laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Qúa trình đưa TTS sang Nhật của trung tâm xuất khẩu lao động

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 24/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người lao động khi tìm hiểu về một công ty hay doanh nghiệp nào đó, họ nhìn nhận vào đâu để đánh giá về chất lượng dịch vụ? Thực vậy, ngày nay với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, mọi vấn đề các bạn muốn tìm hiểu không phải quá khó. Trong lĩnh vực đưa người đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, các trung tâm xuất khẩu lao động cần có sự chuyên nghiệp ở tất cả các bộ phận của đơn vị mình. Điều này sẽ làm cho NLĐ tin tưởng, yên tâm hơn khi tham gia đăng ký đơn hàng. Dưới đây là quy trình của công ty.

    [​IMG]

    1.Công ty XKLĐ tổ chức thông báo tuyển dụng lao động

    Ngay sau khi ký được hợp đồng với đối tác bạn hàng, công ty phái cử sẽ có kế hoạch tổ chức tuyển dụng để kịp với thời gian đặt ra.

    2.Nhân viên nghiệp vụ tiếp nhận thông tin của ứng viên

    Những ứng viên quan tâm tới đơn hàng XKLĐ sẽ thực hiện nộp hồ sơ thông qua chuyển phát nhanh hoặc có thể tới trung tâm xuất khẩu lao động để nộp trực tiếp, đồng thời muốn nghe thêm tư vấn của bộ phận tuyển dụng.

    3.Lựa chọn sơ tuyển đối tượng tham gia đơn hàng

    Dựa trên những tiêu chí đặt ra của nhà tuyển dụng, công ty xuất khẩu lao động sẽ tiến hành lựa chọn sơ tuyển những hồ sơ thực sự phù hợp đạt yêu cầu điều kiện đưa ra.

    4. Tổ chức khám sức khỏe cho người lao động

    Người lao động sẽ được khám sức khỏe tại trung tâm y tế, bệnh viện chỉ định có đủ chức năng khám kiểm tra sức khỏe cho người đi lao động ở nước ngoài.

    >>> Đừng bỏ qua tiêu chuẩn điều kiện đi Nhật tại : https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/tieu-chuan-dieu-kien-suc-khoe-di-nhat-moi-nhat


    5. Lên lịch học nguồn tại trung tâm xuất khẩu lao động

    Sau khi đạt tiêu chuẩn điều kiện sức khỏe đi Nhật, ứng viên sẽ được tập trung học nguồn trong khoảng thời gian 1 tuần. Mục đích NLĐ làm quen bước đầu với tác phong văn hóa Nhật Bản.

    6. Thông báo kế hoạch phỏng vấn cho thực tập sinh

    Công ty phái cử kết hợp với nghiệp đoàn Nhật Bản về kế hoạch lịch phỏng vấn thi tuyển để người lao động chủ động bố trí sắp xếp thời gian.

    >>> Xem ngay thi đơn hàng đi Nhật như thế nào


    7. Trung tâm xuất khẩu lao động tổ chức đào tạo ngoại ngữ và giáo dục định hướng đối với thực tập sinh

    Học viên trúng tuyển sẽ tham gia học tập đào tạo tại trung tâm xuất khẩu lao động. Thời gian trung bình từ 4 đến 6 tháng tùy thuộc vào thời gian tiếp nhận và giấy tờ thủ tục đầu phía bên Nhật Bản.

    8. Chuẩn bị hồ sơ và xin visa tư cách lưu trú

    Công ty phái cử sẽ làm hồ sơ và thủ tục xin visa cùng tư cách lưu trú cho học viên của mình.

    9. Quản lý các bạn thực tập sinh trong thời hạn hợp đồng lao động.

    Chưa phải để hết trách nhiệm khi thực tập sinh xuất cảnh khỏi sân bay Viẹt Nam. Trong suốt quá trình NLĐ làm việc và sinh sống theo hợp đồng lao động, mọi vấn đề phát sinh của thực tập sinh ở Nhật vẫn có sự hỗ trợ và quản lý của nghiệp đoàn và đơn vị phái cử.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!