laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Robot hút bụi thông minh irobot roomba i7 cao cấp nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 13/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iRobot Roomba i7 1 trong các sản phẩm Robot hút bụi trang bị đa dạng tính năng mới thích hợp với rất nhiều các bạn hiện nay.

    Thu dọn tất cả phòng ốc trong nhà: mang Smart Mapping và kỹ thuật vSLAM, Robot hút bụi iRobot Roomba i7 liên tục quét dọn xung quanh nhà, và biết được các vị trí nào đã quét dọn, các vị trí nào chưa dọn dẹp.

    Tự động sạc sau lúc quét dọn: Máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba i7 sở hữu thể thu dọn suốt cả 120 phút, ví như trong thời kỳ thu vén mà năng lượng còn lại quá rẻ thì iRobot Roomba i7 sẽ tự động quay lại vị trí sạc và sau ấy tiếp tục công tác còn dang dở.

    [​IMG]

    Thu vén bụi bẩn cực mạnh: Robot sáng tạo iRobot Roomba i7 với việc dùng kỹ thuật Dirt Detect thu dọn bụi bẩn ở cường độ cao trong nhà. Đặc trưng khi phát hiện các vị trí tập kết đa dạng bụi bẩn thì iRobot Roomba i7 sẽ tụ hội hoạt động quanh đó khu vực đó phổ biến hơn.

    Thiết kế nhỏ gọn, làm cho sạch mọi ngóc ngách: Chỉ có chiều cao khoảng 9 cm, máy hút bụi iRobot Roomba i7 được thiết kế để làm sạch dưới chân giường, sofa, và những nơi khó mà thu vén được.

    Không rơi rớt: Bộ cảm biến Cliff Sensor ngăn ko cho irobot i7 hoạt động ở những vị trí có thể gây tổn hại đến sản phẩm như chân cầu thang.

    Robot hút bụi thông minh iRobot Roomba i7 thuận tiện sử dụng

    Ứng dụng iRobot HOME hỗ trợ quét dọn và đặt lịch thu dọn thuận tiện hơn ở mọi khi, mọi nơi. Ứng dụng iRobot người dùng với thể vận chuyển trên Google Play hoặc App Store. Tính năng Clean Map sẽ hiển thị những vị trí mà robot quét dọn, thời gian hoàn thành công tác. Thêm vào ấy, 1 khi robot hoàn tất xong công đoạn dọn dẹp sẽ mang thông tin về cho người mua – đa số những tính năng này đều sở hữu trong iRobot HOME. IRobot Roomba i7 cũng phù hợp sở hữu các đồ vật thông minh như Amazon Alexa và Google Assistant.

    Neato App hỗ trợ điều khiển máy hút bụi thông minh iRobot Roomba i7 lúc với kết nối Wifi

    iRobot Roomba i7 còn với thể điều khiển từ xa trên vận dụng Neato, ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android giúp người dùng kết nối sở hữu máy hút bụi qua mạng wifi. Ứng dụng Neato mang phần lớn các tính năng như cái điều khiển trong khoảng xa với kết nối wifi vậy, trên giao diện chính chúng ta cũng sở hữu các chức năng thu vén thường ngày, hoặc chức năng quét dọn êm ái, và hiển thị lượng pin trong máy, đặt lịch thu vén.

    Trong menu còn sở hữu các phím đi lại mà người mua mang thể trực tiếp điều khiển hướng quét dọn. Với chức năng lịch thu vén robot theo ngày, giờ trong tuần, người mua có thể chọn lựa thời gian mà máy sẽ khởi đầu dọn dẹp. Sau lần hoạt động trước tiên, máy sẽ tự thiết lập được lược đồ căn phòng để chúng ta đã biết khu vực nào đã được dọn dẹp. Ngoài ra trong giai đoạn thu vén, khi gặp những trở ngại vật cản trở công đoạn hoạt động thì máy sẽ báo về điện thoại vị trí cản trở ấy

    [​IMG]

    Máy iRobot Roomba i7 hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

    iRobot Roomba i7 có khoa học laze thông minh, tự động quét laze 360 độ liên tục ở các bề mặt xung quanh để phát hiện vật cản và thiết lập lược đồ căn phòng. Công nghệ này hoạt động hiệu quả ngay cả trong buổi tối. Và máy sẽ hoạt động hiệu quả sở hữu những cái bụi hay những vật nhỏ nhẹ như hạt hướng dượng, giấy ăn hoặc những dòng dây điện ngắn, ngay cả tóc hay lông thú sẽ ko bị mắc kẹt bên trong máy nữa.

    iRobot Roomba i7 tự động sạc sau lúc hoạt động

    Sở hữu tốc độ dọn dẹp nhanh gấp phổ biến lần dẫn tới việc máy sở hữu thể quét dọn được rộng rãi căn phòng song song. Và khi lượng pin trong máy không đủ cho quá trình hoạt động tiếp theo, máy sẽ tự động quay lại vị trí dock sạc ban sơ, sạc đầy và tiếp tục công việc còn dang dở.

    Lên lịch hoạt động mỗi ngày có máy hút bụi iRobot Roomba i7.

    Tính năng lên lịch được tích hợp trong App Neato mà các bạn sở hữu thể tải về miễn phí. Ngoài việc xem được giai đoạn hoạt động của máy, lượng pin còn lại thì robot lau nhà iRobot Roomba i7 còn hỗ trợ người dùng luôn tiện ích lên lịch. Sở hữu tiện ích này, bạn chỉ cần cài đặt thời kì và máy sẽ tự động hoạt động trong sườn giờ đó.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Cty lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quận sự p11 q11 HCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!