laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Răng xỉn màu hay bị mòn men có nên bọc răng sứ không

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bọc răng sứ được đánh giá là dịch vụ thẩm mỹ răng đang “lên ngôi” trong năm 2014. Kỹ thuật được áp dụng để khắc phục được rất nhiều nhược điểm của răng một cách thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu chưa biết khi răng xấu có nên bọc răng sứ không và phải làm như thế nào để đảm bảo an toàn cho cơ thể thì Nha khoa KIM xin đưa ra cho bạn những thông tin hữu ích và tổng hợp sau đây về bọc răng sứ để có cái nhìn cụ thể hơn về dịch vụ thẩm mỹ răng đang “hot” này nhé!
    Hàm răng đẹp giúp bạn tỏa sáng hơn
    1. Răng xấu có nên bọc răng sứ không?
    Để giải quyết thắc mắc có nên bọc răng sứ không khi răng xấu, xỉn màu, mòn men,.. chúng tôi xin được trình bày những trường hợp cụ thể cần bọc răng sứ.
    – Chỉ định bọc răng sứ trong trường hợp răng bị sâu hoặc vỡ lớn. Trong trường hợp này, dịch vụ trám răng tái tạo không thể khắc phục được hết nhược điểm và duy trì không bền lâu và dễ dàng bị bong tróc. Bác sỹ sẽ mài chiếc răng nhỏ lại và chụp răng sứ lên trên răng thật, còn gọi là bọc mão răng sứ. Nếu răng sâu quá mức dẫn đến viêm tủy thì cần điều trị tủy trước đó.
    [​IMG]
    Có nên bọc răng sứ không nếu răng bị sâu?
    – Chỉ định bọc giá răng sứ đối với các răng chết tủy. Những răng bị chết tủy mất đi sự đàn hồi sẽ giòn, dễ gãy và biến màu thâm đen không chỉ mất thẩm mỹ mà nếu bị gãy còn có khả năng làm cho cả hàm răng xô lệch. Bọc răng sứ để giúp răng chắc hơn, chức năng ăn nhai không bị ảnh hưởng.

    – Trường hợp răng bị nhiễm màu (nhiễm màu tetracyline, hút thuốc, mặt răng khiếm khuyết không láng bóng, bị xỉn hay ố vàng…) thì lớp men răng thật sẽ được mài bớt để dán mặt sứ hay còn gọi là veneer. So với bọc sứ thông thường thì sử dụng mặt dán sứ sẽ không cần mài quá nhiều cùi răng thật.
    – Trường hợp răng thưa, dị dạng, mọc chen chúc, mọc nghiêng, mọc lệch hay bị sứt mẻ sẽ bọc răng sứ để tái tạo lại vẻ ngoài của răng cho đồng đều với cả hàm răng. Khi đó, nha sỹ sẽ mài bớt một phần răng thật và chụp bọc mão sứ được chế tạo theo dấu răng hàm lên trên để phục hồi lại tính thẩm mỹ cho hàm răng.
    Răng sứ không kim loại được đánh giá là thích hợp cho màu răng tự nhiên như thật
    2. Bọc răng sứ để đảm bảo ăn nhai, bảo vệ sức khỏe răng miệng
    Nếu bạn nằm trong những trường hợp kể trên thì bọc răng sứ là cách tốt nhất để khắc phục. Khi răng ở vị trí nào bị hư tổn hoặc có vấn đề không bình thường cũng sẽ nhanh chóng giảm độ cứng chắc, khả năng ăn nhai không đảm bảo và tạo điều kiện cho bệnh răng miệng phát triển. Do đó, bạn nên đi bọc răng sứ bởi vì đây không chỉ là biện pháp phục hình vẻ đẹp tự nhiên cho răng mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai không còn bị ảnh hưởng.
    3. Bọc răng sứ an toàn như thế nào?
    Bọc răng sứ được cho là an toàn khi đảm bảo được tất cả những yếu tố về mặt y tế, sức khỏe cho người phục hình. Công nghệ cùng với trang thiết bị hiện đại, các bước vô trùng chặt chẽ và bác sỹ tay nghề giỏi sẽ giúp đảm bảo tính chính xác, không để xảy ra những tình huống bất thường, gây đau nhức quá nhiều hay nguy hiểm cho bệnh nhân.
    Bọc răng sứ để phục hồi khả năng ăn nhai cũng như giá trị thẩm mỹ
    Điều quan trọng nhất bạn nên chú ý khi muốn bọc răng sứ đảm bảo, an toàn là phải lựa chọn được trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Tại nha khoa KIM, chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc răng sứ đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiến hành theo công nghệ Răng sứ CT 5 chiều, sử dụng phôi răng sứ không kim loại chất lượng tốt nhất trên thị trường và chính hãng của các tập đoàn nha khoa hàng đầu hiện nay: E.Max, Venus, Cercon, mặt dán sứ Veneer…Tùy thuộc vào trường hợp răng của bạn mà các bác sỹ KIM sẽ tư vấn cụ thể loại răng sứ nào phù hợp nhất.
    Công nghệ bọc răng toàn sứ hiện đại chất lượng tối ưu
    Công nghệ CT 5 chiều của Hoa Kỳ ra đời có thể giúp cho quy trình bọc sứ cũng như mài răng diễn ra nhanh chóng mà không gây ê buốt quá nhiều. Với sự hỗ trợ của máy mài tự động, các bác sĩ KIM sẽ tiến hành thao tác mài răng nhẹ nhàng, rút ngắn thời gian tối đa. Sau khi mài dấu răng sứ sẽ được lấy chính xác nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chính xác tới từng gờ rãnh với sự hỗ trợ của máy quét tự động.
    Răng sứ sau khi chụp bọc với công nghệ CT 5 chiều đảm bảo sát khít nướu, có màu sắc tự nhiên sáng bóng, giúp ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không gây nên tình trạng cộm cấn, khó chịu.
    Để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi chuyên gia răng sứ hàng đầu, bạn có thể liên hệ với Nha khoa KIM theo thông tin dưới đây trong thời gian sớm nhất để được đặt lịch chính xác. Chúc bạn có một hàm răng đẹp ưng ý!
     
Chủ đề tương tự: Răng xỉn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lúc răng bị xỉn màu phải làm sao cho trắng hơn? 6/11/15
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao Lâu Thì Tan? Giải Mã mẹo Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ Thứ tư lúc 15:04
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao các Lần Thì Da Đẹp? Bí quyết Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ Thứ ba lúc 17:30
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 3 mí Là Gì? Hãy Khám Phá Về Tình Trạng Này và Lời Khuyên 17/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Trang Điểm Mắt To Chị Em Cần Biết 6/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!