laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Kem chống nắng Edally Hàn Quốc HOT nhất Hè này

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 24/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 578

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè đến, nhiệt độ tăng lên cùng với cảnh báo về lượng tia UV trong ánh nắng mặt trời tăng cao thì sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ. Kem chống nắng như một lớp “áo giáp” ngăn cản những tác hại khủng khiếp của tia UV đối với làn da. Chính vì vậy việc tìm kiếm một sản phẩm chống nắng có khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi cháy nắng, sạm nám và nguy hiểm hơn là ung thư da đã sục sôi ngay từ những ngày đầu hè.

    [​IMG]

    Một sản phẩm đứng TOP trong mục tìm kiếm mỗi ngày trên các mạng xã hội trong đầu hè 2018 đó là Kem chống nắng Edally Hàn Quốc. Kem chống nắng Edally có gì đặc biệt? Tại một sản phẩm chống nắng lại khiến các tín đồ làm đẹp “săn lùng” đến như vậy? Cùng tìm hiểu ngay ở bài review kem chống nắng Edally Hàn Quốc dưới đây nhé!

    I. THÔNG TIN CHUNG
    1. Tên gọi

    [​IMG]

    Kem chống nắng Edally có tên đây đủ là Kem chống nắng Edally UV Perfect Sun Cream nhưng vì sản phẩm có khả năng chống nắng, ngăn ngừa sự xuất hiện của sạm nám, tàn nhang nên được các tín đồ làm đẹp gọi là Kem chống nắng ngăn ngừa nám Edally.

    2. Trọng lượng và giá thành

    Kem chống nắng Edally chính hãng có trọng lượng là 60ml, được nêm yết giá bán trên toàn quốc là 560.000 đồng.

    II. NGUỒN GỐC XUẤT XỨ & THƯƠNG HIỆU
    Với mỹ phẩm đặc biệt là sản phẩm bắt buộc phải sử dụng hằng ngày như kem chống nắng thì nguồn gốc xuất xứ tốt là điều kiện quan trọng nhất phải chú ý đầu tiên khi mua quyết định mua sản phẩm.

    [​IMG]

    Về xuất xứ, Kem chống nắng ngăn ngừa nám Edally là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Edally Hàn Quốc được sản xuất tại nhà máy Coreana, là nhà máy danh tiếng số 1 tại Hàn Quốc với những tiêu chuẩn chất lượng được quy định nghiêm ngặt, đây cũng là nhà máy sản xuất cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Lancome, L’oreal, ShuUemura, Amorepacific, Ohui, Whoo… Vậy là chỉ cần biết về nguồn gốc và thương hiệu thôi thì các nàng hẳn đã cảm thấy yên tâm và sẵn sàng đón nhận rồi phải không.

    III. THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG
    Nhìn vào bảng thành phần in trên vỏ hộp các nàng sẽ thấy sản phẩm có chứa các thành phần như: Tinh chất Tổ Yến; Chiết xuất Lô Hội, Niacinamide, Adenosine, Titanium Dioxide, Dibenzoylmethane. Các thành phần này mang đến công dụng chống nắng, ngừa nám hoàn hảo.



    [​IMG]

    • SPF 50+/PA+++ có khả năng chống nắng cao, bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia UV
    • Thành phần chống nắng kết hợp cả vật lý và hóa học nên hiệu quả chống lại cả tia UVA lẫn UVB
    • Ngăn ngừa tàn nhang, vết nám, nếp nhăn, chống nổi mụn
    • Làm dịu mát, giảm nhiệt độ trên da ngay khi vừa thoa
    • Đào thải và ngăn ngừa các hắc sắc tố, làm mờ các đốm nâu sậm
    • Giúp da sáng bật tông ngay sau khi sử dụng
    • Dưỡng ẩm da, kiểm soát dầu không làm bết rít hay khô căng
    IV. CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG
    Ngay khi cầm sản phẩm trên tay các nàng dễ dàng nhận thấy chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ ghi trên vỏ hộp của kem chống nắng Edally. Với chỉ này thì các nàng có thể yên tâm thỏa sức vi vu suốt hè này vì làn da đã được bảo vệ tối ưu.

    [​IMG]

    Thêm nữa là chất kem chống nắng Edally dạng sữa lỏng vừa phải, bôi đến đâu thấm đến đó, nhẹ tênh, không có cảm giác nặng mặt hay bí da, có độ che phủ cao. Cực kỳ dễ tán trên da và đặc biệt không để lại vệt trắng, không gây bóng dầu.

    Một ưu điểm tuyệt vời không thể không nhắc tới của sản phẩm nữa là khả năng làm bật tông da nhẹ nhàng tự nhiên, nhờ đó mà các nàng không cần phải sử dụng kem nền cũng vẫn có thể tự tin sở hữu làn da sáng trắng tự nhiên mỗi khi ra ngoài.

    Quá nhiều ưu điểm lại còn giá thành hợp lý nữa thì việc rất nhiều cô nàng đang “phát cuồng” với kem chống nắng ngăn ngừa nám Edally là điều hiển nhiên phải không các nàng. Mỹ phẩm Edally hy vọng qua bài review kem chống nắng Edally này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và sắm ngay cho mình một tuýp để tự tin với làn da khỏe đẹp suốt hè này nhé.
     
Chủ đề tương tự: Review chống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Review Kem chống nắng Whitening UV Sun Block 15/6/21
Nhất Dáng Nhì Da Review gel dưỡng ẩm Clinique 11/8/21
Nhất Dáng Nhì Da [REVIEW] Kem trắng da Body Tảo Biển Oriskin có tốt không? [ Đã Kiểm chứng] 2/7/21
Nhất Dáng Nhì Da [REVIEW] Collagen 82X Có Mấy Loại ? Từng Liệu Trình Có Công Dụng Như Thế Nào ? 9/10/20
Nhất Dáng Nhì Da Review son dưỡng ẩm - combo dưỡng môi LIPINK 27/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!