laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Răng vẩu kém thẩm mỹ làm cách nào để khắc phục?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi nhingoc, 3/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,533

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Răng vẩu thường được gọi là răng hô, thậm chí vẩu còn được xem là một dạng kém thẩm mỹ hơn răng hô. Đây là khiếm khuyết khiến răng hàm trên hoặc cả răng và xương hàm trên bị chìa ra trước, bao phủ và phát triển hơn bình thường so với hàm dưới. Răng vẩu gây ra tình trạng lệch khớp cắn giữa hai hàm.

    Niềng răng vẩu được xem là biện pháp khắc phục hiệu quả với một số trường hợp vẩu nhẹ như vẩu do răng, hoặc vẩu do xương hàm nhưng xương hàm trên không quá chênh lệch với răng hàm dưới. Đối với các trường hợp vẩu do xương hàm thì niềng răng sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi, chỉ có thể cải thiện bằng cách phẫu thuật xương hàm, sau đó niềng răng mới có thể lấy lại thẩm mỹ như mong muốn.

    [​IMG]

    Để biết được bản thân có niềng răng vẩu được không, tốt nhất bạn nên đến nha khoa uy tín để được bác sĩ chụp ảnh X-Quang 3D, thăm khám và tư vấn chuẩn xác nhất tình trạng của mình là vẩu do xương hàm hay vẩu do răng, từ đó chọn phương pháp khắc phục phù hợp.

    Bên cạnh đó, chi phí niềng răng của mỗi người đều khác nhau, nên niềng răng vẩu giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

    • Tình trạng răng vẩu: như đã nói trên, răng vẩu có nhiều dạng khác nhau, do đó phụ thuộc vào tình trạng vẩu của bạn nặng hay nhẹ thì chi phí niềng răng sẽ dao động thấp đến cao, tùy vào kỹ thuật và thời gian điều trị.

    • Phương pháp niềng răng: hiện nay có khá nhiều phương pháp niềng răng vẩu bao gồm niềng răng mắc cài kim loại dây thẳng (truyền thống, tự đóng) có chi phí thấp nhất, niềng răng mắc cài sứ dây thẳng (truyền thống, tự đóng) có chi phí cao hơn nhờ sự thẩm mỹ, niềng răng không mắc cài còn gọi là niềng răng trong suốt Invisalign có giá cao nhất vì độ thẩm mỹ rất cao, niềng như không niềng và đòi hỏi kỹ thuật cao.

    • Sức khỏe răng miệng tổng quát: trước khi niềng răng, nếu bạn có bệnh răng miệng thì bác sĩ sẽ thực hiện điều trị dứt điểm các bệnh răng miệng mới tiến hành niềng răng, do đó có thể phát sinh thêm chi phí điều trị.
    • Phụ thuộc vào cơ sở nha khoa điều trị: mỗi nha khoa sẽ có chi phí niềng răng vẩu khác nhau, do sự khác biệt trong đầu tư trang thiết bị vật chất, bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Răng vẩu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bơm bánh răng thủy lực trao đổi HP1A-D-5 Marzocchi 19/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Máy Bơm Bánh Răng Mô-đun Marzocchi 16/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên liệu sản xuất ra pallet nhựa Sóc Trăng 23/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Vì sao chọn mua pallet nhựa Nha Trang thay vì pallet gỗ 20/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Vần đề thường gặp khi sử dụng pallet nhựa Trảng Bom 17/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!