng rộng rãi sự chọn lựa hơn số lượng khách hàng muốn chọn lọc. Nhà tâm lý/vật lý học Howard Moskowitz đã nói: “tâm trí không biết lưỡi muốn gì”.
    [​IMG]
    Malcolm Gladwell đã từng trích dẫn kết quả một phần trong công việc ông khiến cho Nescafé. Lúc được hỏi cái cà phê yêu thích, số đông người Mỹ trả lời: “Cà phê rang, đen, đậm đặc”. Nhưng thực tiễn, chỉ khoảng 25-27% số người muốn chiếc cà phê đó. Tất cả họ muốn loại cà phê nhạt pha sữa. Rõ ràng sự Nhận định của chúng ta đã bị tác động bởi những yếu tố như sự ham muốn, sức ép đồng lứa và những thông điệp quảng bá.
    Gánh nặng tuyển lựa
    [​IMG]
    có lẽ tự nhiên còn phận sự chọn lọc, chúng ta trở nên khoan khoái hơn lúc thử món hay lúc đọc menu. Đây có nhẽ là sự giảng giải cho sự phồn thịnh hành của Tapas vì sự chọn lọc này sẽ giải thoát chúng ta khỏi áp lực “được ăn cả ngã về không”. (Tapas, mẫu menu chỉ gồm những món ăn nhỏ, ăn kèm mà ko có món ăn chính).
    Liệu mang 1 Con số xuất sắc cho số lượng món ăn? Nghiên cứu mới nhất từ Đại học Bournemouth đi tìm lời giải cho thắc mắc này. Giáo sư John Edwards cho biết: “phần lớn mọi người đều đang phấn đấu tậu ra một Thống kê xuất sắc cho số lượng món khai vị, món chính, và món tráng mồm trong một menu”.
    Kết quả cho thấy thực khách, bất nhắc độ tuổi và giới tính, có sự dành đầu tiên cho một Thống kê nhất định: nếu ít hơn, họ sẽ cảm thấy quán nghèo nàn về thức ăn, ví như vượt quá, thực khách sẽ trở nên lúng túng. Trong các chuỗi thức ăn nhanh, Con số xuất sắc là 6 cho mỗi thể loại thức ăn (khai vị, món gà, món cá, dành cho người ăn chay và Pasta, món nướng, Steaks và Burgers, tráng miệng); trong các nhà hàng, Báo cáo là 7 cho món khai vị và 10 cho món chính.
    [​IMG]
    mẫu mã
    một vài năm về trước, tác giả William Poundstone đã đưa ra lời giảng giải cho sự thành công của một menu trong quyển sách The Myth of Fair Value (And How lớn Take Advantage Of It). Một đôi nguyên tố bao gồm:
    Góc phải trên cùng: Đây là nơi quý khách sẽ Quan sát đầu tiên trong 1 thực đơn. Bạn mang thể đặt hình ảnh, chiến dịch PR tại khu vực này.
    Vị trí cuối chính giữa: Bằng phương pháp đặt các món ăn mang đến lợi nhuận cao nhất cạnh 1 món ăn rất đắt tiền nhất, làm cho những món ăn này phát triển thành tốt hơn. Chính do đó, điều mà nhà hàng này thật sự mong muốn là bạn hãy chọn đĩa Le Grand trị giá £43 nằm cạnh món Le Balhazar đắt tiền hơn. Điều tương tự cũng xảy ra sở hữu rượu. Chúng ta thường xuyên chọn món đắt thứ nhì. Menu với vẻ kinh tế nhưng chúng lại khiến cho chúng ta đưa ra lời gượng nhẹ cho việc ăn phổ biến hơn và tiêu tiền rộng rãi hơn
    Chính giữa: ngoại hình dạng hộp sẽ thu hút sự tụ họp của quý khách
    Dọc 2 bên: Điểm sai chính yếu của các thực đơn là đặt giá thẳng hàng theo cột. Điều này sẽ khiến cho khách hàng chọn dựa vào giá, và họ sẽ chọn món thấp nhất hơn là món họ thật sự cần.
    thực đơn Siberia: các món ko đem lại lợi nhuận cao sẽ được đặt ở những ở các vị trí ko quan yếu hay đặt ở cuối.
