laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Răng trẻ hư do không được chăm sóc phải chăng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 30/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng triệu trẻ em Anh nên đối mặt với những rủi ro nghiêm trọng do giám sát đánh răng ko gần như
    Theo một tổ chức từ thiện hàng đầu về sức khỏe răng miệng, sắp bốn triệu người dưới 14 tuổi ở Anh có nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe răng miệng nghiêm trọng do giám sát đánh răng ko đủ.
    thành quả của một cuộc điều tra mới được thực hiện bởi Tổ chức Y tế Nha khoa Anh đã chọn thấy hơn một phần ba (37%) phụ huynh cho biết họ đã ngừng giám sát việc đánh răng của con mình trước 7 tuổi.
    Xem thêm: nha khoa boc rang su tai binh thanh
    các chỉ đạo từ NHS khuyên các bậc cha mẹ nên giám sát con loại của họ trong khi đánh răng cho tới khi ít nhất bảy tuổi, điều này đảm bảo chúng làm cho việc đó hiệu quả và đúng thời gian.
    Tổ chức từ thiện tin rằng việc thiếu sự giám sát hiệu quả có lẽ thể là một trong những chi tiết góp phần trong cuộc khủng hoảng sợ sức khỏe răng miệng của trẻ em bây giờ mà chúng ta đang bắt gặp buộc phải ở Vương quốc Anh.
    thầy thuốc Nigel Carter OBE, Giám đốc điều hành của Tổ chức Y tế Nha khoa Anh tin rằng đánh răng ko hiệu quả là một trong những vấn đề cơ bản trong các tiêu chuẩn thất bại về sức khỏe răng miệng của trẻ em.
    lương y Carter nói: "Chúng tôi đang ở giữa một dịch bệnh về răng miệng ở trẻ em ở Anh. Thống kê mới cho thấy hơn 33.000 trẻ em đã cần nhập viện để nhổ răng dưới gây mê trong năm ngoái.
    "Đây là một số tiền thực sự ko thể tha đồ vật trong thời tiên tiến.
    "Phần lớn đã được tạo ra từ mức độ đường đã len lỏi vào chế độ ăn kiêng và thói quen ăn vặt của chúng tôi và trong lúc đây là khía cạnh ảnh hưởng thâm thúy tới tốc độ sâu răng, chúng tôi cũng cần xem xét thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày. Hai lần một ngày với kem đánh răng có fluoride là một phương pháp siêu đơn thuần và hiệu quả để giúp giải quyết vấn đề.
    [​IMG]
    "Trẻ em chỉ đơn thuần là không có cơ hội học hỏi và phát triển những kỹ năng và thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng cơ bản từ lúc chúng còn nhỏ, có trình độ thiết lập chúng suốt đời vì sức khỏe răng miệng tầm thường."
    Tổ chức từ thiện nói rằng điều quan trọng là khiến cho trẻ có thói quen đánh răng hai lần một ngày bằng kem đánh răng có lẽ fluoride, ngay khi các dòng răng trước tiên của chúng mở màn xuất hiện.
    Răng thứ nhất (hoặc 'em bé' hoặc ‘sữa ') kém khai mạc xuất hiện khi trẻ khoảng sáu tháng tuổi. Hầu hết 20 răng sữa kém cỏi sẽ xuất hiện lúc hai tuổi.
    Giám sát việc đánh răng của trẻ có lẽ thể liên quan tới việc cha mẹ đánh răng cho chúng, nếu trẻ còn cực kỳ nhỏ hoặc đánh răng quanh đó chúng để trẻ có lẽ thể sao chép hành động của cha mẹ.
    Điều cũng quan trọng là đảm bảo rằng trẻ em không được súc miệng bằng nước sau lúc đánh răng mà nhổ kem đánh răng. Điều này đảm bảo fluoride tồn tại trong miệng lâu hơn và hiệu quả hơn.
    "Sau 7 tuổi, trẻ em nên học phương pháp tự đánh răng đúng bí quyết, nhưng vẫn cần theo dõi chúng mọi lúc để đảm bảo chúng làm cho đúng và trong hai phút", bác sĩ Carter nói thêm.
    "Cũng như giám sát đánh răng, cha mẹ cũng có lẽ thể ngăn ngừa những vấn đề sức khỏe răng miệng nghiêm trọng bằng bí quyết giảm thiểu tần suất trẻ tiêu thụ thực phẩm có lẽ đường.
    "Sâu răng chủ yếu là do mức độ thường xuyên ăn hoặc say rượu, ko bắt buộc là lượng đường hoặc axit trong chế độ ăn. Con bạn càng xoàng xĩnh xuyên có lẽ thức ăn hoặc đồ uống có đường hoặc axit, càng dễ bị sâu răng.
    Xem thêm: dia chi cay ghep implant uy tin tai binh thanh
    "Hãy cố gắng giảm thiểu thức ăn có đường và axit của trẻ em chỉ trong bữa ăn. Một số lượng lớn trẻ em đang đến bệnh viện để nhổ răng do sâu răng, điều này thực sự ngại vì nó hoàn toàn có thể phòng ngừa được.
    "Bằng bí quyết đến thăm nha sĩ xoàng xuyên, họ sẽ có lẽ thể sản xuất hỗ trợ, tư vấn và điều khiển về thói quen vệ sinh hàng ngày cho cả gia đình."
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!