laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Redmi 7 - Điện thoại giá rẻ "không phải dạng vừa đâu"

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhlamAH, 14/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    thanhlamAH New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi được Xiaomi tách ra thành một thương hiệu riêng, những chiếc điện thoại Redmi không hề mất đi bản sắc được người dùng biết đến trong nhiều năm nay.

    Nhắc đến Redmi là nhắc đến điện thoại giá rẻ, cấu hình tốt và chất lượng cũng “không phải dạng vừa”, mà Redmi 7 chính là ví dụ minh họa mới nhất. Mời bạn cùng xem bài đánh giá Xiaomi Redmi 7.

    Thiết kế

    Thiết kế Redmi 7 có phần tương đồng với Redmi Note 7 ở hiệu ứng chuyển màu gradient phía mặt sau (đối với phiên bản màu đỏ và màu xanh), tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, trong khi màu đen toát lên vẻ cá tính.

    [​IMG]

    Mặc dù vậy, không giống như dòng Redmi Note, Redmi 7 là một sản phẩm làm hoàn toàn bằng nhựa và được cắt giảm một số yếu tố về chất lượng hoàn thiện (các nút bấm, khung viền) để phù hợp với mức giá. Ngoài ra, mặt lưng nhựa của máy có phần dễ bám vân tay.

    Màn hình

    Redmi 7 được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 6.26 inch với phần notch dạng giọt nước. Ngoài đường viền có phần rộng hơn một chút, máy trông khá giống với Redmi Note 7 khi nhìn từ mặt trước.

    [​IMG]

    Đây là một trong những màn hình tốt nhất bạn có thể nhận được trong tầm giá: Độ sáng cao, góc nhìn rộng, giúp người dùng nhìn thoải mái dưới ánh sáng mặt trời.

    Màu sắc thể hiện khá chính xác, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim hay trải nghiệm về hình ảnh, dù mức độ bão hòa có hơi quá một chút.

    Hiệu năng

    Tích hợp chip Snapdragon 632, GPU Adreno 506, RAM 2 – 3 GB và bộ nhớ trong 16 - 32 GB (có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD), Redmi 7 là chiếc smartphone có cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá.

    Trải nghiệm hàng ngày với Redmi 7 mang lại sự hài lòng. Khi truy cập Facebook, Gmail, Whatsapp hay Twitter, điện thoại phản hồi tốt và có độ ổn định cao khi thực thao tác cuộn hay điều khiển đa nhiệm.

    [​IMG]

    Máy chơi được nhiều trò chơi “hot” nhất hiện nay khi giảm tốc độ khung hình, điều dễ hiểu vì dẫu sao nó vẫn chỉ là một smartphone giá rẻ vốn không phù hợp để chơi game nặng với hiệu ứng đồ họa cao.

    Khi chơi tựa game “quốc dân” Liên quân Mobile trên Redmi 7, máy xử lý mượt mà, ít gặp hiện tượng giật, lag hay giảm FPS. Đặc biệt kể cả lúc vào combat tổng, FPS gần như vẫn ổn định ở mức 30 FPS.

    [​IMG]

    Với PUBG Mobile, đây là game yêu cầu đồ họa cao nên hiện tượng giật, lag vẫn diễn ra khi nhảy dù hay chạy bo dù để thiết lập đồ họa thấp nhất nhưng chỉ là đôi chút.

    Đồng thời, FPS trung bình liên tục tuy chỉ đạt con số 26 nhưng khi chơi lại rất ổn định và ít khi gặp tình trạng sụt FPS đột ngột.

    [​IMG]

    Phần mềm

    Điện thoại giá rẻ thường chạy phiên bản phần mềm cũ hơn và không có dấu hiệu được cập nhật, nhưng điều này không đúng với Redmi 7. Máy chạy Android 9 Pie với giao diện MIUI 10 bao gồm nhiều ưu điểm.

    [​IMG]

    Về mặt tích cực, bạn có rất nhiều tính năng “hay ho” để tùy chỉnh giao diện điện thoại. Chẳng hạn như chuyển đổi giữa các nút ảo và thao tác cử chỉ để điều hướng hay tắt notch tùy theo sở thích.

    [​IMG]

    Điểm hơi khó chịu một chút ở MIUI là quảng cáo xuất hiện khá nhiều, rải rác trên giao diện, phần nào gây ra khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tắt các quảng cáo này.

    Camera

    [​IMG]

    Redmi 7 sở hữu camera kép ở mặt sau với camera chính 12 MP kết hợp cùng cảm biến độ sâu 2 MP cho ra kết quả đáng khen ngợi. Hình ảnh được chụp ngoài trời trong điều kiện ánh sáng có chất lượng tốt hơn nhiều điện thoại giá rẻ khác.

    [​IMG]

    Khi tắt tính năng AI thông minh, hình ảnh trông thật tự nhiên và giữ lại được các chi tiết trong vùng tối. Nếu thích ảnh trở nên nổi bật hơn, bạn có thể bật tính năng AI để tăng cường độ bão hòa.

    [​IMG]

    Có thể thấy, Xiaomi hay Redmi đã điều chỉnh camera của Redmi 7 khá tốt để cho ra ảnh có độ nhiễu thấp ngay cả ở vùng tối.

    [​IMG]

    Cuối cùng, Redmi 7 cũng thể hiện tốt ở chế độ chân dung khi các thuật toán đã trở nên tốt hơn rất nhiều để tách bạch chủ thể rõ nét hơn và tạo hiệu ứng bokeh tự nhiên.

    Thời lượng pin

    Với viên pin “khủng” lên đến 4.000 mAh, Redmi 7 dễ dàng trụ vững qua tầm khoảng 1 ngày rưỡi trong 1 lần sạc. Với mức sử dụng nhẹ hơn, bạn có thể đạt đến 2 ngày.

    Thế nhưng, quá trình sạc mất nhiều thời gian hơn chúng ta kỳ vọng: Bộ sạc 5V - 2A đi kèm mất hơn hai giờ (130 phút) để sạc đầy pin cho thiết bị.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Redmi Điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Xiaomi tung ra Redmi Note 3 Pro: Snapdragon 650, pin 4050 mAh 20/1/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop nên chọn điện thoại hãng nào? LG, Sony, Nokia và Lenovo 12/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đăng ký gói cước FHAPPY Vina giá siêu rẻ chỉ 49k cho điện thoại 24/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bộ chuyển đổi quang điện MODEL1100-220VAC 4/11/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Các gọi phần mềm gọi điện trực tuyến Zoom meeting 21/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!