laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Rượu vang - món quà ý nghĩa cho dịp năm mới không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi ThucDoan, 31/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rượu vang là một trong những thức uống hảo hạng được nhiều người ưa chuộng. Song, thưởng thức như thế nào để cảm nhận được trọn vẹn hương vị tinh tế của loại rượu này là điều không phải ai cũng biết cũng như để tì được 1 địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu uy tín chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây Thiên Long xin chia sẻ đến bạn đọc những nguyên tắc cơ bản để uống rượu vang ‘’đúng cách nhất’’. Cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    Cách uống rượu vang như thế nào là đúng chuẩn?

    Rượu vang không giống như rượu trắng hay bia, có thể uống vào bất cứ dịp nào, uống khi ăn bất cứ loại thức ăn nào. Uống rượu vang có cả một kho quy tắc, nhưng cần phải nắm được một số vấn đề cơ bản về cách uống rượu vang như sau:

    Thức nào rượu nấy

    Có một nguyên tắc chung trong thưởng thức rượu vang mà hầu hết mọi người đều biết, đó là: Ăn thịt uống vang đỏ, ăn hải sản uống vang trắng.

    Sở dĩ vang đỏ thường được kết hợp với các món thịt đỏ là do có chứa hàm lượng chất tanin cao có trong vỏ nho. Chất này tạo ra vị khá chát, gắt nồng nên sau khi uống, ăn thịt vào sẽ có cảm giác nhiều nước, mềm và ngọt hơn.

    >>>Xem thêm : https://ruouthienlong.vn/danhmuc-sanpham/gia-ban-ruou-macallan/

    Nên sử dụng loại ly nào để uống rượu vang đỏ

    Vang đỏ hay rượu vang nói chung nên được thưởng thức trong những ly uống rượu vang chuyên dụng để tăng cảm nhận về hương vị, cũng như tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng rượu vang. Đó là loại ly bầu, có tay cầm và chân cao.

    Ngoài ra, để đảm bảo mùi vị của vang đỏ nồng đậm và chát hơn, không nên ngâm đá quá lâu trước khi uống, đồng thời nên để rượu bay bớt cồn trong khoảng 15 – 30 phút sau khi mở nắp rồi mới uống.
    [​IMG]
    Uống rượu

    Rượu vang cần được uống lạnh nên khi uống, tránh dùng bàn tay cầm lấy phần bầu rượu sẽ khiến nhiệt độ cơ thể làm rượu ấm lên, mất đi hương vị vốn có. Tốt hơn hết là cầm phần đế hoặc chân ly rượu rồi từ từ thưởng thức.

    Quy trình thưởng thức rượu vang đỏ đúng chuẩn là: ngắm – lắc nhẹ – ngửi mùi vị – nếm và nhấm nháp. Uống rượu vang không nên vội vàng mà phải thật từ tốn để cảm nhận hết nét tinh tế của loại thức uống này qua tất cả các giác quan

    Uống rượu vang như thế nào để tốt cho sức khỏe?

    Rượu vang nói chung và rượu vang đỏ nói riêng có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe nhưng không nên quá lạm dụng sẽ phản tác dụng.

    Cách uống rượu vang tốt cho sức khỏe là chỉ nên uống từ 1 đến 2 ly rượu nhỏ mỗi ngày vào bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.

    Rượu vang đang dần trở thành một thức uống phổ biến đối với người Việt, xuất hiện trong nhiều bữa tiệc, thậm chí trong bữa ăn hàng ngày của nhiều người. Nắm rõ cách uống rượu vang đỏ giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn hương vị của rượu, đồng thời thể hiện sự tinh tế của bản thân.

    Liên hệ để được tư vấn: CÔNG TY TNHH TMTH THIÊN LONG

    [email protected]

    34 Nguyễn Siêu,Hoàn Kiếm,Hà Nội

    043 8244741

    0936372662- Mr.Tuấn

    043 9283883

    https://ruouthienlong.vn
     
Chủ đề tương tự: Rượu vang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bí quyết tìm mua rượu vang hồng uy tín 12/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Kinh nghiệm chọn rượu vang ngoại nhập chính hãng tránh hàng giả 2/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Địa chỉ kinh doanh rượu vang uy tín chất lượng tại TPHCM 3/2/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Rượu chivas 18 xách tay giá rẻ 16/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Rượu chivas 18 xách tay 16/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!