laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quang Hải, Anh Đức không kịp thở sau King's Cup 2019

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 12/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 179

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  V-League 2019 tạm nghỉ 2 tuần cho ĐTQG dự King's Cup 2019 và U23 Việt Nam tập trung. Vòng 13 sẽ quay trở lại vào ngày 13/6 tới đây bằng 2 trận đấu sớm là Quảng Nam vs B.Bình Dương và Hà Nội FC vs Sài Gòn.

    Theo 12bet, những cầu thủ dự King's Cup 2019 xong không được nghỉ ngơi mà phải về CLB ngay để chuẩn bị. Hà Nội FC là đội gặp bất lợi nhất khi họ có tới 7 trụ cột lên tuyển lần này. Quang Hải, Văn Hậu và Duy Mạnh là những người đá trọn vẹn 2 trận. Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Kiên cũng được trao cơ hội và chỉ có Thành Chung là không có cơ hội ra sân.

    Với cường độ thi đấu dày đặc cùng với việc di chuyển mất rất nhiều thời gian tại King's Cup 2019, các cầu thủ bị ảnh hưởng đáng kể về mặt thể lực. Do đó, Hà Nội FC là đội chịu thiệt nhiều nhất. Trong bối cảnh đang đưa ngôi đầu bảng với TP HCM nhưng những trụ cột lại trải qua quá trình vắt kiệt thể lực ở ĐTQG, HLV Chu Đinh Nghiêm không khỏi đau đầu.
    [​IMG]
    Quang Hải có thể dự bị bởi hàng tiền vệ của Hà Nội FC vẫn có những quân bài thay thế. Nhưng Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Thành Chung gần như chắc chắn phải ra sân ở vòng 13 V-League 2019 bởi Hà Nội không còn phương án dự phòng. Mới đây, đội bóng thủ đô nhận tin sốc khi trung vệ Trần Đình Trọng chấn thương phải nghỉ hết mùa giải.

    Mặc dù vậy, Sài Gòn không phải là đối thủ quá khó khăn với Hà Nội FC ở vòng 13 này. Đội bóng thủ đô được thi đấu trên sân nhà và cả 3 ngoại binh lẫn nhập tịch đều đang có phong độ cao sau 2 tuần nghỉ ngơi. Chính vì thế, NHM bóng đá thủ đô vẫn tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

    Cùng với các cầu thủ Hà Nội, Anh Đức cũng phải lập tức di chuyển vào Quảng Nam để hội quân cùng B.Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu vòng 13. Anh Đức là cầu thủ không thể thiếu ở thời điểm này của B.Bình Dương cũng như ĐTQG, nhưng việc phải thi đấu và di chuyển tại King's Cup vừa qua ảnh hưởng không nhỏ đến chân sút sinh năm 1985 này.

    Các cầu thủ thuộc CLB HAGL, Viettel, SLNA, Hải Phòng... sẽ được nghỉ lâu hơn bởi 15,16/6 họ mới đá vòng 13 V-League 2019.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!