laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình sản xuất nước tinh khiết tại công ty chính hãng Việt An

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy đá viên tinh khiết, làm đá chất lượng, chất lượng chuyên nghiệp, số 1 trên thị trường toàn quốc do công ty TMTH Việt An cung cấp. Dịch vụ bảo hành 1- 2 năm, bảo hành vô thời gian. Hỗ trợ lắp đặt và vận hành miễn phív

    Các bước sản xuất nước tinh khiết được tiến hành như thế nào để cam đoan nước đá thành phẩm luôn đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là vấn đề lo lắng của nhiều đơn vị cung cấp nước uống tinh khiết máy đá đóng chai, đóng bình hiện tại.

    Dưới tác dụng của OZONE cho phép loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn còn lại ở máy trong nước cam kết tiệt trùng tuyệt đối cho nước thành phẩm. OZONE là công nghệ tiệt trùng an toàn và hiệu quả cao trong chế biến và khắc phục cho thực phẩm và đồ uống.

    Nhiều đơn vị sản xuất do thiếu sót trong việc nghiên cứu và chưa tuân thủ đúng quy trình cung cấp dẫn đến tình trạng sản xuất nước tinh khiết không cam kết năng suất như ban đầu, chất lượng nước giả mạo, không cạnh tranh được với các đơn vị sản xuất khác trên thị trường.

    [​IMG]

    Cũng tại đây nhờ chức năng đặc biệt của hạt Cozoset sẽ tạo vị cho nước. Sau đó sản xuất nước tinh khiết tiếp tục được đưa vào máy móc khử mùi ( máy móc lọc sử dụng than hoạt tính)

    Vật liệu được khắc phục sau một chu kỳ sử dụng sản xuất nước tinh khiết sẽ bão hoà và được phục hồi lại trạng thái như mới bằng việc hoàn nguyên bởi van tự động. Nước sau trong khi làm mềm độ cứng < 17mg/lít là cơ sở vận hành máy đá n màng lọc nước thẩm thấu ngược (RO)
    Thậm chí nhiều đơn vị cung cấp nước ra nhưng không tiêu thụ được, máy đá viên hoặc khi đã đưa ra thị trường nhưng bị đổi hoàn tiền do nước xuất hiện mùi lạ, đóng cặn….

    Tại máy móc khử sắt, dưới tác dụng của lớp vật liệu lọc máy đá viên cho phép loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng đồng thời khắc phục một phần hàm lượng sắt và Mn còn trong nước nguồn.

    Nếu bạn là một đơn vị đang và sẽ kinh doanh quy trình sản xuất nước đá viên uống tinh khiết mà gặp phải tình trạng trên quý khách sẽ làm như thế nào?

    Là một nhà chuyên cung cấp các dây chuyền lọc, cung cấp nước công nghiệp cho các nhà smartphone, xí nghiệp, công ty TMTH Việt An có trách nhiệm chia sẻ nỗi lo âu này cho các bạn.
    Làm giảm độ đục vì các cặn gây nên là cơ sở để vận hành các bước màng lọc thẩm thấu ngược.

    Sau đây là chi tiết quá trình sản xuất nước tinh khiết mà bạn nên biết

    Nước nguồn: có thể là nước giếng, nước ngầm, nước sạch…

    + Nước nguồn được dự trữ trong một bể chứa có kích cỡ đủ lớn, được bơm tăng áp 1 hút đưa qua máy móc khử sắt, kim loại nặng.

    + Máy móc khử mùi, máy móc khắc phục Cacbon: khi nước đã được lọc qua thiết bị khử sắt, nước công nghiệp được đưa tới thiết bị khử mùi, xem thêmtiếp tục quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai máy móc sẽ diễn ra quy trình máy đá công nghiệp hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước máy đá là máy móc tiền xử lý bảo vệ vật liệu cho các thiết bị nối tiếp phía sau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!