laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình phẫu thuật nâng ngực như thế nào?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 16/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,121

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vòng 1 căng tròn, săn chắc là mơ ước của bất cứ chị em nào. Bên cạnh đó, không phải ai cũng có được vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn. Cho nên, nhiều người phải tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng cách thức này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn chưa thực sự biết rõ về nó và thực hiện ở những trung tâm không

    Hiện nay, có một số quan niệm cho rằng, nâng ngực, sử dụng toàn đồ giả, không như đồ thật nên sẽ rất “chán”. Bác sĩ nghĩ sao về điều này?

    Quy trình phẫu thuật nâng ngực như thế nào?

    Trước tiên, khách hàng sẽ gặp chuyên gia, chuyên gia sẽ hướng dẫn cái được, cái mất cho bệnh nhân khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ sẽ đo các số đo và cân nhắc với bệnh nhân nên làm sao cho phù hợp.

    Khách hàng sẽ tới làm xét nghiệm. Các xét nghiệm đó thể hiện sức khỏe bình thường và chấp thu được cuộc gây mê chuyên gia sẽ phẫu thuật.

    Trong quy trình phẫu thuật, y bác sĩ sẽ mở đường rạch tạo khoang túi và đặt túi ngực thích hợp với kích cỡ lồng ngực của từng người, sau đó, bá sĩ khâu lại, đặt ống dẫn lưu, khách hàng sẽ tỉnh sau gây mê.

    [​IMG]

    Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được chăm sóc, cắt chỉ. Khi này, mọi công việc coi như hoàn tất. Sau đó bệnh nhân phải tham gia quá trình tập luyện thường xuyên trong vài tháng để tránh biến chứng.

    Phẫu thuật nâng ngực kéo dài bao lâu? Có bị mất cảm giác không?

    Đặt túi ngực, tùy vào mức độ khó và tùy vào trình độ của bác sĩ nhưng thông thường, đặt túi ngực diễn ra từ 1-2 tiếng. Trong quá trình gây mê, khách hàng không tỉnh. Nhưng sau hậu phẫu, bệnh nhân tỉnh lại và không có cảm giác đau vì đã có thuốc gây mê.

    Trong quá trình phẫu thuật, chuyên gia sẽ có nhiệm vụ giữ lại dây thần kinh cảm giác ở đầu núm vú. Ngay đó, nâng ngực gây mất cảm giác bao lâu. Bạn chỉ mất cảm giác nhưng trong vòng vài tháng, dây thần kinh đó phục hồi và cảm giác lại quay trở lại bình thường.

    Những yêu cầu nâng ngực đảm bảo

    Để bảo đảm nâng ngực xong an toàn, vẫn giữ được cảm xúc cũng như các chức năng khác. TMV Saigon Venus là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam nâng ngực đáp ứng đầy đủ những nguyên tắc an toàn, mang đến nhiều ưu điểm ưu.

    TMV Saigon Venus nâng ngực nội soi bảo đảm, kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc. Chú ý, những bác sĩ chuyên môn còn ứng dụng túi ngực cấp cao của hãng Motiva. Túi Nano Chip với bề mặt Nano mềm mại, con chip siêu thông minh. Từ đó, dáng ngực sau nâng có vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt, loại túi này còn có độ dẻo dai cao, vặn xoắn tự nhiên sau nâng ngực mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Nâng ngực nội soi chuẩn đẹp tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus ứng dụng máy 3D cùng túi ngực cao cấp

    những y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus có kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực lâu năm, đã từng thực hiện thành công cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

    Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng thẩm mỹ, thương hiệu Saigon Venus chủ trương cấp thẻ bảo hành trọn đời cho khách hàng sau nâng ngực. Từ đó, phụ nữ có thể thoải mái và tự tin vì sở hữu dáng ngực đẹp như mong muốn.

    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
    Hotline: 0941-30-22-33
     
Chủ đề tương tự: trình phẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Tìm hiểu quá trình phẫu thuật nâng ngực qua đường nách 1/4/21
Nâng Ngực Nội Soi Trong quá trình phẫu thuật tại Tamsudaokeo 17/9/20
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực miễn phí - Chương trình trả góp không lãi suất cuối năm 2020 16/11/20
Nâng Ngực Nội Soi 91 NMH-Liệu trình thu hẹp vùng kín tự nhiên bằng laser 17/8/18
Nâng Ngực Nội Soi Trình tự nâng ngực và lời khuyên của chuyên gia 28/6/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!