laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Mặt Nạ Chân Hàn Quốc Rest Up Vitamin Foot Care Pack

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tiuphuong21, 14/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    tiuphuong21 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã làm đẹp thì phải đẹp từ gốc đến ngọn. Chúng ta thường có thói quen chi tiền chăm sóc da mặt, da body. Nhưng lại quên mất việc chăm sóc và tẩy tế bào chết cho da chân. Đôi bàn chân là nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt đất nên không tránh khỏi bụi bẩn, vi khuẩn. Nếu thường xuyên bỏ bê đôi chân, các vi khuẩn và nấm mốc sẽ có cơ hội phát triển và hủy hoại đôi chân của bạn. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ bạn bí quyết dưỡng da chân hoàn hảo với mặt nạ chân Rest Up Vitamin Foot Care Pack.

    [​IMG]

    Giới thiệu sản phẩm:

    Sản phẩm mặt nạ dành cho chân mình đang đề cập tới có tên Rest Up Vitamin Footcare Pack. Nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi với thành phần vô cùng lành tính. Chỉ cần nhìn tên thôi thì các bạn đã biết sản phẩm có chứa rất nhiều loại vitamin.Đây là một thành phần không thể thiếu cho một làn da và cơ thể khỏe mạnh.

    Công dụng chính của mặt nạ dùng cho chân Rest Up Vitamin Footcare Pack là giúp loại bỏ tế bào chết và mùi hôi chân. Với việc di chuyển, đi lại hằng ngày thì đôi chân thường xuyên phải chịu đựng sự cọ sát. Dẫn tới tình trạng khô ráp, bong tróc ở gót chân. Nếu thường xuyên bị nứt nẻ, lâu ngày đôi chân của bạn sẽ tổn thương nặng bởi các vi khuẩn xâm nhập gây lở loét nghiêm trọng. Sử dụng mặt nạ này cũng là một cách peel da chân sinh học. Giúp loại bỏ những mảng da chết thừa thải, trả lại cho bạn một đôi chân mềm mịn đúng nghĩa. Mặt nạ chân này còn có tác dụng giảm thiểu và loại bỏ mùi hôi chân đáng ghét.

    Công dụng:

    Loại bỏ da chết, chai sần ở chân
    Giúp làm mềm mịn gót chân chai cứng, nứt nẻ
    Loại bỏ mùi hôi, khó chịu ở chân
    Mang lại làn da chân mềm mịn như da bé mà bạn hằng mơ ước

    [​IMG]

    Đánh giá khi sử dụng:

    Là một người thường xuyên mang sneaker nên mình không ngại bỏ túi vài hộp mặt nạ chân của hãng này. Trước đây, chân mình hay có mùi do mang sneaker. Mình đã phải lao đầu tìm cách khắc phục tình trạng này. Sau nhiều lần thử hết các cách thủ công như ngâm phèn chua, chanh… nhưng không thấy hiệu quả. Mình chuyển sang dùng sản phẩm của hãng thì có hiệu quả rõ rệt. Sau vài tháng sử dụng, mình thấy chân mình hạn chế tiết mồ hôi từ đó giảm đáng kể các mùi khó chịu.

    Thêm nữa, mình là từng là tín đồ của đá bọt, dụng cụ mài gót chân, tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, làn da dưới gót chân mình mỏng dần đi và có cảm giác châm chích khi mang giày hay dép. Mình chuyển sang sử dụng mặt nạ cho chân này thì tiết kiệm công sức và an toàn đáng kể. Chỉ cần đeo vào chân và nằm thư giãn tầm 1 tiếng đồng hồ thì da chết tự động bong ra mà không cần bất cứ can thiệp nào.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng:

    B1: Bóc vỏ hộp và tháo tấm decal trên sản phẩm

    B2: Cắt dọc theo đường kẻ trên mặt nạ

    B3: Mang mặt nạ vào và điều chỉnh sao cho vừa khít với chân

    B4: Ngâm chân trong vòng 90 phút

    B5: Tháo mặt nạ và rửa lại với nước sạch

    Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm Đẹp 21
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!