laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Review Viên Uống Hàm Hương Hebora Tự Thân Nhật Bản

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 8/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 570

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm nay Mỹ Phẫm Hera sẽ cung cấp vài thông tin qua bài review viên uống cân bằng sinh lý Hebora có thật sự tạo mùi hương tự thân quyến rũ để bổ sung thêm kiến thức cho chị em hiểu thêm về sản phẩm nhé!

    Hebora đang là thực phẩm chức năng khiến chị em “đứng ngồi không yên”, viên uống cân bằng nội tiết và tạo hương tự thân Hebora lọt vào top những sản phẩm làm đẹp và tạo hương hot nhất thị trường hiện nay.

    Được chứng minh là viên uống hoàn hảo chưa từng thấy đối với nhan sắc và thanh xuân nữ giới, Hebora giúp giải quyết triệt để mọi vấn đề từ làn da đến sinh lý nữ…Viên uống Hebora trở thành “bảo bối” cưng nhất của chị em từ trước đến nay.

    [​IMG]

    Review viên uống cân bằng sinh lý hebora có thật sự tạo mùi hương tự thân quyến rũ
    Phụ nữ sau 25 tuổi, nhất là sau sinh con thường đối mặt với tình trạng mất cân bằng nội tiết tố gây ra các vấn đề về da như nám, mụn, da khô ráp, lão hóa và tăng tuyến mồ hôi khiến cơ thể toát ra mùi hôi khó chịu.

    Viên uống cân bằng nội tiết và tạo hương tự thân Hebora được nguyên cứu và bào chế từ chính 4 loài hoa hiếm nhất thế giới có tác dụng vừa làm đẹp và điều trị các vấn đề về da. Cũng như khả năng detox mùi hương mạnh mẽ, giúp cơ thể tỏa ra hương thơm cuốn hút.

    Với công nghệ sản xuất hiện đại trải qua các khâu khép kín từ thủ công chọn nguyên liệu đến xuất ra thị trường, Hebora là viên uống chất lượng và an toàn nhất nhì thị trường hiện nay.

    Review viên uống cân bằng sinh lý hebora nguồn gốc từ Nhật Bản
    Hebora là viên uống được sản xuất bởi ông trùm chuyên sản xuất thực phẩm chức năng lớn nhất nhì thế giới, tập đoàn AMS-AFC. Với tiêu chí cung cấp cho người dân những sản phẩm đẹp và an toàn từ bên trong. Các sản phẩm của tập đoàn AMS-AFC đều được kiểm chứng chất lượng an toàn tuyệt đối, từ khâu thủ công chọn nguyên liệu đến xuất ra thị trường, bằng công nghệ hoàn toàn kép kín. Hebora được bộ y tế Nhật Bản kiểm chứng độ an toàn và được phụ nữ Nhật Bản chứng minh hiệu quả từ mùi hương, nội tiết bên trong, đến làn da bên ngoài. Hebora có tác dụng sát khuẩn, làm sạch, đẹp da và lưu lại hương thơm lâu bền từ bên trong toát ra cơ thể.
    [​IMG]
    [​IMG]
    • Thiết kế
    Hebora có thiết kế vô cùng bắt mắt tuy là lọ thủy tinh trong suốt nhưng có giấy trong thiết kế rất đẹp mắt, được bao phủ bởi một màu hồng kết hợp trắng vô cùng xinh xắn. Phía ngoài lọ được bọc bởi bao bóng mỏng và có đính tem chống giả của bộ công an. Viên uống phía trong hình tròn khá dài và được bao phủ màu hồng hoa anh đào rất bắt mắt. Trên vỏ hộp được in đầy đủ thông tin gồm 2 ngôn ngữ tiếng Anh và Nhật Bản để khách nội địa và nước ngoài có thể nắm bắt thông tin.
    [​IMG]
    • Thành phần và công dụng
    Điểm đặc biệt nhất để mang đến một Hebora “vạn người mê” chính là 4 thành phần vô cùng hiếm có kết hợp trong một sản phẩm. Đó chính là 4 tinh chất hoa thiên nhiên có tác dụng làm đẹp và tạo hương lâu bền.

    Hoa anh đào Yoshino: Cung cấp nguồn dinh dưỡng giảm sắc tố, khô da và cải thiện tình trạng da. Làm mờ nám, tàn nhang và tăng độ đàn hồi da khi kích thích khả năng sản sinh của collagen và elastin giúp trẻ hóa da. Mùi hương thanh khiết, quý tộc và không thể chế tạo

    Hoa hồng Damask: Cung cấp vitamin A, C cùng nhiều dưỡng chất dồi dào, có tác dụng giúp da đẹp, trẻ hóa làn da, trị mụn và tẩy bay các bụi bẩn trên da cực hiệu quả..Hoa hồng Damask còn sở hữu một mùi hương vô cùng mãnh liệt và nồng nàn như chính sức sống của nó. Đó là lý do mà các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới đều chọn hồng Damask làm hương nước hoa thương hiệu.

