laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Nước rửa dụng cụ make up Elmie Nhật Bản

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi linhlann, 9/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 962

  1. Offline

    linhlann New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    Khi làn da bị mụn hoặc dị ứng không rõ nguồn gốc làm da xấu đi một cách trong thấy, việc tìm rõ nguyên nhân là điều rất cần thiết. Loại trừ tất cả các trường hợp vẫn không tìm được nguyên nhân chính, rất có thể là do dụng cụ trang điểm của bạn đang bẩno_Oo_O

    Tưởng chừng không cần thiết nhưng việc vệ sinh dụng cụ make up định kì rất quan trọng và không thể thiếu cho mọi cô gái. Nếu bạn vẫn chưa tìm được “chân ái” thì có thể tham khảo sản phẩm
    - Nước rửa dụng cụ make up Elmie Nhật Bản -

    [​IMG]
    1.Về thiết kế bên ngoài

    Nước rửa dụng cụ make up Elmie có ngoại hình thiết kế giống như các sản phẩm hàng nội địa Nhật Bản khác khá là đơn giản. Thiết kế dạng chai kích thước nhỏ nhắn vừa tay cầm có phần nắp dễ đóng mở. Tông màu chính là trắng và hồng, phần tên sản phẩm được in khá nổi bật với chữ màu đen bằng tiếng Nhật.


    2.Về thành phần sản phẩm

    Thành phần chính của nước rửa make up là từ nhiên nhiên với tinh chất dầu dừa 15% cùng chất họat động bề mặt có trong mỹ phẩm an toàn dịu nhẹ cho da khi tiếp xúc.


    [​IMG]
    3.Về công dụng

    Sản phẩm chuyên dùng vệ sinh cặn bẩn, bụi, tế bào chết, phấn thừa có trong các loại dụng cụ trang điểm như: bông mút trang điểm, cọ trang điểm, nhíp, dao lam, cây bấm mi mắt,…..chỉ vệ sinh sạch loại bỏ vi khuẩn hiệu quả không gây hư hỏng hay xơ cứng dụng cụ trang điểm.

    4.Ưu và nhược điểm:

    **** Ưu điểm:

    • Không chất phụ gia & tạo mùi
    • An toàn với người sử dụng
    • Thân thiện với môi trường
    • Hiệu quả cao
    **** Nhược điểm:
    • Chai thiết kế 80ml hơi bé

    5.Hướng dẫn sử dụng:

    Cách sử dụng đơn giản cho trực tiếp một lượng dung dịch vừa đủ lên vết bẩn, sau đó chà vò nhẹ đến khi sạch cặn bẩn hay bụi phấn, xả qua nước sạch và để khô.

    [​IMG]
    Nước rửa dụng cụ trang điểm Elmie Nhật Bản xứng đáng là cứu tinh cho các cô nàng hay trang điểm. Bạn có thể cảm nhận được bộ dụng cụ trang điểm của mình y như mới sau khi đã vệ sinh làm sạch cùng Elmie. Đặc biệt giá bán sản phẩm phù hợp với túi tiền mọi cô gái chỉ 115.000 thôi nhanh tay mua ngay về sử dụng bạn nhé;);)

    Đặt hàng sỉ & lẻ hoặc có câu hỏi thắc mắc liên hệ địa chỉ:

    Hotline: 0971 243 496 Đài (call, zalo, viber)

    Công ty: 74/13/9 Trương Quốc Dung, P10, Q.Phú Nhuận, HCM.








     
    khoadalat20 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!