laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

REVIEW máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Bep365, 6/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    Bep365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nói đến máy rửa bát, Bosch chính là thương hiệu hàng đầu được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Đây là thương hiệu nổi tiếng không chỉ về dòng máy rửa bát mà còn nổi tiếng về các thiết bị nhà bếp cao cấp với những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ hiện đại. Đặc biệt trong đó, máy rửa bát Bosch với nhiều tính năng thông minh, vượt trội mang lại tiện ích và hiệu quả thực sự cho người dùng. Đây chính là sự lựa chọn chiến lược hàng đầu cho mọi căn bếp hiện đại. Bephoangcuong.com xin giới thiệu đến quý khách hàng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E, một mẫu sản phẩm mới với nhiều tính năng đa dạng cùng nhiều cải tiến hiện đại dựa trên sự nghiên cứu thực tế về nhu cầu của người dùng, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

    1. Về thông số kĩ thuật của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

    - Màu sản phẩm : Màu Inox


    - Độ ồn : 44 dB


    - Chiều dài của đường ống cấp (cm) : 165 cm


    - Kích thước tối đa cho phép của đồ rửa trong rổ trên (cm) : 21 cm


    - Kích thước tối đa cho phép của đồ rửa trong giỏ thấp hơn (cm) : 31 cm


    - Tổng trọng lượng (kg): 49



    2. Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46NI05E
    Ưu điểm vượt trội của máy rửa bát Boosch SMS46NI05E:
    Là dòng máy rửa bát giúp tiết kiệm chi phí:


    + Tiết kiệm nước: Tuy là sản phẩm máy rửa bát có dung tích khá lớn với 13 bộ đồ Âu, nhưng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E với chương trình rửa cải tiến, thông minh chỉ cần 6.5L nước để làm sạch 100% chén đĩa, còn ít hơn cả so với việc rửa bát bằng tay, điều này sẽ giải tỏa hoàn toàn nỗi lo lắng về việc máy rửa bát sẽ tiêu tốn nhiều nước của người sử dụng.

    [​IMG]

    Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E giúp tiết kiệm nước và điện năng hiệu quả




    + Tiết kiệm điện năng: máy rửa bát Bosch SMS46NI05E đạt mức tiêu thụ điện năng A++, là chứng nhận cao nhất hiện nay về khả năng tiết kiệm và sử dụng hiệu quả điện năng, vì vậy khi sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiêu tốn điện năng của máy.



    Tích hợp 6 chương trình rửa đa dạng, tiện ích cho người dùng:


    + Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát Bosch SMS46NI05E còn được trang bị nhiều chương trình rửa khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng như: Chương trình rửa mạnh dành riêng cho nồi chảo, rửa nhẹ cho ly cốc, và rửa bán tải khi số lượng bát đũa rửa ít… Đặc biệt hơn máy rửa bát chén Bosch SMS46NI05E được tích hợp chương trình rửa nhanh VarioSpeed, cho phép giảm 50% thời gian rửa bát nhưng nó vẫn đảm bảo bát đĩa được rửa sạch mà không cần bỏ qua bất kì công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy bát đĩa.

    [​IMG]

    Tích hợp đa dạng các chương trình rửa, tiện ích cho người sử dụng


    + Ngoài ra máy còn được tích hợp chức năng diệt khuẩn, chức năng vệ sinh khoang rửa rất tiện dụng, giúp bạn có thể vệ sinh máy tự động nhanh chóng và dễ dàng.

    >> Xem thêm: Lựa chọn máy rửa bát âm tủ hay độc lập?



    Một số tính năng vượt trội khác của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E:


    + Tính năng hẹn giờ trễ: Thời gian trì hoãn lên đến 24h cho phép bạn lựa chọn thời gian hoạt động của máy thích hợp nhất, máy hoạt động khá êm ở mức 40dB nhờ SuperSilence độc quyền cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.


    + Tính năng an toàn: Là dòng máy rửa bát thế hệ mới, hiện đại của Bosch, máy rửa chèn Bosch SMS46NI05E được tích hợp nhiều chức năng an toàn như khóa phím trẻ em, sau khi cài đặt chức năng này máy sẽ khóa toàn bộ các nút bấm và ngưng hoạt động nếu cửa mở hoặc rò rỉ. Một đặc trưng nữa là hệ thống Aqua stop, chỉ có ở Bosch, tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, ngăn những tổn thất, hư hại dù ở dường ống dẫn nước vào hay là do dò rỉ bên trong máy, giúp tăng độ bền và sự an toàn, tạo sự yên tâm tối đa cho người sử dụng.


    + Độ bền cao: Máy được thiết kế với chất liệu hoàn toàn bằng thép không gỉ, chống oxy hóa và in dấu vân tay, bảo vệ hoàn hảo cho động cơ, điều này làm tăng tuổi thọ của toàn bộ máy.

    [​IMG]

    Cùng nhiều tính năng hiện đại, vượt trội


    Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội, máy rửa bát Bosch SMS46NI05E là một sản phẩm được khuyên dùng trong nhà bếp, rất đáng để đầu tư vì nó giúp giảm bớt gánh nặng cho chị em trong công việc nội trợ.



    Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E:

    Máy rửa bát Bosch ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, khó có thể tìm ra nhược điểm của nó. Tuy nhiên với những dòng sản phẩm chất lượng cao sẽ đi đôi với chi phí đầu tư cao, giá cả sẽ là vấn đề mà nhiều người dùng cảm thấy đắn đo khi quyết định đầu tư. Nhưng xét về lâu dài và những hiệu quả của nó mang lại thì sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS46NI05E là sự lựa chọn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.



    Trên đây là những thông tin cơ bản về đặc điểm và tính năng của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E mà Bếp Hoàng Cương đã và đang cung cấp với mong muốn giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn máy rửa bát cho gia đình mình. Tự hào là hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam về ngành thiết bị nhà Bếp, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, Bếp Hoàng Cương tự tin là đơn vị cung cấp cho thị trường những sản phẩm máy rửa bát thế hệ mới, hiện đại chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm máy rửa bát mới nhất, hiện đại nhất và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn:


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối máy rửa bát Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: REVIEW máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Review máy lạnh tủ đứng FVC-AV1V dòng tiêu chuẩn mới nhất 28/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Review máy lọc không khí 6 hãng nổi tiếng hiện nay 4/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Review máy triệt lông Foreo Peach từ A-Z 15/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt [Review] Top máy pha cà phê gia đình đến từ Delonghi 2022 2/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Review Máy Tăm Nước Có Hiệu Quả Không ? 3/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!