laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình đánh giá kỳ thi kỹ năng đặc định 2020

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Lucky, 7/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những tin tức nhận được nhiều sự quan tâm đối với cả trong và ngoài nước chính là loại hình visa mới có tên gọi特定技能ビザ - Visa kỹ năng đặc định. Tương lai tới, số lượng lao động nước ngoài làm việc tại Nhật sẽ tăng lên một cách đáng kể, vì thời gian làm việc hợp pháp của loại hình xin visa di nhat mới này có thể lên tới 5 năm. Hơn nữa, visa này có hiệu lực trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề đa dạng, bất cứ ai độ tuổi trên 18 nếu vượt qua được kỳ thi kỹ năng đặc định và kỳ thi năng lực tiếng Nhật sơ cấp sẽ được sang Nhật làm việc.

    Chính vì sức hút của loại hình visa này, số lượng người đăng ký tham gia luôn vượt qua số lượng hạn định rất nhiều. Cùng tìm hiểu xem quy trình đánh giá của kỳ thi này ra sao các bạn nhé!

    1.Đánh giá kỹ năng

    Khi đi theo đơn hàng xuất khẩu lao động diện kỹ năng đặc định, người lao động cần có kinh nghiệm về công việc đăng ký, bởi theo diện kỹ năng đặc định, xí nghiệp tiếp nhận sẽ không mất thời gian và chi phí để đào tạo lại và hướng dẫn công việc. Bởi vậy, người lao động sẽ trải qua các hình thức thi để đánh giá trình độ kỹ năng tay nghề, kiến thức công việc của bạn có đạt trình độ mà các xí nghiệp tiếp nhận yêu cầu không.

    Đánh giá trình độ năng lực tiếng Nhật

    Yêu cầu kỹ năng cao bởi vậy yêu cầu về trình độ tiếng Nhật của người lao động cần đạt trình độ khá. Trong quy trình đánh giá, người lao động sẽ tham dự vào 2 kỳ thi tiếng Nhật:

    + Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT: kỳ thi này được tổ chức tại Việt Nam 2 lần/ năm và theo cấp độ từ N1 tới N5. Yêu cầu của đơn hàng kỹ năng đặc định là người lao động cần đạt N4 trở lên.

    + Kỳ thi kiểm tra tiếng Nhật Foundation: Kỳ thi này được tổ chức bởi Japan Foundation, hình thức làm bài thi trên máy tính, trung bình kỳ thi được tổ chức 6 lần/ năm. Nội dung kiểm tra gồm các phần thi: Từ vựng, hội thoại và ngữ pháp, nghe, đọc hiểu. Kỳ thi bao gồm 6 cấp độ: A1, A2, B1, B2, C2. Chương trình lao động kỹ năng đặc định yêu cầu người lao động đạt trình độ A2

    3.Địa điểm tổ chức kỳ thi

    Hiện tại kỳ thi kỹ năng đặc định được tổ chức ở 10 quốc gia là: Nhật Bản, Việt Nam, Philipin, Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Mông Cổ, Nepal.

    Kỳ thi đánh giá visa kỹ năng đặc định không khó khăn bởi nội dung mà chính vì số lượng đăng ký tham gia chương trình luôn rất đông. Để cạnh tranh với lao động nước ngoài, lao động người Việt nên học hỏi, nâng cao kỹ năng tay nghề và tiếng Nhật để có thể trúng tuyển vào các đơn hàng kỹ năng đặc định và được hưởng những chế độ tốt của chương trình mang lại. Chúc các bạn luôn thành công. Mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Hà Nội JVNET theo số điện thoại: 024.3.7556251 để được hướng dẫn và giải đáp.
     
Chủ đề tương tự: trình đánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Trám răng là gì? Trám răng có đau không? Quy trình trám răng sâu 1/8/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống đất Công trình đầm sen nam hòa xuân 16/9/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống đất Công trình đầm sen nam hòa xuân 25/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Neymar trình làng quả đầu chất chơi sau thất bại tại Copa 9/9/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bác sĩ ơi!- Chương trình hỗ trợ người bệnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 5/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!