laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Mẫu Đồng Hồ Đôi Casio Điện Tử Đính 2 Viên Kim Cương

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 15/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sắp đến dịp kỷ niệm của 2 bạn mặc dù vậy bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên tìm kiếm món quà gì vừa ý nghĩa lại vừa có tính thực hiện cao? Vậy bạn có biết đồng hồ đôi luôn là một trong những sự chọn bậc nhất của các cặp đôi? Hãy cùng JPWatch đáng tầm giá mẫu đồng hồ Casio điện tử mua nhiều nhất – mẫu đồng hồ đôi Casio đính kim cương A159WGED-1DF và LA670WGAD-1DF.

    Đọc thêm:richard mille rep

    Thanh lịch và đẳng cấp với mặt số đính kim cương

    Lý giải khả năng yếu kém vì sao cặp đôi đồng hồ A159WGED-1DF và LA670WGAD-1DF trở thành mẫu đồng hồ đôi bán chạy nhất của Casio đầu tiên phải kể đến thiết kế sang trọng và sang trọng. Mặt đồng hồ là kính khắc với điểm nhấn đắt giá là 2 viên kim cương nhân tạo được đính trên nền mặt số vuông điện tử ở cả 2 phiên bản đồng hồ của nam và nữ, làm tăng thêm nét thanh lịch và thượng lưu.
    [​IMG]
    Vẻ ngoài thượng lưu với mặt đồng hồ đính kim cương là một trong những yếu tố tạo nên sức lôi cuốn của bộ đôi đồng hồ đến từ Casio
    Kim cương không chỉ sáng lấp lánh mà còn là loại đá quý tượng trưng cho sự vĩnh cửu, ví như một chiếc đồng hồ đính kim cương, nó thể hiện sự bất diệt của thời gian. Không còn gì tuyệt hảo hơn việc nam giới nắm giữ được chiếc đồng hồ kim cương nam thượng lưu hay cổ tay phái đẹp được tô điểm thêm phần tao nhã bởi đồng hồ đính kim cương quý phái.

    Với bộ đôi đồng hồ Casio A159WGED-1DF và LA670WGAD-1DF đính kim cương, đó sẽ vừa là một món quà vô cùng ý nghĩa khi thể hiện được sự vĩnh cửu của thời gian và tình yêu, vừa là một món phụ kiện đắt giá thành “thể hiện chủ quyền” một cách tinh tế của các cặp đôi.
    Tất cả những mẫu mới này đều là đồng hồ điện tử và được Casio thiết kế theo phong cách vintage. Điều đáng nói là phần mặt đồng hồ của chúng không còn bằng phẳng như các mẫu đồng hồ cổ điển khác mà được thiết kế dạng lát cắt tự nhiên, trông thanh lịch và tuyệt vời nhất hơn.
    [​IMG]
    Mặt cắt đồng hồ được thiết kế tuyệt vời, kèm với đó là màu vàng đẳng cấp chủ đạo, tạo nên nét thanh lịch và cổ điển
    Kết hợp đa tiện ích
    [​IMG]
    Đèn LED trên phiên bản đồng hồ Casio đính kim cương
    Không chỉ là dụng cụ theo dõi thời gian với tác dụng hiển thị giờ giấc thông thường, bộ đôi Casio cực hot này còn được tích hợp nhiều công năng tiên tiến hợp lý với người dùng năng động, bao gồm:
    - Khả năng chống nước 3 ATM giúp đồng hồ có thể hoạt động tốt trong các môi trường nước nhẹ nhàng như đi mưa, rửa tay,… khi mà không nên đeo đồng hồ trong các hoạt động bơi, lặn hoặc các môn thể thao dưới nước khác.
    - Tích hợp đèn LED ánh sáng xanh giúp tiện lợi nhìn vào giờ người dùng khi đi đêm và trong các không gian thiếu sáng.
    - Hiển thị giờ thế giới: chức năng này sẽ cho biết được khoảng thời gian sâu sắc của các múi giờ được lập trình sẵn.
    - chức năng Đồng hồ đếm ngược, đếm giờ thể thao: thế mạnh cho người chơi thể thao khi bộ đôi này giúp sức việc đo, đếm thời gian cực kỳ chi tiết, kể cả những chuyển động nhanh.
    - chức năng Báo thức, tín hiệu thời gian: Không chỉ trình diễn hiển thị, ánh sáng, cặp đồng hồ Casio này còn có công dụng phát âm thanh, giúp báo thức và nhắc nhở hằng ngày, hằng giờ.
    ngoài ra, còn rất nhiều tính năng khác hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm mới, thú vị hơn mà đảm bảo ở phân khúc trên dưới hai tr đồng, bạn không thể tìm thấy một thương hiệu nào khác ngoài Casio. Bộ máy bên trong được thực hiện dưới quy trình chuyên nghiệp, khắt khe tại Nhật Bản - “kinh đô” đồng hồ vùng châu Á sẽ mang đến cho bạn một “cỗ máy thời gian” thu nhỏ, tân tiến và bền bỉ.
    giá tiền cực thích hợp

    Dĩ nhiên, mức giá là điều kiện chi phối và giấy phép sản phẩm đây có nóng không và được nhiều người kiếm tìm. May mắn thay, Casio luôn định vị mình tại phân khúc bình dân, thành ra mức giá của bộ đôi đồng hồ cực hot này cũng vô cùng “mềm mại”.
    [​IMG]
    Cặp đồng hồ đôi cực hot này được nhập khẩu chính hãng và trưng bày tại cửa hàng JPWatch với chi phí khuyến mãi hấp dẫn
    ở JPWatch, cặp đồng hồ Casio A159WGED-1DF và LA670WGAD-1DF đính kim cương đang có mức giá niêm yết là 4,536,000VNĐ, nay được khuyến mãi chỉ với 4,082,400VNĐ, tức là chỉ khoảng 2 tr đồng cho mỗi phiên bản nam và nữ. Giá tiền này là cực kỳ phù hợp và kế bên tranh cho dòng sản phẩm đang cực nóng với nhiều chức năng tiến bộ và thiết kế thượng lưu, thượng lưu. Điều này giúp người tiêu dùng tại nhiều phân khúc không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều để nắm giữ một chiếc đồng hồ hiệu.
     
Chủ đề tương tự: Review Mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review: Maurice Lacroix Masterpiece MP7158-SS001-301 21/11/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review Mẫu Đồng Hồ Đôi Casio Điện Tử Đính 2 Viên Kim Cương 15/11/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống phân tách review nồi cơm điện cao tần XIXA 23/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review súng phun sương khử khuẩn tia UV Xixa K5 27/4/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review máy xay cầm tay tiêu dùng 18/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!