laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Robot hut bui Xiaomi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 11/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 178

  1. Offline

    QuynhNhu18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị vệ sinh nhà cửa tiện lợi thì robot hut bui Xiaomi chính là gợi ý hàng đầu mà chúng tôi dành cho gia đình bạn. Bên cạnh ưu điểm về thương hiệu, chất lượng, giá bán thì dòng sản phẩm này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Hiện nay các dòng sản phẩm máy hút bụi robot Xiaomi gen 1, gen 2, gen 3, gen 4 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng, đây chắc chắn là thiết bị vệ sinh nhà cửa tiện lợi nhất mà bạn không thể bỏ qua.

    Đánh giá robot hut bui hãng Xiaomi:

    Thiết kế sản phẩm:

    Robot hut hut thông minh Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại, khi sở hữu máy hút bụi tự động Xiaomi trong nhà bạn sẽ cảm thấy căn nhà mình hiện đại hơn raastnhieuef.

    Dung lượng pin khủng:

    Các robot hut bui Xiaomi có lực hút khỏe từ 1800 – 2000PA, máy giúp lau dọn nhà cửa nhanh chóng và hiệu quả cao. Pin dung lượng lớn lên đến 5200 mAh sử dụng đến 2,5 tiếng, một lần sử dụng đến hết nguồn pin có thể lau dọn không gian có diện tích là 250m2.

    Công nghệ ưu việt của robot hút bụi Xiaomi:

    Máy hút bụi tự động Xiaomi được trang bị 12 loại cảm biến kết hợp với 3 bộ xử lý để phác thải bản đồ địa hình căn phòng và xác định vị trí làm việc, từ đó mang đến hiệu quả làm sạch tốt nhất.

    Ngoài ra, robot còn có khả năng phân tích môi trường phức tạp tức thì thông qua hệ thống cảm biến toàn diện. Hơn nữa, sản phẩm trang bị cảm biến khoảng cách laser để thu được thông minh khoảng cách cũng như dữ liệu hướng con quay hồi chuyển.

    Top 4 robot hut bui thông minh Xiaomi phổ biến nhất:

    Robot hut bui Xiaomi gen 1:

    Sản phẩm robot hút bụi Xiaomi Gen 1 có nhiều chức năng hiện đại, nó được tích hợp cảm biến LDS và nhiều cảm biến khác, máy có khả năng tự lập bản đồ, lập kế hoạch di chuyển.

    Robot Xiaomi Gen 1 tự động quay về dock sạc khi gần hết pin và tiếp tục dọn dẹp tại vị trí kết thúc phiên làm việc trước. Máy hút bụi tự động Xiaomi có thể điều khiển bằng điện thoại, người dùng chủ động kiểm tra, thiết lập thời gain làm việc và cấu hình bản đồ cho máy rất tiện lợi.

    [​IMG]

    Robot hút bụi Xiaomi Gen 2:

    Xiaomi Gen 2 là dòng sản phẩm cao cấp được cải tiến với những tính năng đặc biệt. Chế độ làm sạch nhà cửa được nâng cấp 2 in 1 vừa quét vừa lau nhà với lực hút mạnh mẽ lên đến 2000Pa, máy có khoang chứa nước thông minh có thể tự động điều chỉnh lượng nước.

    Robot hut bui Xiaomi Gen 3:

    Máy hút bụi thông minh Xiaomi Gen 3 đánh dấu sự thống lĩnh của hãng này trong năm 2019 bởi tính năng thông minh đã đạt được ngưỡng cao nhất. Đây thật sự là thách thức lớn cho tất cả đối thủ kể cả những ông lớn về máy hút bụi thông minh.

    Điểm sáng nhất của phiên bản Xiaomi thế hệ 3 lần này chính là bản đồ thông minh (Map 3.0) do Xiaomi phát triển, người dùng hoàn toàn quyết định không gian làm việc của robot trong nhà, với việc phân vung thông minh.

    Địa vị với thuật toán mới giúp cho obot tính toán và lập trình chính xác nhất bản đồ căn nhà bạn. Đặc biệt máy được thiết kế tăng cường giảm tiếng ồn và sử dụng động cơ 30,5mm mới cho mức độ tiếng ồn cao nhất đo được chỉ khoảng 58 dB.

    Robot hut bui Xiaomi gen 4:

    Tiếp nối thành công vang dội từ dòng Xiaomi gen 3, Xiaomi tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm máy hút bụi tự động Xiaomi với nhiêu tính năng ưu việt. Đây là sản phẩm có thiết kế mỏng hơn, gọn hơn so với các phiên bản trước. Nhờ vậy mà robot có thể di chuyển khắp mọi ngóc ngách trong nhà, kể cả ở ác vị trí khó như gầm bàn, ghế, góc tường,…

    Với các tính năng trên, robot hut bui Xiaomi xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm hữu ích này, hãy liên hệ trực tiếp đến robothutbui.net để được tư vấn tận tình và chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38
    Website: robothutbui.net
     
Chủ đề tương tự: Robot Xiaomi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đánh giá Xiaomi Mijia Robot Vacuum STYJ02YM 4/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt 5 điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro 27/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những cải tiến vượt trội của Robot hút bụi Xiaomi D9 14/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá những ưu điểm của Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot 22/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Robot hút bụi, lau nhà tự động thông minh 30/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!