laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review: Maurice Lacroix Masterpiece MP7158-SS001-301

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintuc, 21/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    Tintuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có Kiệt tác lên dây bằng tay Roue Carree Seconde (ref. MP7158-SS001-900), những dòng Maurice Lacroix một lần nữa chứng minh rằng bánh xe ko nhất thiết yêu cầu tròn. Nó cũng Chắn chắn là 1 hình vuông.
    Đọc thêm:richard mille hàng replica
    chắc thấy, Masterpiece Roue Carree Seconde 2011 là sự kế thừa của Masterpiece Regulateur Roue Carree bản mẫu giới hạn bằng chứng khái niệm đã được giới thiệu vào năm 2010. Tuy nhiên, bản mẫu chế tạo đã làm cho khái niệm bánh răng vuông vươn lên là đồng nhất hấp dẫn hơn để xem xét.
    [​IMG]
    sáng kiến mới này dùng thiết lập 1 bánh xe hình vuông xoay được kích hoạt bởi một bánh xe hình chiếc lá sở hữu răng để hiển thị giờ thời điểm này. Quay được quan tâm trong 12 giờ, bánh xe vuông quay có tốc độ nửa độ 1 phút của sông băng và dường như bất động đối có một người đàn ông bình thường. Tuy nhiên, thời điểm này, thiết lập được dùng để thay thế 1 chỉ báo trang bị hai phụ tiêu chuẩn. Xoay nhanh hơn 720 lần phân tích version trước của mô-đun, sự cầu kỳ mới hầu hết hấp dẫn tương tự 1 tourbillon đang bay.
    [​IMG]
    1 điệu độc đáo khác về Roue Carree Seconde là mặt số của nó, được trang trí bằng cách xử lý Grand Colimacon truyền thống và vững chắc được mạ đen hoặc mạ rhodium, về mặt công nghệ là mặt số chính của Calibre ML 156 cung ứng năng lượng cho vật dụng. Chúng tôi không thể nhớ dễ dàng bất kỳ dòng đồng hồ nào khác của một nhà cung cấp khổng lồ đã tiêu dùng ngoại hình khác thường Bởi vậy. Maurice Lacroix tuyên bố bộ sản phẩm công nghệ chỉ là 1 làm việc duy nhất trong nhà, nhưng lúc nhìn vào các chi tiết cứng cáp xem sét qua lớp vỏ mặt sau bằng sapphire, bên tôi bắt đầu nghĩ rằng nó, ít nhất một phần, được lấy ý tưởng từ Unitas 6498 huyền thoại -1 cỡ nòng lên dây bằng tay. Giả dụ đúng Như vậy, các sửa đổi đối sở hữu mẫu thiết kế ban đầu vẫn đủ triệt để để nhãn hàng thêm vào đồng hồ trẻ tuổi chắc gọi đúng bộ vật dụng của họ.
    [​IMG]
    một lần nữa, đây đa số là suy đoán của tôi: nhãn hiệu giữ bí mật về các đi lại của họ và khá cạnh tranh để mang thêm thông tin mà ko thực sự tháo gỡ thông tin.Về phần hoàn thiện, trang trí ít nhất là Spartan, nhưng bằng biện pháp nào đấy, nó ham mê mang cá tính tổng thể của các bộ phận chắc nhìn thấy qua pha lê phía trước. Theo sở yêu thích của chúng tôi, đây là 1 trong những dòng vật dụng đo thời gian trông hữu cơ nhất mà thương hiệu sẽ trình làng vào cuối năm nay tại Baselworld 2011.
    Bộ lắp thêm được bảo vệ bởi 1 vỏ thép không gỉ tròn có sự cân đối trung bình – theo tiêu chuẩn thời điểm này – đường kính 43 mm. Sở hữu các tinh thể sapphire ở mặt trước cũng như mặt sau của màn hình, vỏ thứ cấp dưỡng một cái nhìn thông minh về bộ thiết bị ML 156 tinh vi.
     
Chủ đề tương tự: Review Maurice
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống phân tách review nồi cơm điện cao tần XIXA 23/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review súng phun sương khử khuẩn tia UV Xixa K5 27/4/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review máy xay cầm tay tiêu dùng 18/4/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review Mẫu Đồng Hồ Đôi Casio Điện Tử Đính 2 Viên Kim Cương 15/11/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review Mẫu Đồng Hồ Đôi Casio Điện Tử Đính 2 Viên Kim Cương 15/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!