laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quảng cáo cho doanh nghiệp mùa dịch chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 138

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn cần tối ưu hóa những nội dung của bạn trở nên thân thiện hơn với người dùng để tìm kiếm nhiều hơn những lưu lượng tìm kiếm. Từ đó sẽ làm cho website của bạn lên top google trong một khoảng thời gian. Đây được coi là một trong những cách làm marketing online hiệu quả nhất nếu bạn muốn kinh doanh trên môi trường internet.
    Nói sơ qua về kinh nghiệm của tôi một chút, hồi nhỏ, tôi đã từng có ý tưởng tạo ra một cửa hàng quần áo theo phong cách streetstyle.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/dich-vu-seo-chuyen-gia/

    Vấn đề duy nhất của tôi là tôi không biết làm sao để tiếp thị đến khách hàng của tôi, tôi không biết sử dụng các công cụ marketing nào để tiếp cận họ, đưa hàng đến tay họ. Tôi quyết định quan sát đối thủ cạnh tranh, tìm ra cách mà họ tiếp thị đến người tiêu dùng và từ đó rút ra được một số kinh nghiệm, từng chút một…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cac-luu-y-quan-trong-khi-su-dung-dich-vu-seo/

    Tôi từng đọc một vài bài blog marketing của một số blogger chuyên về marketing và sau một khoảng thời gian tìm hiểu thì tôi nhận ra rằng, muốn bán được hàng, hãy dùng đến google. Tại sao lại vậy? Khi bạn mua một chiếc máy tính, có phải bạn sẽ lên google search “ mua máy tính”, và rất nhiều trang web hiện ra trước mắt bạn, bạn sẽ lựa chọn một trang web mà bạn thích hoặc có khi nó ở đầu trang và click vào đó. Từ đó bạn sẽ có quyết định mua hàng của mình. Cái này theo thuật ngữ marketing người ta gọi là SEM. Vậy SEM là gì? SEM chia ra 2 loại là quảng cáo google adwords và SEO.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/

    Quảng cáo google adwords hiểu nôm na nhất là bạn dùng tiền để đứng lên top google, tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh và dễ dàng nhất.
    [​IMG]
    Còn SEO là tập hợp những phương pháp tối ưu hóa để website trở nên thân thiện hơn với google, từ đó nâng cao thứ hạng của website mình lên top google với những từ khóa liên quan.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!