laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Kem Chống Nắng JAYJUN x SODA GLITTER SUN SCREEN

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi spg15, 9/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    spg15 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem Chống Nắng Dành Cho Mặt Và Toàn Thân JAYJUN x SODA GLITTER SUN SCREEN

    Ánh sáng mặt trời thường chứa nhiều tia cực tím, gây hại cho da, làm cho da bị sần sùi, đen sạm,... Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn được sự ảnh hưởng của các tia UV, UVA. Không chỉ vậy, sử dụng kem chống nắng còn giúp ngăn ngừa mụn, không làm da mỏng và để lộ đường tĩnh mạch nhỏ trên da.

    Hãy cùng tìm hiểu Kem Chống Nắng Dành Cho Mặt Và Toàn Thân Jayjun x Soda Glitter Sun Screen để có một làn da khỏe mạnh và luôn giữ mãi nét thanh xuân nhé!

    Đôi Nét Về Jayjun
    Jayjun Cosmetic ra đời vào mùa đông năm 2014 bởi một nhóm bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ da liễu và các nhà nghiên cứu mỹ phẩm chuyên nghiệp. Sứ mệnh của hãng là giải quyết các vấn đề da của phụ nữ như lão hoá, cho làn da trẻ trung và săn chắc.

    Sự khác biệt của các sản phẩm Jayjun đến từ thành phần trong từng sản phẩm. Hãng tự hào rằng đã sử dụng những thành phần tốt nhất để giúp làn da trở nên trắng sáng, khoẻ và đẹp tự nhiên. Với sự giúp đỡ của các chuyên gia trong ngành da liễu và thẩm mỹ, Jayjun Cosmetics đã mang đến một phương pháp chăm sóc da và làm đẹp bắt nguồn từ việc làm sáng và chống lão hoá.

    Review Kem Chống Nắng Dành Cho Mặt Và Toàn Thân Jayjun x Soda Glitter Sun Screen
    Đại sứ thương hiệu của Kem Chống Nắng Dành Cho Mặt Và Toàn Thân Jayjun x Soda Glitter Sun Screen là Soda - một DJ nổi tiếng của Hàn Quốc với ngoại hình sexy và làn da mịn màng, căng bóng. Mặc dù đã thử qua nhiều loại kem chống nắng nhưng Soda vẫn chưa hài lòng với bất kì loại nào bởi những sản phẩm cô đã dùng qua đều gây bết dính khó chịu.

    Thông qua góp ý của Soda, Jayjun đã nhận ra rằng đây cũng là vấn đề mà nhiều chị em gặp phải khi sử dụng kem chống nắng vì vậy nhãn hàng đã tạo ra Kem Chống Nắng Dành Cho Mặt Và Toàn Thân Jayjun x Soda Glitter Sun Screen vừa giúp da chống lại tia UV vừa giúp dưỡng da mà không gây bết dính khó chịu.

    Jayjun x Soda Glitter Sun Screen có chỉ sống chống nắng SPF50+ PA++++ giúp chống lại tác hại của 98% tia UV, đây là chỉ số chống nắng hoàn hảo nhất hiện nay đối với da mặt. Bên cạnh đó, em ý còn được bổ sung 4 loại bột là bột ngọc trai, bột kim cương, ruby và topaz để nâng cao độ che phủ trên da, che đi các vết thâm mụn, nám và đồi mồi. Vì thế khi thoa lên da bạn sẽ thấy em ý khiến da trắng lên tone so với màu da gốc.

    Bao bì với tông màu hồng chủ đạo kết hợp với trang trí lấp lánh của những buổi tiệc tùng trông rất trẻ trung và năng động phù hợp với tuổi teen và những bạn mới ra trường.

    Dung tích sản phẩm là 90g khá nhiều đủ để dùng trong 1 tháng cho cả mặt và toàn thân. Chất kem màu trắng tinh, hơi dầy nhưng khi thoa lên da thì sẽ nhanh chóng khô lại và không hề có cảm giác nặng mặt hay nhờn dính. Tuy nhiên nếu vừa thoa kem mà đi trời nóng bị chảy mồ hôi thì kem cũng bị chảy theo do đây là kem chống nắng vật lý.

    Thành Phần Và Công Dụng
    • Chống nắng tối uw, bảo vệ da khỏi các tác hại ánh nắng với SPF 50 PA+++ chống tia UVA và ta UVB hiệu quả.
    • Làm sáng da , che phủ vết thâm và đốm đỏ trên da, hiệu chỉnh màu da. cho da sáng mịn hơn.
    • Chiết xuất bột ngọc trai cho hiệu ứng da tỏa sáng. ánh pha lê rạng rỡ.
    • Bước dưỡng da trang điểm hoàn hảo cho mặt và cơ thể, mà mọi cô gái đều mong muốn .
    • Sản phẩm thích hợp cho các chuyến đi biển , shopping , party ngoài trời.
    Hướng Dẫn Sử Dụng
    • Đối với làn da không make-up: Áp dụng vào buổi sáng vào cuối bước chăm sóc da hàng ngày của bạn.
    • Đối với làn da make - up: Sử dụng trước khi thoa kem lót trang điểm để chống nắng tối đa nếu sử dụng đầy đủ các bước trang điểm.
    • Thoa đều kem lên mặt, cổ trước khi ra nắng 20 phút. Bảo vệ tối đa suốt 12 giờ, không cần thoa lại.
     
Chủ đề tương tự: Review Chống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm Review các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay 29/11/22
Mỹ Phẩm Review sữa chống nắng Nhật Bản 20/8/22
Mỹ Phẩm Review kem chống nắng Senka 13/1/22
Mỹ Phẩm Review kem chống nắng Innisfree cho mọi loại da 30/12/21
Mỹ Phẩm Review kem chống nắng Klairs 23/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!