laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quần áo bảo hộ giá rẻ, chất lượng, nhiều mẫu với mọi mức giá

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 13/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Máy móc có hiện đại, tân tiến thì cũng chỉ là công cụ hỗ trợ con người trong việc lao động sản xuất sản phẩm. Người lao động vẫn phải làm việc trong nhiều điều kiện khắc nghiệt, môi trường làm việc nguy hiểm, nhiều chất độc hại cần đảm bảo công tác bảo hộ lao động nhằm loại bỏ các yếu tốt nguy hiểm tới người lao động. Một trong những công tác đó là trang bị đồng phục bảo hộ lao động cho người lao động để họ được yên tâm trong công tác sản xuất.
    [​IMG]
    - Mẫu áo công nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ bẻ, hàng khuy cài tròn đồng màu, form dáng suông vừa phải.
    [​IMG]
    - Không những vậy, áo bảo hộ này còn được phối màu tại cổ áo, miệng túi và tay áo, cộng thêm những đường may chắp cũng là một nét nhấn nhá ấn tượng cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, hai bên hông cạp chun co giãn phù hợp cho vòng bụng mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc.
    [​IMG]
    - Được đặc biệt chọn lựa từ những thước vải cao cấp nhất, mẫu đồng phục bảo hộ lao đông dài tay của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp mang tới vẻ ngoài nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi, thoải mái, thoáng mát, đồng thời luôn giữ được dáng áo dù sao nhiều lần giặt, không bị nhăn, nhão hay bung xù sợi vải.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!