laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

raider fi

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi phutungicg, 20/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    phutungicg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  raider fi
    Trong thế kỷ 20, ngành công nghiệp xe máy bị chi phối lớn bởi các công ty Nhật Bản như Honda. Một ví dụ là năm 1958, chiếc xe Super Cub của Honda được ra mắt và đã trở thành chiếc xe máy bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 60 triệu chiếc được bán ra tính đến năm 2008. Đến nay, các công ty của Ấn Độ bắt đầu nổi lên và thống trị thị trường xe hai bánh với những tên tuổi như Hero MotoCorp hay TVS Motors.
    Trong những năm gần đây, số lượng xe máy vẫn không ngừng tăng, không chỉ ở những nước đang phát triển mà còn ở cả những nước phát triển như Mỹ. Lý do là do giá nhiên liệu tăng cao và tình trạng ách tắc trong đô thị gia tăng.
    Luật giao thông đường bộ cấm thay đổi màu sơn, thiết kế ban đầu. Chủ phương tiện sẽ bị phạt từ 100.000 - 200.000 đồng đối với cá nhân và từ 200.000 - 400.000 đối với tổ chức nếu tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn không đúng với giấy đăng ký xe.
    Người tiêu dùng Việt Nam giờđây có thể tự do lựa chọn những sản phẩm xe máy mà mình yêu thích. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng đối diện với những chiếc xe máy có chất lượng không tốt. Vì thế khi quyết định mua xe cho mình, ngoài việc quan tâm đến giá cả, hình dáng, kích thước, màu sắc của xe thì còn một vấn đề nữa cũng không kém phần quan trọng đó chính là dịch vụ hậu mãi - đặc biệt là dịch vụ bảo hành .Dịch vụ bảo hành được xem là một nhân tố quan trọng để củng cố thêm chất lượng của xe. Một hãng xe uy tín với chất lượng bảo hành tốt luôn tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng - nó sẽ tạo niềm tin cho khách hàng khi quyết định tiêu dùng sản phẩm của công ty.

    Nắng vẫn hanh vàng áo trắng xưa
    Lá me lã chã mấy cho vừa
    Nguyễn Du phố vắng đường hai đứa
    "Ki-ốt" chào hoa Nguyễn Huệ trưa

    Anh chở em về miệt Lái Thiêu
    Vườn măng em hái nắng vương chiều
    Tóc em bổng loạn theo lời gió
    Hớp cả hồn anh được bấy nhiêu ?!

    Lê Lợi bây giờ em đởm dáng
    Cành hoa tàn tạ lá đô-la
    Chiếc xe máy nổ đời xa đọa
    Nghe tiếng ngàn năm đọng xót xa

    Bốn ngàn năm đó sao dang dở
    Có đáng gì đâu chủ nghĩa về
    Hoa đồng cỏ nội sao em nỡ
    Đứng dưới tượng đồng một kiếp mê
    Theo khảo sát từ phía người dân, tỷ lệ người chọn xe máy thay vì các phương tiện giao thông công cộng (xe bus, tàu điện) hoặc ôtô vẫn ở mức vượt trội, đạt 56 đến 89%. Tại các đô thị trung bình, tỷ lệ lựa chọn này còn cao hơn nữa, đạt mức 89-93%.
    Dân độ xe ngoài miền bắc thường thích độ cho xe thật đẹp, còn gọi là độ kiểng. Ngược lại, giới độ xe ở miền nam lại quan tâm hơn tới công suất và tốc độ của chiếc xe.
    Như chúng ta bít "Chín người thì mười ý". Do đó không có cái gì có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Chưa kể tới nhu cầu sử dụng của người dùng cũng 1001 hoàn cảnh khác nhau. Con mắt thẩm mỹ của người dùng cũng hoàn toàn không đồng nhất. Chính vì thế mà người dùng luôn muốn thay đổi cái xe tiêu chuẩn theo ý thích của mình để thõa mãn nhu cầu của bản thân.

    Trong những năm gần đây,thị trường xe máy Việt Nam đã có sự thay đổi rất lớn. Cụthể là: sau khi công ty liên doanh Honda Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động thì người tiêu dùng Việt Nam giờđây đã có thể sử dụng những chiếc xe máy được sản xuất ngay tên lãnh thổ Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe máy của người dân Việt Nam là rất lớn, một số hãng sản xuất xe máy khác cũng đã tiến hành liên doanh với Việt Nam để thành lập công ty liên doanh sản xuất xe máy như: Việt Nam Suzuki, Yamaha Motor Việt Nam,... Bên cạnh đó, trong 5 năm trở lại đây, thịtrường xe máy Việt Nam thêm đa dạng bởi những chiếc xe máy Trung Quốc được nhập khẩu cũng nhưđược sản xuất ồạt tại Việt Nam mà chất lượng của nó thì không kiểm soát được.
     
Chủ đề tương tự: raider
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mua Raider 150 cũ HCM 31/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!