laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sai lầm thường gặp khi trị nám mà bạn nên tránh

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Thanhluan09, 11/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    Thanhluan09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không phải phương pháp trị nám da nào cũng mang lại hiệu quả. Thậm chí có một số cách còn gây tác dụng ngược lại, làm vết nám đậm và lan rộng hơn.

    1. Không hiểu rõ về tình trạng nám

    Nám da là hiện tượng tăng hắc sắc tố trên da một cách bất thường, tập trung vào 1 khu vực trên da. Việc tăng sắc tố da có thể do thay đổi nội tiết, do di truyền, do lão hóa da...Một trong những nguyên nhân quan trọng nữa là do lạm dụng mỹ phẩm khiến cho nám hình thành trên da nhanh chóng. Ngoài ra còn do ảnh hưởng của các loại thuốc như thuốc tránh thai, thuốc kháng sinh...khiến cho da nhạy cảm với ánh sáng. Thường xuyên phải làm việc nhiều dưới ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân khiến cho nám hình thành trên da. Tuy nhiên, thay vì tìm hiểu nguyên nhân gây ra nám để có cách điều trị thích hợp thì nhiều chị e do nôn nóng đã sử dụng những loại thuốc hoặc kem trị nám không có nguồn gốc rõ ràng, làm trầm trọng thêm tình trạng nám da..

    Không biết rõ nguyên nhân khiến cho việc trị nám trở nên khó khăn

    2. Chọn loại thuốc và kem trị nám da không phù hợp

    Có rất nhiều loại thuốc hoặc kem trị nám được quảng cáo là có tác dụng hiệu quả. Tuy nhiên, thực sự có tác dụng trị nám không thì khó mà biết được. Nhiều loại thuốc được chế biến thủ công, với việc pha trộn nhiều nguyên liệu không rõ nguồn gốc, không chỉ làm da bị lột tẩy nhanh chóng mà còn gây ra tình trạng viêm da, viêm lỗ chân lông và khiến cho da mỏng và yếu đi. Da bạn sẽ dễ bị bắt nắng, nám sẽ xuất hiện trở lại nhanh chóng. Do vậy bạn nên lựa chọn những loại thuốc và kem trị nám có uy tín.

    3. Sử dụng phương pháp lột tẩy da để trị nám

    Loại bỏ nám da bằng phương pháp lột tẩy là một trong những sai làm mà nhiều chị em mắc phải. Lột tẩy da mặt dù có thể làm mờ vết nám nhưng không thể loại bỏ nám da. Bởi nám được hình thành do nhiều nguyên nhân và nếu bạn không xác định được nguyên nhân hình thành nám thì việc sử dụng phương pháp trị nám bằng cách lột tẩy da không những không làm giảm tình trạng nám mà còn làm tăng nguy cơ bị nám lên gấp nhiều lần. Do khi lột tẩy, da bị yếu và mỏng và khả năng tình trạng nám da quay trở lại là rất cao.

    [​IMG]

    Lột tẩy da không phải là cách trị nám tốt

    Theo các chuyên gia, bạn nên chú ý đến việc xác định đúng nguyên nhân gây nám da để có cách phòng ngừa và loại bỏ nám da một cách hiệu quả. Thêm vào đó, hãy quan tâm đến làn da của mình hơn bằng việc thoa kem chống nắng và bảo vệ da khi đi nắng. Một trong những cách trị nám hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua, đó là phương pháp Laser Revlite. Đây là một trong những cách trị nám da sử dụng tia laser để phá vỡ các phân tử nám, khiến chúng bị vỡ vụn ra và đào thải ra ngoài. Nếu bạn đang muốn loại bỏ nám da một cách nhanh chóng thì Saigon Smile Spa với phương pháp trị nám Laser Revlite là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!