laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phương pháp trị sẹo rỗ trên mặt nào mới cho kết quả được tốt nhất?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi thuynguyen67, 7/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kết quả nghiên cứu bất ngờ cho thấy 85% chúng ta hoàn toàn có thể bị mắc các di chứng trên da sau mụn như sẹo rỗ - lõm- thâm. Thực tế cũng chứng minh có vô vàn chị em đang khổ sở tìm cách chữa trị cho riêng mình. Vậy điều trị sẹo rỗ trên mặt theo phương pháp nào mới cho kết quả vừa làm đầy sẹo vừa làm sáng - hồng - mịn da?

    [​IMG]

    Nguyên tắc cơ bản khi xác định điều trị sẹo rỗ - lõm
    Thật không may, sẹo rỗ là loại sẹo cứng đừng nhất. Để điều trị khỏi được sẹo rỗ luôn tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để điều trị sẹo rỗ một cách hiệu quả, chúng ta phải hiểu được một nguyên tắc cơ bản đó là tăng khả năng collagen ở dưới da, để làm đầy các lỗ li ti trên bề mặt da đã bị tổn thuông. Do lớp collagen nằm ở tầng trung bì, vì vậy nếu chỉ dùng các biện pháp bên ngoài tác động lên vùng biểu bì sẽ không mang lại hiệu quả cao

    Tất nhiên trong việc trị sẹo cũng như làm đẹp nói chung, chúng ta luôn hướng đến các phương tự nhiên vì điều đó tốt cho da cũng như sức khỏe. Những mẹo vặt từ các nguyên liệu như nghệ, mật ong, nha đam, trà xanh… đã được dùng từ thời xa xưa để làm đẹp. Ưu điểm của chúng là an toàn và dễ áp dụng ngay tại nhà.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, những biện pháp tự nhiên tác động ngoài da này chỉ hiệu quả khi các vết sẹo mới hình thành, khi đó da đang trong trạng thái tái tạo lại vẫn có khả năng hấp thụ các tinh chất. Còn đối với mụn lâu năm như sẹo rỗ, thì gần như không có hiệu quả nhiều và chúng hoàn toàn sẽ tái phát nếu không điều trị tận gốc. Và một điều rất quan trọng nữa, đó là nếu cơ địa của bạn không phù hợp với nguyên liệu nào đó sẽ rất dễ gây dị ứng da, làm cho da bị tổn thương và tình trạng da càng tồi tệ hơn.

    >> Vậy phương pháp tự nhiên không hiệu quả, đâu mới là cách trị sẹo rỗ dành cho bạn. Xem video ngay sau đây:

    Phương pháp nào trị sẹo rỗ trên mặt tốt nhất?
    Hiện nay làm đầy sẹo rỗ - lõm bằng công nghệ cao được nhận định là phương pháp sẽ cho bạn kết quả thẩm mỹ tối đa nhất. Đứng đầu số đó là Bio Plus được nghiên cứu đến từ Hoa Kỳ. được xem là phương pháp xóa sẹo số 1 hiện nay. Toàn bộ quá trình điều trị đều được thực hiện theo qui trình khép kín, trong môi trường vô trùng.


    Bio Plus kết hợp hoàn hảo 3 yếu tố ánh sáng vi điểm Matric, kĩ thuật chiết tách li tâm và hệ thống sóng Laser sẽ cho bạn kết quả thẩm mỹ trị sẹo được cao nhất với cơ chế hoạt động như sau:

    Kĩ thuật chiết tách li tâm lọc lấy tế bào gốc khỏe mạnh từ chính cơ thể khách hàng, tế bào mô sinh học sẽ nhanh chóng kích thích tăng sinh chuỗi liên kết collagen, làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

    Hệ thống sóng Laser sẽ điều chỉnh bước sóng RF giúp tăng cường Hyaluronic Acid, phục hồi hư tổn da từ sâu bên trong, tái tạo da và làm da tươi trẻ và căng mịn một cách tự nhiên.


    Công nghệ Bio Plus trị sẹo lõm – rỗ tới 95% chỉ trong 1 liệu trình điều trị, kết quả duy trì ổn định, không tái phát.

    Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị tốt nhất, bạn có thể dùng các phương pháp tự như hay những phương pháp hiện đại đã được kiểm định. Nhưng hãy tiềm hiểu thật kỹ và nên tìm đến các bệnh viện hoắc các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn từ những người có chuyên môn. Điều này sẽ giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất để tiến hành điều trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả và nhanh chóng lấy lài vẻ đẹp của làn da.
     
Chủ đề tương tự: Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp NÊN ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP CẮT LASER CNC INOX NÀO 20/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Tủ lạnh không vô điện phương pháp 27/5/20
Máy Móc Công Nghiệp Phương pháp xử lý lỗi khi máy ép dẻo bị cháy 15/10/18
Máy Móc Công Nghiệp Phương pháp máy may bao bì công nghiệp 6/9/18
Máy Móc Công Nghiệp Các phương pháp gia công kim loại hiện nay 31/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!