laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ronaldo lập cú đúp, Juventus đại thắng Genoa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 17/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 156

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ghi bàn:Genoa: Sturaro (61').Juventus: Dybala (57'), Ronaldo (pen 78', pen 89').Trở lại Serie A sau chiến thắng ấn tượng trước Barca ở cúp châu Âu, Juventus tràn đầy tự tin hành quân tới sân của Genoa. Tuy nhiên, hàng công siêu mạnh của Lão bà gặp phải vô vàn khó khăn từ hệ thống phòng ngự kín kẽ của đội chủ nhà. Cá nhân Ronaldo có 2 tình huống dứt điểm trong hiệp 1 nhưng đều không thành công. 45 Phút đầu tiênqua đó khép lại mà không có bàn thắng.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/mibet

    Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn sau giờ nghỉ. Phút 57, từ một tình huống thoát đi sở trường bên cánh phải, Paulo Dybala có pha xử lý cắt chéo vào bên trong vòng cấm trước khi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái mở tỷ số trận đấu.
    [​IMG]
    Những tưởng Juventus sẽ dễ thở hơn nhiều sau khi thế bế tắc được khai thông nhưng chỉ 4 phút sau, một người cũ khiến Lão bà ôm hận. Stefano Sturaro tận dụng tối đa đường tạt chuẩn xác của Luca Pellegrini, dứt điểm chéo góc khéo léo san bằng cách biệt cho đội chủ nhà.
    [​IMG]
    Nhận thấy tình hình xấu đi, HLV Pirlo tung Morata vào sân và thế công của đội khách càng trở nên mãnh liệt. Sức ép đó thu về hiệu quả ở phút 78 khi Juan Cuadrado kiếm về quả penalty. Từ khoảng cách 11m, Ronaldo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tái lập cách biệt cho Lão bà.
    [​IMG]
    Đến phút 89, tốc độ của Morata một lần nữa giúp Juve giành về thêm một phạt đền. Như thường lệ, lại là Ronaldo thực hiện và ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.
    Với 3 điểm có được, Juventus hiện tại chỉ còn kém đội dẫn đầu Milan có 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Họ cũng là 1 trong 2 đội vẫn duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa (thắng 6, hòa 5) bên cạnh Milan (thắng 8, hòa 2).
    Kết quả loạt trận Chủ nhật:
    3-0 Fiorentina
    Bologna 1-5 Roma
    Napoli 2-1 Sampdoria
    Genoa 1-3 Juventus
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!