laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Kem Body Mềm Nước Hoa 2020 Có Thực Sự Tốt Như Quảng Cáo Không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi naricosmetics, 4/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    naricosmetics New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu sơ về sản phẩm Kem Body Mềm Nước Hoa 2020

    Kem Body Mềm Nước Hoa 2020 là dòng kem dưỡng trắng da toàn thân, chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Với nhiều công dụng đem đến người dùng là giúp dưỡng trắng da. Làm mềm mịn da, bổ sung độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, làm sáng da tức thì,…Hiệu quả mang lại chỉ sau 2-3 tuần sử dụng, bạn đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da qua từng ngày sử dụng. Sản phẩm được ra mắt vào 5/2020 nhưng cho đến bây giờ đã có hàng ngàn khách hàng tin áp dụng của A COSMETICS. Với thiết kế mẫu mã hộp vô cùng sang trọng và bắt mắt, vì vậy sẽ thu hút chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Kem Body Mềm được sản xuất ởđâu?

    Sản phẩm được cung ứng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có nhà máy đạt chuẩn CGMP do Bộ Y Tế cấp phép sản xuất. Tại nơi đây Công ty TNHH SX TMDV Đầu Tư Mỹ Phẩm Phương Anh đã cho ra đời hơn hàng trăm ngàn hộp Kem Body Chữ A để phụ vụ các chị em trong nước và quốc tế. Sử dụng công nghệ cao nano giúp cho các hạt vitamin thấm sâu vào bên trong da. Làm phá vỡ các liên kết sắc tố melanin giúp da trắng sáng, mềm mịn hơn. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Các thành phần đã được Hiệp Hội Mỹ Phẩm Châu Âu kiểm nghiệp an toàn, phù hợp với mọi làn da. Như vậy, chị em có thể hoàn toàn an tâm về thành phần, quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của Kem Body A Cosmetics rồi nhé!

    [​IMG]




    Thành phần Kem Body Chữ A gồm những gì?

    Theo công bố từ công ty cũng như thông tin trên vỏ hộp. Sản phẩm này bao gồm.

    Water: Nước tinh khiết.

    Paraffinum liquidum: Đây là một chất dầu khoáng. sử dụng trong ngành y tế và mỹ phẩm.

    Sodium Polyacrylate (9003-04-7): Giúp kem thẩm thấu nhanh hơn.

    Muối C13-14 Isoparaffin được chỉ định cho việc điều trị da khô. Thành phần này cung cấp tính năng dưỡng ẩm da cho sản phẩm.

    Laureth-7 (3055-97-8): Thành phần này được áp dụng chủ yếu trong các loại kem chống nắng. bù đắp khả năng chống nắng cho sản phẩm.

    Titanium Dioxide: Thành phần có khả năng làm trắng da, trắng răng, lọc tia cực tím và khúc xạ ánh sáng.

    Sorbitan Sesquioleate: Thành phần giúp các thành phần khác thẩm thấu tốt hơn vào da nhờ hệ O/W. Không làm lộ vân kem, cặn dầu và nhờn trên bề mặt da.

    Glycerin: Thành phần giúp làm chậm quá trình lão hóa da, điều trị mụn, nhiễm trùng da.

    Tocophenrol: là thành phần giúp chống Oxi hóa. Đối với da, thành phần này giúp giảm quá trình lão hóa do gốc tự do, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và giúp da trở nên mềm mịn hơn.

    Parfum: Chỉ là một loại hương liệu tạo mùi. Theo công bố sản phẩm kem body A Cosmetics có chứa hàm lượng cực ít loại hương liệu này.

    Phenoxyethanol: Là một loại hóa chất bảo quản ở dạng dầu. Nó được dùng trong hầu hết tất cả các loại mỹ phẩm chăm sóc da, nhằm giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm trong thời kì lâu, không bị hư hỏng hay nấm mốc.

    Kem Body Mềm Nước Hoa có tác dụng gì?

    [​IMG]

    Theo các thành phần công đã phân tích và công bố công dụng từ hãng A Cosmetics, sản phẩm Kem body mềm A Cosmetics có các công dụng sau:

    Giúp da bật tone trắng rõ rệt chỉ trong 7 đến 10 ngày.

