laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

REVIEW - 3 kem dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lao gia, 23/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    lao gia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  LANEIGE WATER BANK GEL CREAM
    ( dành cho da thường đến da hỗn hợp dầu )
    Bạn này C mới mua đợt cuối tháng 11 , dùng liên tục vào ban ngày cảm thấy khá là ưng . Dạng gel trong suốt , khi apply lên cảm thấy mịn và mát , đặc biệt C không cảm thấy bị bóng mà kiều lì thích lắm . C dùng thấy bạn này kiểm soát lượng dầu trên da khá tốt , nhưng vẫn cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da . Trong các bước skincare hiện nay của C , thì C dùng em này vào buổi sáng , còn dùng Kiehl’s ultra facial cream vào buổi tối . .
    [​IMG] KIEHLS ULTRA FACIAL CREAM
    Đây là loại kem dưỡng ẩm cho mùa đông tuyệt vời nhất mà C từng dùng . Chất kem đặc , màu trắng , không mùi khi apply lên da , kem tan nhanh , lỏng hơn và dễ thẩm thấu nhanh vào da hơn , không hề tạo cảm giác nặng mặt chút nào luôn . Ở HN đang thời tiết khô lạnh nên da m hồi đầu gặp tình trạng bị khô , nhưng sau khi dùng bạn này thì không còn tình trạng bong tróc hay khô da nữa . Dùng xong lúc nào da cũng kiểu căng mọng , mịn mướt cực kì thích luôn ý . Thường thì C chỉ dùng bạn này vào buổi tối hơn là ban ngày để tránh cho da dầu bị quá ẩm .
    . [​IMG] KIEHLS ULTRA FACIAL OIL – FREE GEL CREAM
    Trước đây C đã có chia sẻ về các bước skincare da dầu mụn thì C đã nói chi tiết về em này . C đã dùng trong suốt gần 1 năm ( từ tháng 1 đến tháng 9 ) , vì quá ưng ý và không muốn đổi sang loại khác . Dòng này không chứa nhiều thành phấn có độ dưỡng ẩm cao như KIEHLS ULTRA FACIAL CREAM , không chứa dầu mà thay vào đó là nước nên cực kì hợp với da dầu . C thấy dòng này chỉ hợp với các bạn da dầu vào mùa hè thôi vì nó có thể làm da khô đi bởi khả năng kiềm dầu siêu tốt sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da .

    https://www.instagram.com/xachtaynhatnet/

    [​IMG]
     
    tinhtrieuan thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!