laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review phấn nền age 20

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi trumlamdep123, 15/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    trumlamdep123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu là người quan tâm đến mỹ phẩm thì chắc hẳn bạn đã thấy gần đây nổi lên một thương hiệu cushion mới toanh đó là Age 20 đúng không? Angela cũng biết đến thương hiệu này và hôm nay sẽ làm một bài viết thật chi tiết để các bạn có đánh giá chính xác nhất em cushion này có đáng đồng tiền bát gạo không nhé!

    Trước khi đi sâu vào em phấn nền Age 20 thì Angela xin nói qua một chút về phấn tươi để các nàng mới tìm hiểu make up có thể hình dung được. Nói một cách dễ hiểu, phấn tươi là một dạng cô đặc của phấn kem, có ưu điểm là tạo nên một lớp nền cực mịn, mỏng trong suốt tự nhiên và siêu khô thoáng cho các cô nàng da dầu vẫn có thể sử dụng được. Phấn tươi có thể thay thế cả kem lót, kem nền, kem trang điểm và phấn phủ. Ngoài ra tuỳ từng hãng mà còn tích hợp thêm tính năng dưỡng da nữa. Nhìn chung theo Angela đánh giá thì phấn tươi là loại cushion thế hệ mới có thể tích hợp nhiều tính năng, khắc phục nhiều khuyết điểm của các loại cushion thế hệ trước.



    Tuy nhiên dù là sản phẩm nào thì cũng có ưu khuyết điểm đúng không nào, đa số các loại phấn tươi đều có giá thành nhỉnh hơn cushion bình thường. Ngoài ra độ che phủ của phấn tươi đôi khi cũng không được hoàn hảo. Tuỳ thương hiệu bạn lựa chọn, thành phần và giá thành mà công dụng từng loại phấn tươi sẽ khác nhau chứ không thể đánh đồng tất cả làm một được.

    A/ Đôi điều về thương hiệu Age 20
    Dù còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng Age 20 là thương hiệu đã rất nổi tiếng ở Hàn Quốc với hơn 87 triệu sản phẩm. Age 20 thuộc sở hữu của tập đoàn AeKyung Hàn Quốc, đã được rất nhiều KOL và Influencer nổi tiếng của Hàn review đánh giá và khen ngợi. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã được Chi Pu và Trang Khàn quảng cáo (Angela không rõ họ là KOL hay gì, nói chung xuất hiện cùng thương hiệu này).

    Thương hiệu Age 20 mới ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3/2019 nhưng phải mất vài tháng để người dùng trải nghiệm sản phẩm, cũng giống như An sau vài tháng dùng sản phẩm mới viết bài review để các bạn có những đánh giá chính xác nhất về thương hiệu của sản phẩm này.




    B/ Review chi tiết tất cả 3 loại phấn tươi Age 20: tone #21, #23
    Một trong những sản phẩm chủ đạo của Age 20 khi ra mắt thị trường Việt Nam là phấn tươi (phấn lạnh) Age 20 Signature Essence Cover Pact SPF50+ PA+++. Đây là sản phẩm được hãng quảng cáo làm từ nguyên liệu tự nhiên, mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng và tất nhiên không thể bỏ qua những ưu điểm nổi trội của một sản phẩm phẩm tươi đó là lâu trôi, che phủ tốt, nuôi dưỡng. Đặc biệt em ý còn tích hợp luôn khả năng chống nắng tối ưu cho da đó là SPF50+ và PA+++, hạn chế tối đa tác hại từ môi trường lên da - yếu tố khiến làn da của chúng ta già hơn tuổi.

    Age 20- mang ý nghĩa đem đến vẻ đẹp tự nhiên như độ tuổi 20 cho phụ nữ Việt Nam. Hãng cũng quảng cáo em này được nghiên cứu phù hợp với đặc điểm làn da của phụ nữ Việt.

    Em Age 20 Signature Essence Cover Pact SPF50+ PA+++ có 2 tông màu là #21 và #23, tone #21 thì nâng tông da trắng sáng còn #23 thì theo hướng tự nhiên, thích hợp với những bạn da ngăm vì không sợ bị lệch tông quá đâu nhé. Mỗi tone #21 và #23 lại chia thành 3 màu tương ứng với 3 đặc điểm nổi trội:


    [*]Long Stay màu trắng: dành cho những bạn thường xuyên trang điểm và những bạn da dầu vì có độ bám trong thời gian dài, lâu trôi, độ che phủ tốt.


    [*]Moisture màu hồng: em này phù hợp cho những bạn da khô, da hỗn hợp thiên khô hay các cô nàng công sở thường xuyên phải ở trong môi trường máy lạnh, hanh khô. Chỉ cần nhìn tên thôi là đã thấy em ý có độ ẩm cao rồi, che phủ lại tốt và độ bề thì trung bình nên rất được các chị em yêu thích.


    [*]Intense Cover màu đen: em này không phải dành cho da nhạy cảm như các bạn vẫn nghĩ mà là dành cho làn da có nhiều khuyết điểm vì nó tăng cường độ che phủ lên, độ ẩm và bền chỉ trung bình nhưng lại che phủ tốt nha.


    Tóm tắt ưu điểm đặc trưng của từng loại phấn tươi này đó là: màu trắng lâu trôi, màu hồng dưỡng ẩm, màu đen che phủ tốt.

    Cảm nhận thực tế khi dùng phấn tươi Age 20

    Nói thật Angela bị thu hút bởi thiết kế của em Age 20 này vì thiết kế lấp lánh sang trọng, hộp phấn cầm dày dặn, bông phấn cũng chắc tay chứ không "õng ẹo" như một số hãng khác. Khi thử em này lên tay, An cảm nhận ngay cảm giác mát lạnh, mỏng nhẹ và lên màu siêu siêu tự nhiên. Nếu không phải là người makeup thì chắc chắn bạn không nhận ra trên mặt mình có một lớp phấn tươi này đâu.

    Điều bất ngờ là sau đó, sau gần 10 tiếng đi làm thì em ý không hề khiến da bị xuống tông tẹo nào, phấn tiệp vào da hoàn toàn và hiệu ứng che phủ hoàn toàn 10 điểm. An dùng em Age 20 tone #23 màu hồng vì da tớ thuộc dạng khô lão hoá, đúng là da luôn ẩm mượt, mịn màng glowy sương sương Hàn xẻng thích lắm luôn.


    Tổng kết ưu nhược điểm của phấn lạnh Age 20 nha:

    Ưu điểm:


    [*]Che khuyết điểm tốt
    [*]Bổ sung ẩm, không làm khô da
    [*]Lâu trôi
    [*]Màu tự nhiên.

    Thông tin liên hệ :
    -Đẹp 21 - Mỹ phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
    -Hotline : 0906754828
    -Địa chỉ : 107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    -Mail : [email protected]
    -Website : dep21.com
     
Chủ đề tương tự: Review phấn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phấn nén Dr Pepti | Review chi tiết thành phần 8/4/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Review phấn nước Missha M Magic Cushion và cách sử dụng 18/3/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phấn Age 20's và review cụ thể về sản phẩm 17/2/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giải mã serum căng bóng da được review nổi đình đám 1/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Review bộ skincare phục hồi và tái tạo da mới toanh của Chucos 22/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!