laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Răng bị nhiễm màu và biện pháp khắc phục đảm bảo nhất

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 596

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Răng bị ố vàng và cách khắc phục tối ưu nhất

    Bạn đang e dè vì hàm răng bị ố vàng của mình gây mất thẩm mỹ. Khi sở hữu một hàm răng trắng sáng đều đặn sẽ mang lại cho bạn sự tự tin rạng ngời lúc nở nụ cười cũng như trong giao dịch. Tuy nhiên,muốn trở thành “chủ nhân” của một hàm răng trắng bóng không hề khó khăn như bạn tưởng. Đơn giản là chỉ cần thực hành theo những chỉ dẫn đơn giản dưới đây.

    [​IMG]
    Đến gặp nha sỹ của bạn để chiếc răng bị ố vàng của mình luôn trắng sáng chắc khỏe
    căn do làm răng bị ố vàng?

    Bởi thuốc lá: chúng ta nghiện thuốc lá không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà hợp chất nicotine trong thành phần thuốc lá còn chính là “tác nhân” nhuộm răng bị ố vàng và gây ra hơi thở khó chịu hôi hám. Chính bởi vậy, hãy coi thuốc lá là “kẻ thù” chính của hàm răng và tìm mọi cách rời xa làn khói thuốc.
    Lý do tuổi thọ: theo thời kì dài thì men và ngà răng sẽ dần ngả sang màu vàng, đó chính là quy luật của tự nhiên.
    Việc vệ sinh răng kém: nếu thiếu tinh thần chăm chút và bảo vệ răng miệng sẽ tạo ra nhiều bệnh lý liên can đến khoang miệng và do đó sẽ dẫn đến hệ lụy răng bị ố vàng đổi màu.
    dùng đồ uống có hại: những loại đồ uống như rượu nho, cà phê, trà mạn v.v.. có thể làm cho răng bị đổi màu, cần hạn chế dùng những loại đồ uống này hoặc khi dùng xong nên chải răng thật sạch để bảo toàn được độ trắng sáng cho hàm răng. Theo thống kê của hiệp hội nha khoa Việt Nam thì có tới 97% những người hút thuốc lá, thường hay uống trà, cà phê sẽ là “chủ nhân” của những bộ răng bị ố vàng xấu xí.


    Cách khắc phục răng bị ố vàng tối ưu nhất

    Bọc răng sứ : đa phần những chiếc răng xấu xí không thể can thiệp bằng các chất tẩy trắng thì chúng ta nên nghĩ ngay đến việc mặc một chiếc áo sứ bóng sáng bền đẹp cho chiếc răng đó Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa hiện đại đem lại sự tự tin cho bạn mỗi khi giao du.Bọc răng sứ không chỉ cải thiện màu sắc cho răng mà còn làm cho các răng sắp đều tăm tắp tránh sự dắt thức ăn như răng nguyên thủy bị méo mó .

    [​IMG]
    Một case chữa răng bị ố vàng thành công tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu
    Tẩy trắng răng: hãy đến phòng khám nha khoa tốt nhất Hà Nội để được bác sỹ khám và tư vẫn kỹ lưỡng trước khi quyết định đeo máng tây trắng tại nhà. Đa phần hiện này các thuốc tẩy trắng trên thị trường đều rất an toàn chứa thành phần chính là cabamine peoxite 20 %,sẽ tẩy trắng răng bạn từ 3-5 ngày tùy vào nồng độ cao hay thấp.

    ngoại giả ta có thể Sử dụng các hoa quả thực phẩm có sẵn như :

    Trái dâu tây: bao hàm axit malic đóng vai trò như một chất làm trắng răng, thành ra bạn có thể Sử dụng dâu tây để đạt được hiệu quả làm trắng răng theo hai cách dưới đây:
    Cách thứ nhât : kiến tạo hẩu lốn bột nhão với một quả dâu tây cùng 1/2 thìa soda. Bôi hỗn hợp này lên bề mặt răng khoảng 10 phút. Sau đó đánh răng sạch lại bằng kem đánh răng.
    Cách thứ hai: Đem trái dâu tây cắt ngang bề mặt, sau đó thoa lên bề mặt răng. tiếp đến chải răng bằng soda để loại trừ mảng bám trên bề mặt răng. chung cục ta đánh răng lại như thường ngày với kem đánh răng.
    Tác dụng với nước chanh và nước muối: Nước chanh chua cũng có tác dụng làm trắng răng giống như dâu tây vì có chứa những axit có thể loại trừ mảng bám và những vết ố vàng trên răng. Tận dụng lợi. này của nước chanh bạn chỉ cần trộn 3 phần nước chanh với 1 phần muối, trộn đều và ngậm trong miệng khoảng 1 phút sau đó súc miệng sạch lại bằng nước thường. Ngoài ra cũng có thể dùng kem đánh răng trộn lẫn với hẩu lốn này để đánh răng như thường nhật.
    Ngoài quả chanh bạn còn có thể dùng giấm chua để thay thế, cùng cách thực hành rưa rứa như với chanh nói trên, bạn đương nhiên làm trắng được hàm răng sáng đẹp như mong ước.


