laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phươt A-déc-bai-dan cơ hội trải nghiệm vô cùng thú vị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungthuy98, 17/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    dungthuy98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phươt A-déc-bai-dan cơ hội trải nghiệm vô cùng thú vị

    du lich baku azerbaijan
    A-déc-bai-dan là 1 đất nước nằm bên bờ biển Caspian ở vùng Nam Kavkaz, sát mang các nước to như Nga, Iran và Thổ Nhĩ Kỳ.

    có vị trí địa lý của mình, A-déc-bai-dan với sự giao xoa giữa các nền bản sắc và văn minh khác nhau. Hiện những cùng đồng Hồi giáo, điểm du lịch Azerbaijan Kitô giáo và Do Thái giáo cùng chung sống hòa bình trong đất nước này.

    Azerbaijan thuộc cùng đồng tất cả quốc gia Hồi giáo nhưng từ rất sớm đã trao quyền bình đẳng chính trị cho phụ nữ, thậm chí trước cả một số nước châu Âu.

    có lợi thế dầu khí và tuyến phố biển, A-déc-bai-dan là nền kinh tế lớn nhất vùng Nam Kakaz, sở hữu Baku là một trung tâm to về kinh tế và văn hóa của cả vùng

    Baku, thành phố thủ đô to nhất của A-déc-bai-dan, là trọng tâm chính trị, văn hóa và kinh tế của quốc gia này và của vùng Kavkaz. đô thị Baku mang đa dạng di sản văn hóa lâu đời như đô thị cổ Icheri Sheher, cung điện Shirvan Shahs và tháp Maiden. Khu vực trung thành tâm xã còn sở hữu đa dạng điểm thăm quan đáng thưởng lãm như quảng trường Đài phun nước, những bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo...

    Thành cổ BaKu, Cung điện Shirvanshah và tháp Maiden của A-déc-bai-dan là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.


    [​IMG]


    tỉnh thành Lankaran

    tỉnh thành Lankaran tọa lạc trên bờ biển Caspi, giáp mang biên thuỳ Iran tại phía nam. Vùng này được biết nhiều tới là nhờ sở hữu các bãi biển cát vàng, những dòng suối khoáng và rộng rãi vườn hoa công viên sở hữu phần đông loài động vật, thực vật định cư ở đó.

    Lankaran cũng đóng vai trò quan trọng trong cung ứng nông nghiệp, bởi đất đai tại đây phì nhiêu, mỡ màu và khí hậu ôn hòa. ngoài ra, tại các ngôi làng lân cận, người dân vẫn còn làm các nghề tay chân truyền thống như dệt thổ cẩm, làm đồ trang sức.

    phường cổ Inner

    một trong những địa điểm với ý nghĩa lịch sử được biết nơi phổ biến nhất ở cùng hòa Azerbaijan, nằm trên bờ biển Caspi – đấy chính là phường cổ Inner tại thủ đô Baku.

    Vẻ bề ngoài của nó được coi là đặc biệt cho một thành phố phương đông tiêu biểu, sở hữu các con ngõ cong, nhỏ hẹp. những căn nhà sở hữu mái bằng hoặc mái vòm có các ô cửa sổ nhỏ khác hoàn toàn mang các tòa nhà được người Nga xây dựng vào thế kỷ 19 theo phong cách châu Âu.

    Núi lửa bùn

    Núi lửa phun bùn ở phía tây nam Baku được một hồ chứa đồ sộ dưới lòng đất “nuôi dưỡng”. Nó ko chỉ phun ra bùn mà còn phun lên cả những chất khí khác như: metan, khí cacbon, ni-tơ. thỉnh thoảng, những khí này tác dụng có nhau gây nổ, với lúc còn tạo thành ngọn lửa bắn lên khỏi mặt đất. Núi lửa phun bùn tại đây với khi phun cao đến 200m.

    Núi Caucasus

    Núi Caucasus là ngọn núi nằm trên lục địa Á-Âu, giữa biển Đen và biển Caspi. Ngọn núi này gồm 2 phần khác biệt, ấy là Greater Caucasus nằm tại phía bắc và Leser Caucasus nằm ở phía nam. Phần phía tây của Caucasus là đến duy nhất mà hệ sinh thái và các loài động thực vật còn khá sơ khai. Nó được coi là vùng núi lớn duy nhất tại châu Âu chưa chịu ảnh hưởng đáng kể của con người.
     
Chủ đề tương tự: Phươt A-déc-bai-dan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm khi muốn may đồng phục đi phượt 16/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt 6 loa di động cực chất dân phượt phải sắm ngay 8/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý cần biết chọn mua loa bluetooth đi phượt 22/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Chuyên Bán lều cắm trại du lịch phượt dành cho 4 người 29/6/18
Quảng Cáo Rao Vặt Những kĩ năng cần thiết khi điều khiển xe máy đi phượt 27/2/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!