laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quảng cáo:Xe máy điện Xman Yadea

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi gogonia2801, 10/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    gogonia2801 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy cùng tìm hiểu điều gì đã mang tới đến sự quấn hút lạ kỳ và mạnh mẽ trên xe máy điện Xman Yadea 2019.

    1.Về thiết kế độc đáo
    Xman Yadea 2019 thì hãng đã đem lại diện mạo mới cho xe. Xe thiết kế cách điệu mặt nạ trước với hình chữ "X" độc đáo - cá tính cho người dùng. Kiểu dáng Naked Sccoter mới xuyên suốt chiếc xe toát lên dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ đầy lôi cuốn. Đồng thời, nhờ vào thiết kế logo mới mà người dùng có thể nhận biết thương hiệu hãng một cách dễ dàng.

    Mặt đồng hồ điện tử của xe máy điện Xman Yadea 2019 thiết kế tinh xảo, sáng bóng cực sắc nét, hiển thị rõ ràng các thông số kỹ thuật như: vận tốc xe, quãng đường đi được, hiệu điện năng, đèn pha, xi nhan,….. thuận tiện cho người sử dụng quan sát, dễ dàng làm chủ mọi chuyến đi.Đuôi xe Xman Yadea 2019 vẫn giữ nguyên đặc trưng của các phiên bản trước, mang hơi hướng của phong cách xe mô tô phân khối lớn – lạ mắt và thu hút.[​IMG]

    2.Về hiệu năng vận hành
    công suất 1200W mạnh mẽ đem lại hiệu suất hoạt động cao và bền bỉ. Khả năng tiết kiệm điện cũng như chống nước tốt, hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Bộ điều tốc của xe thông minh, hiện đại, có tuổi thọ cao và có khả năng tự điều tiết công suất theo dung lượng điện.

    3.Tính an toàn cao
    Xe công nghệ Led đem lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn, ánh sáng tập trung không bị tản mát ra xung quanh. Đèn xi nhan được lắp cả trước và sau thuận tiện cho việc di chuyển khi qua đường an toàn hơn.

    Hệ thống phanh đĩa được trang bị trên xe làm tôn lên vẻ thời thượng và tính thẩm mỹ cao. Lốp không săm với đường xẻ rãnh sâu cho khả năng bám đường cực tốt.

    Đọc tiếp --> xedapdien.xyz/xe-may-dien-xman-yadea-su-quan-hut-ky-la-c132a311.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!