laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp nào trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Chào bác sĩ. Da mặt tôi xuất hiện rất nhiều mụn đầu đen. Tôi đã sử dụng các biện pháp từ thiên nhiên để chữa trị nhưng vấn đề về mụn không giải quyết được mà da lại càng xấu đi. Liệu có cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất mà an toàn không ạ? (Minh Tâm – Sóc Sơn, Hà Nội).

    Trả lời:

    Chào Minh Tâm!

    Mụn đầu đen xuất hiện khá phổ biến ở nhiều người, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mĩ cho da. Có nhiều cách để trị mụn đầu đen nhưng không phải giải pháp nào cũng cho hiệu quả tối ưu.
    mặt nạ trị mụn đầu đen

    Các biện pháp thông thường không chữa trị mụn đầu đen hiệu quả, an toàn

    Việc bạn áp dụng các biện pháp từ thiên nhiên tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả mang lại không cao bởi vì chúng chỉ tác động lên bề mặt da mà không lấy đi được cồi mụn nằm sâu bên trong da, hơn nữa, có nhiều thành phần trong các nguyên liệu từ thiên nhiên chưa hẳn đã phù hợp với tính chất da của bạn, nên dễ gây bào mòn da, thậm chí còn khiến da bị dị ứng, nổi mẩn đỏ.

    Để trị mụn đầu đen hiệu quả mà an toàn, bạn nên áp dụng công nghệ cao vào quá trình điều trị, trong đó công nghệ Oxy-Led được các chuyên gia và đông đảo khách đánh giá cao hơn cả.
    mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên

    Trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Đây là công nghệ điều trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay với sự kết hợp hoàn hảo “3 trong 1” các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ tích cực của ánh sáng đèn Led, công nghệ oxy-Led tác động trực tiếp và phá hủy cồi mụn đầu đen ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn giúp trị mụn triệt để, vĩnh viễn, không tái phát. Đồng thời, các tế bào da được tái tạo 150% – 200%, tăng cường sự trao đổi chất, làm mau lành các tế bào bị tổn thương do mụn, hoàn toàn không để lại sẹo hay vết thâm sau mụn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!