laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

răng sứ kim loại là gì và giá như thế nào

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi OhmFluke, 10/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    OhmFluke New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho cháu hỏi bọc răng sứ kim loại giá bao nhiêu tiền? Cháu còn là học sinh nhưng răng khá xấu, cháu không có nhiều tiền để bọc răng cao cấp nên cháu phải lựa chọn bọc răng sứ kim loại. Khi nào có việc làm cháu sẽ đổi loại sứ sau. (Thiên, 17 tuổi, Hà Nội)

    Chào Thiên!

    Trước tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem bọc răng sứ là gì nhé.

    bọc răng sứ kim loại là giải pháp bọc răng sứ đời đầu. Phương pháp này sử dụng răng sứ có phần sườn được đúc từ các hợp chất kim loại như Ni – Cr hoặc Co – Cr. Và được phủ bên ngoài 1 lớp sứ ceramco3. Răng sứ kim loại có khả năng chịu lực tốt, màu sắc cũng tương đối giống với răng thật.

    Tuy nhiên, chúng tôi khuyên Thiên không nên bọc răng sứ kim loại nha em. bởi sau một thời gian loại răng sứ này sẽ bị oxy hóa, làm đen viền nướu, nhìn vào rất mất thẩm mỹ. Đồng thời, khi có ánh đèn chiếu vào, các loại răng sứ có sườn bằng kim loại sẽ bị ánh đen, không được tự nhiên và không có gây hại nên em đừng có bận tâm về bọc răng sứ có hại không nha.

    [​IMG]

    Còn về chi phí, thì hiện nay trên thị trường giá bọc răng sứ kim loại đang dao động trong khoảng 1 đến 3 triệu đồng/1 răng. Giá này so với bọc răng sứ hoàn toàn bằng sứ chênh lệch nhau không nhiều. Do vậy, em nên cân nhắc trong việc lựa chọn loại răng sứ để bọc. Dù sao cũng làm 1 lần, mình nên chọn loại nào tốt nhất. Để không phải làm đi làm lại, nó vừa mất thời gian, vừa ảnh hưởng đến răng nha em. Nên em dừng quá lo lắng về chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu nhé.

    Chúng tôi có một lời khuyên cho em là, để có hàm răng trắng, đều, đẹp, tự nhiên như răng thật, không phải làm đi làm lại, thì Thiên nên bọc răng sứ bằng các loại răng làm hoàn toàn bằng sứ, thay vì bọc răng sứ kim loại. Khi sử dụng răng làm hoàn toàn bằng sứ, em sẽ có hàm răng đẹp tự nhiên như thật với sự an toàn tuyệt đối.

    Xem thêm chi tiết bài viết TẠI ĐÂY: răng sứ kim loại
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!