    Giảm thâm, giảm các vết sần sùi, dưỡng ẩm, giúp phục hồi và tái tạo làn da trẻ hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Có khả năng giúp da chống lại tia UV với chỉ số chống nắng SPF 45+.

    Sở hữu mùi nước hoa dễ chịu với khả năng thẩm thấu nhanh và đặc biệt không làm lộ vân, không dễ trôi, thích hợp để áp dụng làm mỹ phẩm trang điểm kết hợp dưỡng da.

    Sự kết hợp rất tốt của các thành phần cũng giúp cho sản phẩm giữ được độ ổn định và phát huy tối đa công dụng của các thành phần.

    Làm thế nào để sử dụng mang lại hiệu quả tốt nhất

    Kem body mềm chữ A có tốt không còn phụ thuộc vào công thức sử dụng sản phẩm đúng hay không. Kem body mềm chính hãng sử dụng theo các bước sau để có thể phát huy hiệu quả tốt nhất:

    + Loại kem body này tương đối dễ sử dụng. Các bạn chỉ cần tắm, làm sạch da hoặc có thể sử dụng tẩy da chết cho da để làm sạch lỗ chân lông. Loại bỏ các tế bào cũ để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ kem hơn.

    + Sau khi làm sạch da, để cho da được khô thoáng và hãy thoa trực tiếp kem lên toàn thân, thoa đều để kem ngấm vào da, các chị em có thể massage nhẹ nhàng và nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối để đạt được hiệu quả nhanh chóng.

    Review Kem Body Mềm Nước Hoa 2020 Có Thực Sự Tốt Như Quảng Cáo Không?

    Kem Body Mềm là loại kem dưỡng trắng da body được rất nhiều quý chị em trẻ và khách hàng áp dụng trong suốt khoảng thời kì mới đây. Dưới đây là một số review kem body chữ a.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    Kem Body Mềm có phải kem trộn không?

    A Cosmetics có phải là kem trộn không luôn là nỗi băn khoăn rất lớn của nhiều bạn khi muốn trải nghiệm sản phẩm nhưng lại lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe làn da.

    Nếu thực sự sản phẩm có vấn đề như những tin đồn thì nhà nước đã không có phép xây dựng nhà máy và Bộ Y Tế cũng đã không cho phép lưu hành công khai kem body mềm a cosmetics trên thị trường.

    Thực tế sản phẩm này hiện được rất nhiều quý chị em tin dùng và chứng thực về hiệu quả dưỡng trắng da vì vậy mọi người có thể an tâm sử dụng nhé!

    Kem Body Chữ A giá bao nhiêu?

    Nếu như tính theo thị trường thì giá của Body mềm là rất nhiều. Giao động từ 20k đến 180k/ hộp. Tại sao lại có sự chênh lệch lớn như thế? đó là do hàng giả hàng nhái đang ăn theo sản phẩm "hot" này. Rất nhiều người ham mua hàng với giá rẻ đã phải tiếc hùi hụi vì chất kem không được như quảng cáo.




    Thật sự kem body mềm A Cosmetics có giá niêm yết là 200.000đ. Giá được niêm yết trên toàn hệ thống phân phối.

    Vậy nên mua Kem Body Mềm Chính Hãng và thực sựđảm bảo hàng công ty ởđâu?

    Hiện tại NARI COSMETICS đang là Nhà Phân Phối Chính Hãng của Công ty TNHH SX TMDV Đầu Tư Mỹ Phẩm Phương Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc da. Khi mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mức giá cực kì ưu đãi. Bạn không còn phải lo lắng gặp vấn đề về hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường nữa. Khi mua hàng bạn sẽ được nhân viên của Nari tư vấn tận tình, chọn lọc sản phẩm phù hợp với làn da của chị em. Để khi sử dụng sản phẩm, da của mình sẽ thấy rõ sự hiệu quả nhanh nhất. Vì vậy còn chờ đợi gì mà không shoping tại NARI COSMETICS nào!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lời kết

    Việc kem body mềm a cosmetics có tốt không phụ thuộc vào chính cảm nhận của người dùng. Vì vậy, nếu như chị em cảm thấy sản phẩm đáp ứng được nhu cầu chăm sóc body và phù hợp với kinh tế của mình thì rất đáng để trải nghiệm thử em kem body này nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!