    Hoa anh thảo: Chứa axit gamma linolenic (GLA) ngăn ngừa bệnh viêm – khô âm đạo, giúp cân bằng nội tiết nữ, tăng cường sinh lực, kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da và cơ thể. Mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết và quyến rũ.

    Hoa nghệ tây: chứa 80% là axit linoleic (Tolanin CLA) một loại omega-6 giàu vitamin thiết yếu giúp ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ, giúp detox & giảm dầu trên da, đem lại làn da trắng mịn đánh bay mụn nám, cải thiện độ đàn hồi cho da và giảm nếp nhăn. Mùi hương ngọt ngào, bền bỉ có khả năng giải tỏa căng thẳng.
    • Tác dụng chính
    Cân bằng nội tiết tố nữ: Khi nội tiết estrogen trong cơ thể nữ giới được cân bằng và không bị thất thoát, thì sẽ điều hòa mọi hoạt động cho cơ thể khỏe mạnh nhất. Ngăn ngừa và đẩy lùi tình trạng mụn, nám, thâm sẹo do nội tiết gây ra.

    Chống lão hóa da: Viên uống Hebora còn có khả năng cung cấp dưỡng chất và thúc đẩy sản sinh collagen cho làn da khỏe mạnh từ bên trong. Từ đó, da đàn hồi tốt, mịn màng, trắng khỏe và lão hóa ngược toàn thân trở lại.

    Tạo hương thơm tự thân: Hebora có mùi hương của thanh xuân và detox mùi hôi hiệu quả. Là mùi hương được kết hợp từ 4 loài hoa vừa mang đến cho người phụ nữ một cơ thể ngát hương. Mùi hương đó không quá ngào ngạt mà dịu dàng, ngọt lịm, thanh sang, quý tộc nhưng vô cùng sâu đậm, làm say lòng người.

    Giảm mụn sinh lý: giúp da trắng hồng tự nhiên

    Giá: 1.380.000đ

    [​IMG]

    • Hướng dẫn sử dụng
    60 viên nang mềm/lọ (420mg/viên)

    Mỗi ngày uống từ 1 đến 2 viên, trước bữa ăn 30’ hoặc trước khi đi ngủ 30’

    Uống trước dịp quan trọng 30 đến 40’

    Có thể duy trì liệu trình thường xuyên, hoặc tối thiểu 3 lọ liên tục/năm

    Bảo quản lọ ở nơi thoáng mát, nhiệt độ dưới 26 độ C, không có ánh sáng trực tiếp

    Đối tượng sử dụng
    • Những người có hơi thở nặng mùi, hoặc gặp các vấn đề về mùi cơ thể do tuyến mồ hôi, dạ dày, răng miệng, nặng mùi do tuổi tác, thực phẩm(hành tỏi..), hút thuốc lá, uống rượu ..
    • Những người có cơ địa dị ứng với nước hoa hoặc các sản phẩm khử mùi, mùi hương nhân tạo khác
    • Phụ nữ tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, hoặc gặp các vấn đề về khô – ngứa âm đạo
    • Phụ nữ gặp các vấn đề rối loạn nội tiết, căng thẳng thần kinh, stress sau sinh, tăng cân khó kiểm soát, giảm ham muốn tình dục
    • Phụ nữ da bị lão hóa sớm, da chảy sệ hoặc bị mụn do mất cân bằng nội tiết
    • Phụ nữ muốn duy trì làn da và cơ thể thanh xuân lâu dài, bền vững
    [​IMG]

    Kết luận đánh giá

    Viên uống hàm hương Hebora thực sự là một trong những viên uống tốt nhất nhì Nhật Bản với công dụng từ làm đẹp giảm căng thẳng và lấy lại sinh nữ vô cùng hiệu quả. Đồng thời, điểm đặc biệt của Hebora chính là góp phần để khơi dậy hương thơm tự thân cho cơ thể phái đẹp. Từ đó, detox mùi hôi cơ thể một cách triệt để. Với những công dụng này thì thực sự viên uống cân bằng nội tiết và tạo hương tự thân Hebora thực sự rất đáng để phái đẹp yêu mến như vậy.

    Chúc các chị em luôn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cho mình để có được vẻ đẹp tuyệt đối
    Hãy gửi mail cho chúng tôi nếu như các chị em cần được hỗ trợ Tư Vấn Cùng Chuyên Gia

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    MỸ PHẨM HERA – HEALTH & BEAUTY FOR YOU

    Lầu 4, 88 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 0977.929.264 (Trinh) – 0903.261.770 (Thùy)

    Hỗ trợ đại lý: 0961.957.087
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!