laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp hút hầm cầu chuẩn nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi pqmseo, 26/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp hút hầm cầu đúng kỹ thuật và an toàn chuẩn nhất

    Trong quá trình sử dụng toilet hằng ngày cực kỳ có thể chúng ta phải đối mặt với một vài sự cố không mong muốn. Khi ấy, hẳn là sẽ cần phải tìm cách ứng phó để giải quyết tình trạng này. Với các trường hợp dễ, chúng ta có thể Tham khảo một số mẹo tự thông cầu cống nghẹt tại nhà. Tuy là vậy nhưng, với tình huống phát sinh bởi hầm chứa chất thải bị đầy, bạn bắt buộc phải cân nhắc một cách thức hút hầm cầu đúng kỹ thuật để đảm bảo hiệu quả cũng như tính an toàn và tin cậy cho dự án. Hãy cùng Phú Ngọc tìm hiểu nhé

    [​IMG]

    Khi nào nên hút hầm cầu ?​

    Lúc nào thì nên hút hầm cầu?

    Hầm cầu là bộ phận trọng yếu trong toàn bộ hạ tầng công trình vệ sinh. Đây là khu vực tiếp nhận chất thải sinh hoạt hàng ngày của con người và tiến hành phân hủy chúng thành dạng nước rồi dẫn thoát ra ngoài theo hệ thống đường ống cống. Khi hầm cầu hoạt động cực tốt, những vấn đề phát sinh như nghẹt cầu, nghẹt cống hay mùi hôi sẽ vô cùng ít lúc gặp. Tuy vậy, đến khi bị đầy, tình trạng này có thể xuất hiện cục bộ và bạn chẳng thể nào dùng toilet được. Đó đó là lúc chúng ta phải tiến hành hút hầm cầu. Vậy bạn đã biết cách thức nhận dạng dấu hiệu hầm cầu đầy chưa?

    Theo bật mí của những chuyên gia trong lĩnh vực, bạn nên chủ động tìm cách thức hút hầm cầu khi nhận thấy các biểu hiện sau:

    + Khi xả nước toilet, nước sẽ không có rút đi được hoặc Nếu có thì sẽ rút vô cùng chậm. Có thể bạn phải chờ đợi 1 khi lâu hay xả đi xả lại vài lần mới trôi hết chất thải.

    + Nhà vệ sinh có dấu hiệu bốc mùi hôi thối ngày càng nồng nặc và không có cách thức nào khắc phục.

    + Bồn cầu không có thoát được dù dội cả xô nước lớn vào.

    + Bồn cầu bị trào ngược chất thải ra ngoài sau lúc đi vệ sinh và xả nước.

    + Đã thử vận dụng những biện pháp thông nghẹt cầu cống nhưng không hiệu quả.

    + Trên 4 – 5 năm rồi gia đình bạn chưa tiến hành rút hầm cầu.

    ===> Khi nhận thấy một hay rất nhiều dấu hiệu trong số những điều kể trên, bạn nên chủ động gọi ngay cho dịch vụ hỗ trợ hút hầm cầu uy tín chuyên nghiệp để được giúp đỡ nhé.

    [​IMG]

    Những dấu hiệu cho thấy cần phải hút hầm cầu​

    Tìm hiểu về cách thức hút hầm cầu mà không đục phá

    Trước kia, lúc hút hầm cầu chúng ta sẽ phải đục một trong những phần nhỏ trong hệ thống nhà vệ sinh tự hoại thì mới có thể lấy hết được chất thải, cặn bã chứa bên trong. Điều này dù ít hay nhiều đều có ảnh hưởng tới công trình. Và bạn lại phải tốn không ít công sức, mức giá cho việc thu dọn và xây sửa lại. Chính do vậy nên đa số mọi người đều không có ưng ý về phương pháp hút hầm cầu còn nhiều bất tiện này.

    Theo chia sẻ của chuyên gia, lúc hút hầm cầu không có đục phá, chúng ta không cần phải phá dỡ bất cứ hạng mục nào của dự án vệ sinh tự hoại. Bạn chỉ cần tháo bồn cầu và luồn trực tiếp đầu ống hút phù hợp vào chính là có thể rút chất thải từ hầm chứa ra ngoài. Đặc biệt, với công nghệ nén khí hút chân không của Phú Ngọc, chúng ta còn có thể đánh tan lớp bùn cặn bám dày dưới đáy đã tích tụ nhiều năm. Nhờ thế mà hiệu quả hút được đẩy lên cao hơn, hút sạch hơn, hút nhanh hơn.

    So với biện pháp cũ, cách làm này không có đe dọa tới an toàn dự án cũng như mỹ quan môi trường. Chất thải cũng bị ngăn chặn không thất thoát ra ngoài gây ô nhiễm, bốc mùi. Chính các ưu điểm này nên càng ngày nó càng được dùng phổ biến hơn. Nếu bạn đang cần tìm 1 đơn vị uuy tín để rút hầm cầu thì có thể coi xét thêm dịch vụ của chúng tôi: http://ruthamcaugiarehcm.com/dich-vu/dich-vu-hut-ham-cau-binh-tai-duong-uy-tin-tiet-kiem.html
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp NÊN ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP CẮT LASER CNC INOX NÀO 20/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Tủ lạnh không vô điện phương pháp 27/5/20
Máy Móc Công Nghiệp Phương pháp xử lý lỗi khi máy ép dẻo bị cháy 15/10/18
Máy Móc Công Nghiệp Phương pháp máy may bao bì công nghiệp 6/9/18
Máy Móc Công Nghiệp Các phương pháp gia công kim loại hiện nay 31/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!