laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

phương pháp trẻ hóa da tiên tiến thế giới

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Mipham65, 5/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    Mipham65 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trẻ hóa da bằng phương pháp căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy là công nghệ không cần phẫu thuật hiện đại hiện tại. Mặc dù vậy, những hiệu quả của phương pháp này đã được FDA chứng nhận là tương đương với phương pháp phẫu thuật.

    • Ultherapy là phương pháp duy nhất đến nay sử dụng sóng siêu âm (một thành tựu có ý nghĩa lịch sử của Y học): Có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0mm - đây là nơi tập trung sản sinh đa dạng nhất collagen và elastin, và độ sâu 4.5mm – là vị trí của các lớp cân cơ. Độ sâu này được FDA chứng nhận tương đương với độ sâu của công nghệ phẫu thuật căng da. Nó có tác dụng thúc đẩy collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn.

    [​IMG]

    • ứng dụng năng lượng hội tụ: Năng lượng từ sóng siêu âm hội tụ vào một điểm, tiếp đến tác động tập trung và trực tiếp từng hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì để thúc đẩy sản sinh collagen đa dạng nhất và đặc biệt nhất. Chính vậy nên, Ultherapy còn được gọi là phương pháp “không xâm lấn”.



    • Năng lượng tốt nhất tại điểm đích: Năng lượng tại điểm đích luôn có được nhiệt độ 60-70 độ C. Đây là mức nhiệt khiến collagen được tái tạo và sinh mới tốt nhất. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại tác dụng tốt đáng kể trong việc trẻ hóa da (Laser sinh nhiệt lên tới 100 độ C, công nghệ RF lại chỉ đạt nhiệt độ phổ biến là 40 độ C và tối đa là 55 độ C).

    • Ultherapy là phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới hiện tại, đã được FDA chứng nhận. Viện thẩm mỹ quốc tế Nevada là 1 trong số ít những hệ thống thẩm mỹ trên thế giới cập nhật sớm công nghệ Ultherapy làm đẹp đẳng cấp này.
     
Chủ đề tương tự: phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điều trị nấm móng bằng laser là phương pháp như thế nào? 11/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nốt Ruồi trên Trán: ý nghĩa phong thủy & phương pháp Xóa Nốt Ruồi an toàn 23/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!