laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review thỏi son tím Merzy Aurora Dewy Tint mới ra mắt 2020 đang gây bão!

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nhingoc, 20/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  "Hé lộ" sự thật đằng sau những thỏi son tím Merzy Aurora Dewy Tint!
    Chắc hẳn, các tín đồ đam mê làm đẹp đã không còn lạ lẫm với cái tên Merzy - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập son làm điêu đứng chị em chúng mình. Có thể thấy rằng, các dòng son của Merzy vừa bắt kịp xu hướng, lại vừa mang nét độc đáo và sáng tạo rất riêng nên không có gì khó hiểu khi những thỏi son của Merzy luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp và cứ ra mắt là sẽ trở thành "Hot Trend". Bộ sưu tập son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint mới ra mắt lần này cũng không ngoại lệ khi khoác lên mình một "chiếc áo" hoàn toàn mới mẻ, khác biệt hẳn so với những dòng son trước đó của Merzy. Hãy biến mùa hè của bạn trở nên sôi động hơn, đầy màu sắc hơn với bộ sưu tập son bóng Merzy Aurora Dewy Tint!

    [​IMG]
    Mùa hè trở nên sôi động hơn với bộ sưu tập son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint​

    1. Bao bì, thiết kế đẹp "nổ mắt" của son Merzy Aurora Dewy Tint
    Với mức giá bình dân nhưng những thỏi son bóng Merzy lại có thiết kế cầm tay khá đẳng cấp và sang chảnh. Bỏ đi thiết kế thỏi son hình trụ tròn thon dài truyền thống, Merzy Aurora Dewy Tint được thiết kế dạng hình trụ bầu dục tạo nên điểm nhấn vô cùng mới lạ. Vỏ son là một màu tím hologram ánh bạc sang chảnh, trên thân có in tên hãng tạo dấu ấn thương hiệu. Nắp son bằng nhựa được đúc nguyên khối trong suốt tựa như pha lê. Trên đỉnh nắp son có khắc tên màu son với font chữ bay bổng. Điểm đáng để khen ngợi chính là ngay cả thân cọ son cũng có tone tím đồng bộ. Chứng minh Merzy rất tỉ mỉ và tinh tế trong khâu thiết kế lần này. Đặc biệt, Merzy còn rất tâm lý khi thiết kế cọ son có dạng vát xéo nhẹ hơi nghiêng, với đặc điểm này sẽ giúp cho việc trang điểm môi cũng như thao tác đối với các chất son bóng dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Merzy Aurora Dewy Tint gây ấn tượng mạnh với bao bì lấp lánh ánh cầu vồng, lấy tone tím lịm mộng mơ làm chủ đạo
    2. Bảng màu "Hot Trend" của son Merzy Aurora Dewy Tint
    Bảng màu son gồm 9 tone màu, được kí hiệu DT (nghĩa là Dewy Tint) kèm theo số thứ tự từ 1 đến 9 và tên màu son bằng tiếng Anh giúp nàng dễ dàng lựa chọn. Cả 9 màu son đều là những gam màu trendy nổi bật và cá tính, hợp không khí rực rỡ, sống động của mùa hè. Cô nàng nào trót mê những tone son cam san hô, đỏ mận từ trước thì rất dễ "tan chảy" trước bộ sưu tập này đấy. Với sự góp mặt của các gam màu từ nhẹ nhàng, tươi tắn đến phá cách, Merzy Aurora Dewy Tint thích hợp cho mọi tone da và mọi phong cách trang điểm.

    [​IMG]
    Bảng màu son gồm 9 tone màu trendy nổi bật và cá tính, hợp không khí rực rỡ, sống động của mùa hè​
    • DT1 Rose Rain - Hồng san hô trong trẻo của đóa hồng dưới mưa
    • DT2 Nomade Coral - Cam san hô toát lên năng lượng tích cực
    • DT3 Amber Wave - Sắc cam hổ phách mềm mại
    • DT4 Mapple Moment - Sắc đỏ lá phong pha nâu chuẩn MLBB
    • DT5 Vintage Sunset - Màu đỏ hoàng hôn ánh coral cổ điển
    • DT6 Seiren Red - Đỏ thẫm quyến rũ của mỹ phân ngư
    • DT7 Mystic Mauve - Hồng mận căng mọng huyền bí
    • DT8 Fantasia Roseshine - Sắc đỏ hồng trầm ánh nhũ bạc kì ảo
    • DT9 Fantasia Sunshine - Cam nâu cháy ánh nhũ vàng rạng rỡ
    3. Chất son "vạn người mê" của Merzy Aurora Dewy Tint
    Chất son của Merzy Aurora Dewy Tint có kết cấu dạng gel thạch, không quá lỏng mà hơi sệt nhẹ. Khi thoa lên môi tạo cảm giác ẩm mượt rất thích, không gây dính cũng như không làm nặng môi. Với kết cấu son này, độ lên màu của son sẽ phụ thuộc khá nhiều vào sắc tố môi tự nhiên của bạn. Đối với các màu đậm thì lên màu khá chuẩn, còn các màu nhạt như DT1 và DT2 màu sắc sẽ có sự chênh lệch nhẹ.

    [​IMG]
    Chất son có kết cấu dạng gel thạch, tạo cảm giác ẩm mượt trên môi​

    Lớp tint màu sẽ hoàn toàn tiệp vào môi, để lại lớp bóng trong suốt như pha lê giúp làn môi cực kỳ căng mọng và rạng ngời. Nhờ lớp bóng trong suốt hoàn toàn tách rời nên son không dây màu lên thành ly, cốc khi ăn uống. Son bám trên môi từ 3-4 tiếng và lớp bóng sẽ mất dần. Khi lớp bóng ở trên trôi đi thì sẽ còn lớp lại lớp màu và lớp stein màu tương ứng ở bên dưới mà không phải màu hồng sến sẫm nhé! Son có mùi hương socola ngọt ngào khá dễ chịu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!