    [​IMG]

    Răng bệnh nhân xỉn màu trước và sau khi tẩy trắng
    Cùi bã mía: chớ nên ném đi bã mía sau khi đã thưởng thức vẹn tròn vị ngọt của nó cũng như thỏa mãn được cơn khát. Thay vào đó hãy lấy bã mía chà nhiều lần trên bề mặt răng sẽ khiến răng sáng bóng và loại trừ các mảng bám.
    Quả cau: Đây là một công thức làm trắng răng bị ố vàng dân gian truyền miệng, việc đơn giản là chỉ cần dùng miếng cau bổ làm tư chà kỹ những vết ố trên răng, hàm răng bạn sẽ mau chóng trở lại bóng sạch.
    Bánh mì: Nướng một mẩu bánh mì cho đến lúc vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy này và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hổ lốn này trước khi đi ngủ.
    Vỏ chuối: Dùng vỏ chuối cọ xát lên hàm răng một cách cẩn thận và khéo léo# cũng sẽ giúp tẩy trắng hàm răng hiệu quả.
    Vỏ quýt: Dùng vỏ quýt khô và nghiền nát thành bột. dùng hỗn hợp bột này pha lẫn trong kem đánh răng của bạn khi đánh răng.
    Muối: Không đơn thuần là loại gia vị cần yếu trong bữa ăn mà muối còn được tận dụng với tiêu chí làm đẹp. Để giúp hàm răng trắng sáng bạn chỉ cần rắc vài hột muối lên bàn chải và đánh trên bề mặt răng.
    Không nên lạm dụng những cách “tẩy” trắng răng nói trên mà chỉ nên thực hành 1 lần/tuần.


    Một vài nếp có lợi cho răng của bạn

    để ý liền đến chế độ ăn uống và chớ quên ưu tiên bổ sung những loại thực phẩm tương trợ làm trắng răng là táo, cần tây hoặc cà rốt có tác dụng làm trắng răng vì kích thích quá trình tăng tiết nước bọt.
    Hạn chế với những loại đồ uống gây ngả màu răng như rượu nho,trà mạn, cà phê. Nhất là hãy loại bỏ ngay khói thuốc vì lợi ích của sức khỏe phổi và cũng để bảo vệ men răng.
    Sử dụng chỉ tơ nha khoa để lấy sạch mảng bám trên kẽ răng thay vì hay dùng các loại tăm tre sẽ gây nên lỗ hổng trên răng gây viêm nướu tụt lợi tiêu xương.
    Thăm khám nha sĩ định kỳ 6 tháng một lần. Muốn sở hữu hàm răng đẹp thì điều trước tiên là nó phải chắc khỏe, lời khuyên dành cho bạn là hãy thẳng đến gặp nha sĩ định kỳ để được thăm khám sức khỏe răng miệng và kịp thời phát hiện ra những bất thường của răng miệng để có hướng đối phó và xử trí kịp thời.
    Đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày bằng bàn chải phù hợp và kem đánh răng đạt tiêu chuẩn. Nên thay bàn chải sau 3 tháng.


    trọng tâm trang bị hệ thống khử khuẩn Extra AS đảm bảo quờ quy biểu diễn ra dịch vụ an toàn trong môi trường vô khuẩn tuyệt đối, song song giảm thiểu triệt để màu răng bị ố vàng. kiệm ước thời kì, mang đến cảm giác thoải mái nhất cũng như kết quả chất lượng nhất từ các thuốc tẩy, răng sứ du nhập vì phương châm hoạt động của nha khoa quốc tế Á Châu

    Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về làm trắng răng bị ố vàng cần được đáp về dịch vụ bọc răng sứ cũng như thẩm mỹ làm trắng răng, xin hãy liên tưởng với chúng tôi theo số điện thoại 0987302621 hoặc địa chỉ số 95 E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được trả lời và tham mưu kỹ lưỡng hơn nữa. Cảm ơn và chúc bạn nhiều niềm vui!
     
Chủ đề tương tự: Răng bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao các Lần Thì Da Đẹp? Bí quyết Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ Thứ ba lúc 17:30
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Trang Điểm Mắt To Chị Em Cần Biết 6/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những lưu ý cần biết trước làm răng sứ thẩm mỹ 15/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm trắng vùng kín bị thâm sao mới hợp lí 11/12/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhưng điều cần biết về công nghệ làm răng sứ 11/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!