laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Quy trình thực hiện nâng mũi S-line

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi phukhangmui, 3/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 478

  1. Offline

    phukhangmui New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mũi tẹt, mũi hếch, đầu mũi to,...là một trong những khiếm khuyết thường gặp ở người Á Đông. Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ cùng thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến, các chuyên gia thẩm mỹ về mũi mang đến giải pháp nâng mũi S-line. Đây là phương pháp không chỉ cho dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh tú mà còn lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi.
    Sơ lược về phương pháp nâng mũi S-line
    Nâng mũi S-line là phương pháp khẳng định sự đổi mới hiện đại trong ngành thẩm mỹ mũi, khi có sự kết hợp hài hòa giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, sụn tự thân được sử dụng để bao bọc đầu mũi ngăn ngừa biến chứng bóng đỏ lộ sống, còn sụn nhân tạo đưa vào nâng cao sống mũi.
    [​IMG]
    Quy trình thực hiện nâng mũi S-line
    • Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp
    Trước khi thực hiện, khách hàng phải gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám tổng quát đồng thời tư vấn giải pháp can thiệp phù hợp nhất.
    • Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo
    Bác sĩ sẽ xác định vị trí cần phẫu thuật và đo vẽ lại dáng mũi cần chỉnh sửa.
    • Bước 3: Tiến hành gây tê vùng nâng mũi
    Để đảm bảo an toàn đồng thời hạn chế đau đớn khó chịu trong quá trình nâng mũi, khách hàng sẽ được khử trùng và gây tê toàn bộ vùng lấy sụn cũng như vùng mũi cần phẫu thuật.
    [​IMG]
    • Bước 4: Lấy sụn tự thân từ người thực hiện
    Căn cứ vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ bắt đầu lấy sụn tự thân từ chính cơ thể người thực hiện: sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn với lượng vừa đủ để tạo đầu mũi.
    • Bước 5: Thực hiện phẫu thuật
    Bằng hệ thống máy móc chuyên dụng và hiện đại, bác sĩ sẽ mở niêm mạc tiền đình mũi (một hoặc hai bên) sau đó tiến hành can thiệp chỉnh sửa các khiếm khuyết mũi. Tiếp đến, bác sĩ qua trụ mũi để bóc tách tạo khoang đặt sống mũi, chỉnh sửa đầu mũi bằng sụn tự thân, thu gọn đầu mũi.
    • Bước 6: Khâu kín vết mổ và dặn dò chăm sóc
    Kết thúc quá trình, bác sĩ khâu lại vết thương một cách cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ và thực hiện băng ép hoặc nẹp mũi để đảm bảo cố định, giữ cho mũi được dáng đẹp như mong muốn.
    Sau đó, khách hàng sẽ được các điều dưỡng viên lưu đến phòng chăm sóc đặc biệt nghỉ ngơi và hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu. Hẹn lịch tháo băng và lịch thăm khám định kỳ, sau đó cho xuất viện.
    Nguồn: trungtamthammypk.blogspot.com/2019/01/phuong-phap-nang-mui-pho-bien-hien-nay-va-gia-bao-nhieu-tien.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!