laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Resort Movenpick- 'viên ngọc' trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phuongha, 8/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    phuongha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Siêu biệt thự Movenpick Villas do Eurowindow làm chủ đầu tư nhanh chóng nhận được sự quan tâm của thị trường khi là sản phẩm biệt thự mang thương hiệu quốc tế cho phép nhượng quyền, có ngân hàng bảo lãnh về cam kết lợi nhuận… Đây là những đánh giá của bà Hoàng Quỳnh Phương - Một giám đốc nhà uy tín về những ưu điểm vượt trội của Movenpick Villas.
    [​IMG]
    Những cam kết được bảo lãnh tại Movenpick Bà Hoàng Quỳnh Phương cho biết, “Với sự xuất hiện của nhiều dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, khách hàng có không ít cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu. Tuy nhiên, một sản phẩm biệt thự mang thương hiệu quốc tế cho phép nhà đầu tư được sở hữu vĩnh viễn, chuyển nhượng dưới thương hiệu nhà quản lý quốc tế là điều chưa từng có trên thị trường. Tôi rất ấn tượng với điểm ưu việt này của Movenpick Villas. Ngoài ra, ở một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác, chủ đầu tư đưa ra mức cam kết 9% hoặc 10%/năm nhưng chưa có cơ sở chắc chắn cho việc thực hiện mức cam kết này trên thực tế, đặc biệt với thời gian lên đến 10 năm. Còn với Movenpick Villas của Movenpick Nha Trang, chủ đầu tư phối hợp ngân hàng VP Bank bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong 10 năm. Việc có ngân hàng tham gia bảo lãnh chính là cơ sở chắc chắn để nhà đầu tư có thể yên tâm về khoản lợi nhuận mà mình sẽ nhận được khi đầu tư. Đây là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam áp dụng chính sách này”. Chất lượng quản lý chuẩn quốc tế của Movenpick Villas Cũng theo bà Phương, nhiều khách hàng của Savills là những nhà đầu tư lớn nên họ có rất nhiều nguồn thông tin để xác định năng lực của chủ đầu tư dự án, thương hiệu và kinh nghiệm của nhà quản lý. Khi đã yên tâm thì hoàn toàn có thể lựa chọn phương án chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm, đây là mức cam kết lợi nhuận cao nhất trong các kênh đầu tư hiện nay. “Mặt khác, với quỹ hàng rất ít, chỉ có 121 căn biệt thự Movenpick Villas nên chúng tôi hoàn toàn tự tin giới thiệu, tư vấn cho các nhà đầu tư và nếu không nhanh chóng “chốt hàng” nhà đầu tư sẽ dễ vuột mất cơ hội sở hữu siêu biệt thự độc nhất vô nhị này”, bà Phương nhấn mạnh. biệt thự biển movenpick cam ranh nha trang cho phép người mua được quyền sở hữu vĩnh viễn, chuyển nhượng biệt thự dưới thương hiệu nhà quản lý quốc tế. Việc mang thương hiệu quốc tế Tập đoàn Movenpick sẽ làm tăng thêm giá trị cho bất động sản nghỉ dưỡng, đảm bảo cho chất lượng của bất động sản từ khâu thiết kế, xây dựng đến bảo trì và quản lý đều đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Movenpick.
    [​IMG]
    Không gian thiết kế “siêu biệt thự” tại Movenpick Villas
    • Movenpick Villas nằm tại vị trí đẹp nhất trên bờ biển Bãi Dài, nguy nga, tráng lệ, nổi bật giữa thiên nhiên tuyệt mỹ đa sắc màu với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Mỗi biệt thự có diện tích từ 400 - 650m2 được thiết kế một tầng gồm 1 đến 3 phòng ngủ, biệt thự nào cũng có bể bơi riêng, có sân hiên rộng lớn để du khách có thể vừa uống trà vừa ngắm cảnh đại dương nên thơ.
    • Nhờ được bố trí sole và chênh lệch về độ cao 3,5m nên không chỉ toàn bộ biệt thự đều hướng biển, nhìn thấy biển mà các phòng khách, phòng ngủ cũng đều được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển. Movenpick Cam Ranh Resort đáp ứng tiêu chí cực kỳ quan trọng của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao giá trị của căn biệt thự.
      • Movenpick Villas không chỉ là kênh đầu tư hiệu quả, khả năng sinh lời cao, mà còn là ngôi nhà thứ 2 để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Villas thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe trong thời gian 180 ngày/năm và được hưởng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế như chăm sóc cảnh quan, khu vườn, bể bơi, dịch vụ làm phòng hàng ngày, các dịch vụ bảo trì, sửa chữa trong quá trình sử dụng, được hưởng các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe trong khu nghỉ dưỡng.
      • Với thiết kế độc đáo, chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, được bảo trì và quản lý bởi Tập đoàn Movenpick, giá trị của Movenpick Villas ngày càng tiếp tục gia tăng, không chỉ giúp việc kinh doanh khai thác hiệu quả hơn mà còn là cơ hội tích lũy, đầu tư cho tương lai.
      Nguồn bài viết từ: http://www.movenpickcamranhresort.c...-tren-thi-truong-bat-dong-san-nghi-duong.html
      Hotline: 0981.936.725
     
Chủ đề tương tự: Resort Movenpick-
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản ký gởi bán Charm Resort Long Hải 4/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản CĂN HỘ MT EASTMARK CITY NHƯ RESORT THU NHỎ 1/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an căn hộ resort đẳng cấp nhất bình dương 5/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Nét Độc Đáo Của Sanctuary Resort Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu 21/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Động thổ khách sạn 5 sao Marriott QuyNhon Resort & Spa 16/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!