    Khoảng cách: 1 phương pháp nhiều là đưa ra sự chọn lựa khác nhau về kích cỡ. Quý khách ko biết được liệu kích cỡ nhỏ thật sự nhỏ hơn bao nhiêu, nhưng phần lớn sẽ chọn cỡ nhỏ hơn vì sẽ tốn ít tiền hơn. Bên cạnh đó, đây lại chính là kích cỡ mà nhà hàng muốn thực khách chọn lọc.
    [​IMG]
    Giáo sư Brian Wansink, tác nhái của Slim By Design: Mindless Eating Solutions For Every Day Life, đã thực hành toàn bộ nghiên cứu về menu. “Điều trước nhất đập vào mắt thường tác động đến phần đông các thứ về sau mà một người xem”, Wansink nhắc. Ngày nay có phổ quát bàn cãi về phương pháp thực khách đọc menu, và Wansink cho rằng “Chúng ta thường đọc thực đơn theo dạng chữ Z, từ khi phần trên cộng bên trái của thực đơn”. Dù cách thức đọc mang khác nhau thế nào, công đoạn đọc thực đơn vẫn sẽ gián đoạn tên lúc những món ăn đặt trong ngoài mặt hộp, cạnh hình ảnh hay biểu trưng, được in đậm hay in màu khác nhau.
    tiếng nói thức ăn
    Nhà Tâm lý học thí điểm Charles Spence tại Đại học Oxford gần xuất bản 1 bài tổng hợp và Đánh giá tác dụng tên món ăn đối sở hữu thực khách. “Gọi nó bằng 1 dòng tên sắc tộc, ví dụ tên bằng tiếng Ý, và thực khách sẽ Phân tích món ăn thuần chất hơn”, ông đề cập. Thêm thể hiện hình tượng, và thực khách sẽ dành cho món ăn các lời Đánh giá hăng hái hơn. “một tên gọi sẽ làm cho thực khách chú ý hơn vào các điểm nổi bật của món ăn, từ đó gợi lên một số mùi vị khăng khăng”. Nhưng chúng ta cũng muốn giảm thiểu những trong khoảng ngữ sáo rỗng như “homemade”, truyền nhựa sống (“infused”). Nhà hàng St John lừng danh của Fergus Henderson cho biết họ để các nguyên liệu truyền chuyển vận thông điệp của món ăn.
    [​IMG]
    Âm thanh và ko gian nhà hàng
    các nghiên cứu đã tậu ra rằng nhạc cổ điển khiến tăng doanh số của các chiếc rượu đắt tiền, cũng như số tiền quý khách bỏ ra sau bữa ăn. 1 Số Tìm hiểu được chứng minh sau đây có thể ứng dụng cho nhà hàng của bạn dù lớn hay nhỏ:
    • Nhạc Pháp và nhạc Đức cũng khiến nâng cao doanh số của cái rượu tới từ Pháp và Đức. Tuy nhiên, thực khách hoàn toàn không nhìn thấy các sự ảnh hưởng này;
    • Âm nhạc chậm rãi cùng mùi hương Lavender nhẹ nhàng, thanh thản làm cho thực khách nán lại nhà hàng lâu hơn;
    • Nhạc Pop ở mức 70-90dB sẽ nâng cao doanh số nước ngọt;
    • Nghiên cứu năm 1997 của Edwards cho thấy thực khách sẽ ăn sáng buffet lâu hơn lúc căn phòng mang mùi thịt nướng (loại mùi của các món đồ nướng luôn kích thích người ta thèm ăn hơn), và ăn ít hơn khi căn phòng có mùi cải bắp thoang thoảng.
    khiến sao để chủ nhà hàng biết khách hàng thực sự sẽ tuyển lựa món gì? Bài viết này ko dạy bạn làm cho 1 nhà tiên tri hay những người thích đoán mò. Hãy xây dựng menu dựa theo các gì bài viết gợi ý trên đây trong một không gian sở hữu âm nhạc thích hợp và chắc chắn đừng bao giờ quên thái độ dùng cho giỏi, bạn sẽ làm thực khách muốn ở lại nhà hàng của bạn lâu hơn nữa, và họ sở hữu khả năng cao sẽ gọi rộng rãi món hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!