laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình làm thủ công sofa theo tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

?

vip.ivisofa

  1. vip.ivisofa

    0 phiếu
    0.0%
  2. vip.ivisofa

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gần đây thị trường ghế sofa rất đa dạng và phong phú về mẫu mã , chất liệu, tuy nhiên không phải lúc nào cũng tìm được bộ sofa da hoàn hảo và bằng lòng như mong muốn và tương ứng với căn nhà của mình. Vì thế để đóng mới một bộ sofa ưng ý không gì hơn chính bạn tự design về kích thước , bên cạnh sự chỉ dẫn của nhà chế tạo sẽ cho ra bộ sofa gia đình hợp lý nhất cho không gian phòng khách của quý khách hàng , IVI xin ra mắt quý khách những quy trình làm thủ công ghế sofa để hiểu rõ hơn về những công đoạn.
    Bước 1: Khâu chuẩn bị và đo đạc
    Điều cấp thiết đầu tiên là vị trí để bộ sofa của quý khách , hãy liên hệ với nhà chế tạo để họ tới tận nhà, cùng quý khách đo đạc và làm cho họ hiểu về ý định vị trí đặt sofa cũng như kích thước mà bạn mong muốn, sau đó nhà chế tạo sẽ tư vấn về kiểu dáng , chất liệu, màu sắc để hợp nhất với căn phòng khách.
    [​IMG]
    Bước 2: Đây là công đoạn nhà làm thủ công làm khung
    Bước tạo khung này chiếm vai trò rất quan trọng, quyết định đến sự bền bỉ , kiên cố của ghế sofa. Khung sườn hiện nay tốt nhất là sử dụng gỗ dầu hay còn gọi là xà cừ. Khung sườn phải dựa trên số liệu kích cỡ và theo mẫu mã đã thông tin bên của người tiếp nhận thông tin đưa về .
    Bước 3: Bọc mút cho khung sườn
    Trước khi đem ghế đi bọc, cẩn thận kiểm tra kỹ lại khung ghế, xem có sai sót gì không để kịp thời thay đổi, sửa chữa. Kiểm tra xong, tiến hành bọc đệm mút phần khung gỗ. quý khách có thể tham khảo ý kiến chuyên gia để chọn loại đệm mút tương ứng . Có nhiều loại mút khác nhau trên thị trường xếp theo chuẩn D (như D25, D30, D40…) Chuẩn D càng cao thì lượng cao su càng nhiều, Cũng có nhiều loại êm và mềm đòi hỏi giá cả khá cao nhưng tốt nhất phải sử dụng mút D40.
    Bước 4: Cắt may và bọc ghế
    Là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất ghế sofa, Đòi hỏi phải có sự chính xác và kinh nghiệm cao của người thợ cắt. chỉ một sai sót nhỏ cho phép làm hỏng bộ ghế và đây cũng là khâu đòi hỏi về thẩm mỹ tốt nhất. Chất liệu có thể là vải hoặc da. đường khâu may càng tinh thế thì sản phẩm càng đẹp. áo mới được may xong đực đưa ra bọc vào phần sườn đã được bọc xong. những sản phẩm tinh tế và cầu kỳ cũng đòi hỏi bàn tay khéo léo và Mẹo cao của người thợ bọc.
    Bước 5: Kiểm tra, căn chỉnh
    Là khâu cuối cùng đo đạc lại bộ ghế theo đề xuất của người tiêu dùng , đúng chiều và nhưng thông tin đã nhận về. Nếu có sai sót gì sửa lại để hợp lý nhất.
    Trên đây là quy trình gia công ghế sofa vải . IVI hy vọng bài viết sẽ mang lại kiến thức bổ ích cho quý khách .
     
Chủ đề tương tự: trình làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mất bằng lái xe B2 và hồ sơ gốc quy trình làm lại như thế nào ? 29/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Công trình thi công lam gỗ phòng khách tại quận Tân Bình 4/2/20
Nội Thất - Ngoại Thất Công trình lam gỗ phòng khách, vách ngăn bếp LÊ VĂN QUỚI bình tân 28/6/19
Nội Thất - Ngoại Thất Công trình vách ngăn lam gỗ VẠN KIẾP quận bình thạnh 25/5/19
Nội Thất - Ngoại Thất Công trình thi công lam gỗ tại căn hộ Sunrise City View quận 7 23/5/19

: vip.ivisofa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!