laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Salah tố Pep dối lòng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 16/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mane gạch Van Dijk, chọn Messi; Roma đàm phán mua Lovren; Vertonghen nổi cáu với Pochettino; Balotelli khăn gói trở lại Italia; Juve để Cuadrado đá hậu vệ phải,… là những nội dung chính trong bản tin 0h của BĐS.

    Mane gạch Van Dijk, chọn Messi. Chia sẻ trước trận tranh siêu cúp châu Âu m88so với Chelsea, Sadio Mane khẳng định Lionel Messi là cầu thủ xứng đáng nhất với danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Liverpool tỏ ra không hài lòng vì Mane không ủng hộ Van Dijk.

    Roma đàm phán mua Lovren. Theo Gazzetta dello Sport, Roma đang đàm phán chiêu mộ Dejan Lovren. Đội bóng Italia muốn mượn trung vệ người Croatia kèm điều khoản mua đứt với mức giá khoảng 15-16 triệu euro.

    Juve để Cuadrado đá hậu vệ phải. Theo TuttoSport, HLV Maurizio Sarri đã có kế hoạch sử dụng Juan Cuadrado ở vị trí hậu vệ phải. Đây được xem là lý do khiến Juventus để Joao Cancelo tới Man City.

    "M.U sẽ giành Premier League trước Liverpool". Đây là quan điểm được Gary Neville chia sẻ trên SkySport. Cựu thủ quân Quỷ đỏ tin rằng đội bóng cũ của mình sẽ sớm chạm tay vào chiếc cúp bạc nước Anh, thậm chí trước Liverpool, đội bóng đã có 30 năm chưa thể đăng quang Premier League.

    [​IMG]
    Balotelli khăn gói trở lại Italia. Theo Football Italia, ty le bet69 tiền đạo Mario Balotelli đã đồng ý kí bản hợp đồng 3 năm với Brescia, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Serie A. Trong hè này, Super Mario đã chia tay Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Salah tố Pep dối lòng. Trong bài phỏng vấn trên CNN, Mohamed Salah ngấm ngầm cho rằng HLV Pep Guardiola đã dối lòng khi khẳng định Premier League là danh hiệu lớn nhất và ưu tiên nhất của Man City. Theo ngôi sao người Ai Cập, bất cứ ai cũng sẽ chọn Champions League.

    Hé lộ lý do Arsenal không thể chiêu mộ Rugani. Theo tiết lộ của TuttoSport, Arsenal không thể chiêu mộ Daniel Rugani vì không chấp nhận điều khoản mua đứt trung vệ này với mức giá 28 triệu bảng vào mùa hè năm sau. Pháo thủ chỉ muốn mượn cầu thủ người Italia tới hết mùa giải 2019-20.

    Vertonghen nổi cáu với Pochettino. Theo SportMail, trung vệ Jan Vertonghen tỏ ra rất bực bội với HLV Pochettino vì bị loại khỏi trận mở màn Premier League với Aston Villa. Ở trận đấu này, tuyển thủ người Bỉ không gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe.

    Tiền vệ Than Quảng Ninh nhận án phạt nặng. Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của CLB Than Quảng Ninh đã bị Ban kỉ luật VFF treo giò 2 trận và phạt 15 triệu đồng vì hành vi phi thể thao với tiền vệ Hạ Long của Nam Định ở vòng 20 V-League. Ở trận đấu này, Hải Huy đã thúc cùi chỏ vào mặt Hạ Long, sau đó giẫm mũi giày lên đầu tiền vệ của Nam Định.
     
Chủ đề tương tự: Salah tố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liverpool sắp tăng lương cho Salah 23/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Salah ỡm ờ về tương lai 20/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mohamed Salah là một cầu thủ ích kỉ ? 18/1/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Alan Shearer cũng chỉ trích Mohamed Salah 10/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mo Salah khiến HLV Jurgen Klopp cảm động 8/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!