laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quảng Ngãi nhiều tiềm lớn phát triển điện năng lượng mặt trời Green Solar

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi vungoc01, 18/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    vungoc01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với vị trí địa lý nằm gần với vùng xích đạo, theo thông tin từ bộ khí tượng thủy văn, số giờ chiếu nắng trung bình từ Điện năng lượng mặt trời tại Quảng Ngãi trong năm cũng như lượng bức xạ thu được từ mặt trời khá cao, tỉnh Quảng Ngãi đang được xem là một trong những địa phương có tiềm năng phát triển điện năng lượng mặt trời áp mái lớn nhất ở khu vực miền trung - Tây Nguyên trong thời buổi năng lượng đang dần khan hiếm và giá điện leo thang hiện nay. Đây là một nguồn năng lượng vô tận, “sạch” với môi trường và là nguồn điện thay thế tuyệt vời khi năng lượng khoáng sản đang có xu hướng cạn kiệt trong tương lai.

    [​IMG]

    Trong chiều ngày 20-5 vừa qua, Sở Công thương và Công ty Điện năng lượng mặt trời Quảng Ngãi phát triển hệ thống điện mặt trời áp mái. Green Solar đã thu hút được sự tham gia đông đảo của hàng trăm khách hàng đến từ nhiều nơi cùng với các đơn vị cung cấp thiết bị điện mặt trời.

    Theo thông tin chia sẻ từ Green Solar cung cấp các thiết bị liên quan đến điện mặt trời, mỗi Mwp có mức đầu tư ban đầu chỉ từ 18 triệu đồng. Đối với tổ chức nhỏ hoặc hộ gia đình, có thể lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái với công suất từ 3-5 Mwp, là đủ để cung cấp điện năng tiêu thụ cho cả gia đình, ngoài ra lượng điện năng dư thừa không được tiêu thụ hết vào ban ngày sẽ được bán lại cho ngành điện, thông qua lưới điện quốc gia, từ đó rút ngắn được thời gian hoàn vốn.

    [​IMG]

    Được biết, thời hạn sử dụng các thiết bị hệ thống điện mặt trời áp mái có tuổi thọ lên đến 25 năm.

    Cũng ngay tại hội thảo, ông Nguyễn Tăng Bính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi có những trao đổi: Những năm vừa qua qua, khi nền kinh tế đang tăng trưởng, tỉnh Quảng Ngãi rất ưu tiên phát triển đối với các dự án Pin năng lượng mặt trời Quảng Ngãi. Trong 5 tháng đầu năm 2019, trên toàn địa bàn tỉnh đã có hai dự án năng lượng mặt trời nối lưới đi vào hoạt động; gần 30 khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái với tổng công suất lên đến 130 Mwp.

    “Phát triển hệ thống điện năng lượng tái tạo, điện mặt trời áp mái” góp phần to lớn trong việc bảo vệ môi trường, có lợi cho nhà đầu tư, đem lại hiệu quả về kinh tế, giảm thiểu sự thiếu hụt năng lượng trong tương lai. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, giá thành cho việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái chưa đủ để người dân chấp nhận lắp đặt để sử dụng thay thế cho năng lượng truyền thống, do đó cần có sự hỗ trợ từ các ngân hàng để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận tới các nguồn vốn vay thuận lợi và dễ dàng hơn.

    CÔNG TY TNHH GREEN SOLAR QUẢNG NGÃI

    Địa Chỉ : 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

    Tel : (0255) 6 299 799

    Mobile : 0948.141.719

    Email : [email protected]

    Wbsite : dennangluongquangngai.com

    Wbsite : greensolarqng.com
     
Chủ đề tương tự: Quảng Ngãi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thám tử Quảng Ngãi điều tra ngoài tình chuyên nghiệp và uy tín nhất 28/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Chàng trai Quảng Ngãi đạt 9.0 IELTS nhờ tư duy 'từ vựng hóa' 4/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xây nhà trọn gói tại Mộ Đức Quảng Ngãi 28/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt An Gia Xây nhà trọn gói Quảng Ngãi 6/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xây nhà trọn gói tại Nghĩa Hành Quảng Ngãi 22/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!