laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review nhẹ 3 thỏi son được đánh giá cao 2019

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi TRAN VAN ANH, 7/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    TRAN VAN ANH New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu không phải là một cô nàng giỏi chạy theo trào lưu, đừng lo rằng bạn sẽ trở nên “lạc hậu” giữa thế giới son môi đang ngày một thay đổi. Đây là 3 thỏi son bạn có thể đánh suốt năm 2019 mà không sợ bị sai tông, lạc quẻ đang được các diễn đàn nói tới. Mình đã dùng và cảm nhận

    1. Dior Ultra Rouge

    Dòng son thỏi bán lì nền nước đầu tiên từ Dior sở hữu hiệu ứng nhuộm màu cho môi và khả năng lưu màu bền lên 12 giờ liền. Chỉ cần quét nhẹ là cho ra màu son chuẩn đậm nét và môi căng mọng nhờ thành phần dưỡng ẩm môi từ dầu jojoba. Thêm nữa, với tinh chất hoa pansy nên sonvừa có được độ lì vừa giữ cho môi luôn mềm mịn nên rất được người mẫu Tú Hảo, Thùy Dương, beauty blogger An Phương đánh giá rất cao. Có thể nói Ultra Rouge từ Dior danh tiếng vẫn là một “hot-item” cho năm 2019 này!
    Giá hơi cao nhưng đáng tiền

    2. Black Rouge Rose Velvet Lipstick

    Fan cuồng Kpop hẳn không thể không biết đến sức hấp dẫn từ những cô nàng nhóm nữ nhà YG – BlackPink với phong cách trang điểm khiến fan đổ “đứ đừ”. Nhất là cô nàng Rose thường chọn những tông màu hồng dịu dàng, ngọt ngào, hợp với tính cách. Trong đó thỏi son Black Rouge Rose Velvet màu R-05 hồng cánh sen là lựa chọn hợp lý nhất với các nàng vừa muốn theo trend vừa muốn nổi bật vẻ nữ tính.
    Giá trung bình dễ chịu.

    3. 3CE Velvet Liptint

    Từng được beauty blogger Changmakeup review, thỏi son mới ra mắt từ nhà 3CE tên Velvet Tint với tất cả 10 màu, thiên về tone đỏ và trầm vẫn không làm các fan thất vọng. Chất son mỏng mịn như nhung, khi apply tạo cảm giác thoải mái vô cùng và giữ lâu tầm 2-3 giờ tùy vào việc sinh hoạt của bạn. Điêm trừ là son có mùi vani khá nồng nên những ai không thích mùi nồng trong son thì có thể cân nhắc.
    Giá vừa phải, hợp với các bạn trẻ.
     
    nnlc99 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!